‘เอบิสึ ราเมง’ แฟรนไชส์สตรีทราเมงเส้นสด ที่น่าจับตามองที่สุดเวลานี้

"ราเมนไม่ใช่อาหารชั้นสูง ทุกคนมีสิทธิ์ได้ทานราเมนอร่อยในราคายุติธรรม" คำพูดติดปากของคุณตั้ว เจ้าของร้าน EBISU RAMEN ร้านราเมนข้างทางเล็กๆ 11 ที่นั่งริมถนนเพชรเกษม ที่มีคนต่อคิวรอยาวตั้งแต่ร้านยังไม่เปิด

พูดถึงอาหารเส้นประเทศญี่ปุ่นคงหนีไม่พ้นราเมน ซึ่งรากเหง้าวัฒนธรรมการกินเส้นเริ่มต้นมาจากจีนและพัฒนาปรุงแต่งด้วยกลิ่นอายและวัฒนธรรมท้องถิ่นจนมาเป็นราเมนอาหารจานขึ้นชื่อของญี่ปุ่นที่มีทุกหัวมุมถนน ข้ามน้ำข้ามทะเลกลายเป็นอาหารยอดฮิตติดปากคนทั่วโลก และหนึ่งในนั้นคือประเทศไทย ที่ราเมนสามารถหาทานได้ทั่วไปตาม ห้างสรรพสินค้าในราคาชามละ 200-300 บาท หากแต่เเท้จริงแล้ว จุดเริ่มต้นอยู่ที่ข้างทางข้างฟุตบาท เหมือนบะหมี่เกี๊ยวบ้านเราที่อยู่คู่กับการใช้ชีวิตและการดำรงอยู่ของผู้คนทุกชนชั้น

เอบิสึราเมนให้ประสบการณ์ที่แตกต่างด้วยเส้นราเมนสไตล์ฮากาตะซึ่งทำสดใหม่ทุกวัน น้ำซุปเครื่องปรุงที่จัดจ้านแบบต้นตำหรับ และเอกลักษณ์ของร้านที่เหมือนยกร้านยาไต (ร้านริมทางในประเทศญี่ปุ่น) มาไว้ที่ไทย ทำให้ลูกค้าได้ซึมซับวัฒนธรรมการกินเส้นของประเทศญี่ปุ่นได้อย่างถึงแก่น ด้วยจุดขายและเอกลักษณ์ที่ชัดเจน และความคุ้มค่าของราเมนที่เริ่มต้นชามละ 68 บาท ทำให้เอบิสึราเมนเป็นที่หมายปองของสาวกชาวราเมนทั้งหลาย ทั้งผู้ที่ชื่นชอบในรสชาติ และอยากลงทุน

ด้วยคอนเซปท์ของร้านที่เน้นอาหารให้จับต้องง่าย ในราคาสบายกระเป๋า ซื้อง่ายขายเร็ว คืนทุนไวแก่ผู้ขายทำให้ เอบิสึ ราเมน ต้องขยายสาขาเฟรนไซส์เพิ่มตั้งแต่ 3 เดือนแรกของการเปิดร้าน ซึ่งปัจจุบันได้ขยายสาขาไปแล้วที่โคราช สนามบินน้ำ และรัชโยธิน และตั้งเป้าขยายอีก 30 สาขาในปี 2565

โดยเอบิสึ ร้านราเมนสตรีทฟู้ด มีระบบการจัดการรูปแบบแฟรนไชส์อย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมและจัดเตรียมวัตถุดิบเพื่อให้คุณภาพอาหารของแต่ละสาขาได้มาตรฐานและรสชาติเดียวกัน มีการอบรมแบบ on the job training เพื่อให้การบริการลูกค้าเป็นไปได้อย่างราบรื่น การช่วยคัดสรรและวิเคราะห์พื้นที่เพื่อเพิ่มโอกาสทางการขาย และการทำ Marketing ภาพใหญ่เพื่อสร้างการเป็นที่รู้จักของแบรนด์ รวมถึงการมีระบบหลังบ้านที่สามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อวางกลยุทธ์ต่างๆ ได้อย่างตรงจุด

ด้วยพันธกิจที่ต้องการส่งต่ออาหารรสชาติเยี่ยม ถึงมือลูกค้าในประเทศไทยในราคาที่จับต้องได้ เอบิสึ ร้านสตรีทราเมน จึงได้ยกประสบการณ์ และคุณภาพของอาหารสู่ลูกค้าทุกคน รวมไปถึงการเปิดโอกาสให้แก่ผู้ที่สนใจอยากมีร้านอาหารเป็นของตนเองมาเป็น Partner ที่พร้อมจะเติบโตไปพร้อมๆ กัน ด้วยการเริ่มลงทุนง่าย แต่ได้กำไรงาม และมีทีมคอยให้คำปรึกษาตลอดอายุสัญญา เอบิสึ จะตอบโจทย์ให้กับคุณ เราพร้อมให้ลูกค้าของเราได้ทานราเมนเส้นสดที่มีคุณภาพ ตามแบบฉบับราเมนจากประเทศญี่ปุ่น รับรองความอร่อย ไม่แพ้เจ้าไหนอย่างแน่นอน

สอบถามข้อมูล
เบอร์โทร : 095 594 6465
Facebook : Ebisu Ramen - เอบิสึ ราเมน

Facebook : https://www.facebook.com/ebisuramenth/