มาเปลี่ยนผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก ให้กลายเป็นผมสวยภายใน 1 วัน ที่ bebranch sparndaeng

สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหา ผมเสียชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก และอยากจะซ่อมผมเสียให้กลับมาเงางาม นุ่ม มีน้ำหนัก แต่ลำพังจะให้คอยแต่บำรุงผมด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆคงต้องใช้เวลาอีกนาน วันนี้จึงอยากจะมาแนะนำอีกร้านทำผมที่ขึ้นชื่อเรื่องยืดเคราติน ช่วยให้คุณจัดทรงได้ง่ายขึ้น ลืมไปเลยว่าเคยผมชี้ฟูด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสุด ผมดูเป็นธรรมชาติ ผมนุ่ม ผมเงา แค่เป่าให้แห้งก็พร้อมออกจากบ้านได้เลย
 
“Be Branch Sparndaeng” ร้านทำผมคุณภาพเยี่ยม ดีไซน์ทันสมัยย่านสะพานแดง โดยที่นี่เปิดให้บริการมาแล้วประมาณ 3 ปี ซึ่งเป็นสาขาที่ 3 สำหรับแบรนด์ Be Baranch ที่ได้รับผลตอบรับอย่างดีมาโดยตลอดจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ รวมถึงถูกพูดถึงและบอกต่ออย่างมากมาย ด้วยความที่ให้การดูแลลูกค้าเหมือนคนในครอบครัว ราคาไม่แรง อีกทั้งคุณภาพที่ดีเกินราคา ซึ่งให้บริการเรื่องผมอย่างครบวงจร ทั้งยืดผม ทำสี ตัด ซอย สระ ไดร์ ต้องการทรงผมแบบไหน Be Branch ก็สามารถเนรมิตให้คุณได้อย่างถูกใจแน่นอน การันตีคุณภาพด้วยช่างทำผมมืออาชีพ และยิ่งไปกว่านั้นทางร้านมีบริการอาหาร เครื่องดื่ม สำหรับลูกค้าสามารถทานระหว่างนั่งทำสวย ทั้งอิ่มทั้งสวยในเวลาเดียวกัน
 
ซึ่งทางร้านขึ้นชื่อในเรื่องยืดเคราติน เสกผมเสียให้เป็นผมสวยได้ภายใน 1 วัน และอีกหนึ่งบริการที่ขึ้นชื่อไม่แพ้กันก็คือการแก้สีผมด่าง เอาใจสาวๆ ที่ชอบทำสีเอง สีไม่เสมอกัน ด้วยเทคนิคพิเศษจากทางร้าน ที่ช่วยแก้ปัญหาผมด่างให้มีสีที่สวย เงา และไม่ด่างอีกต่อไป
 
นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ต้องการนวดผ่อนคลาย หรือใครที่มารอเพื่อนหรือแฟนทำผมนานๆ แล้วไม่รู้จะทำอะไรดี ทางร้านมีบริการสปาฟินๆ อีกด้วย บอกเลยว่าผ่อนคลายสบายตัวสุดๆ สำหรับใครที่สนใจติดต่อได้ทางช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย
 
พิกัด : โครงการ Market Place ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1
เบอร์โทร : 062-6291596
IG : bebranchsparndaeng
Line : https://lin.ee/tXnF3Fd
Facebook Page : BebranchSparndaeng

Facebook : www.facebook.com/BebranchSparndaeng/