ทำงานลื่นไหล ไร้ออฟฟิศซินโดรมด้วยโต๊ะปรับระดับไฟฟ้าจาก Neolution E-Sport

ปัญหาออฟฟิศซินโดรมเริ่มมีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อมนุษย์วัยทำงานหลายบริษัทต้องพากัน Work from home การนั่งอยู่กับที่ทั้งวันส่งผลให้สุขภาพกายและสุขภาพจิตถดถอยลงจนทำให้การทำงานในแต่ละวันน่าเบื่อหน่าย นี่เป็นสัญญาณที่อันตราย! แก้อาการออฟฟิศซินโดรม ให้ร่างกายดีขึ้น ต้องเปลี่ยนมาใช้โต๊ะปรับระดับไฟฟ้าจาก Neolution E-Sport

โต๊ะปรับระดับ จาก Neolution E-Sport เป็นเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพลดอาการออฟฟิศซินโดรมได้อย่างดี ไม่ว่าจะนั่ง หรือจะยืนก็สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและปลอดภัย พร้อมทั้งเสริมในเรื่องดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานครบ จบในตัวเดียว

โต๊ะปรับระดับจาก Neolution E-Sport มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น
Neolution E-Sport Gaming Desk รุ่น EGaming Plus ราคา 7,290 บาท เปลี่ยนไปจากเดิมด้วยการเพิ่มความยาวของตัวโต๊ะเเละลายโต๊ะสุดคลาสสิกของทางเเบรนด์ อัพเกรดวัสดุที่ทำจาก carbon Kevlar เกรดดี ป้องกันรอยขีดข่วน ขนาดโต๊ะจะอยู่ที่ กว้าง 60 cm. * ยาว 140cm. * สูง 73-118 cm. ในส่วนของขาโต๊ะทำจาก carbon steel frame ที่แข็งแรงทนทานป้องกันสนิม อีกทั้งยังมีแผ่นรองเม้าส์แถมที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางบริษัท เเน่นอนว่าเรายังคงเน้นความไฮเทคในการปรับระดับความสูงด้วยระบบไฟฟ้า เเละพร้อมอำนวยความสะดวกให้ครบทุกฟังก์ชั่นของการใช้งาน

Neolution E-Sport Gaming Desk รุ่น EGaming E4work ราคา 7,390 บาท ดีไซน์ยกระดับสินค้าให้มีความทันสมัย เรียบหรู เหมาะกับผู้ใช้งานที่ไม่จำกัดเพศ หรืออายุเลยก็ว่าได้ ได้รับเเรงบันดาลใจในการพัฒนามาจากรุ่นแรกโดยการเพิ่มความยาวของโต๊ะ ขนาดของโต๊ะจะอยู่ที่ กว้าง 60 cm. * ยาว 140cm. * สูง 73-118 cm. อัพเกรดวัสดุโต๊ะที่ทำจาก carbon fiber เกรดดี ความพิเศษของรุ่นนี้จะมีสีโต๊ะ TOP ลาย Gray Wallnut ป้องกันรอยขีดข่วน ในส่วนของขาของโต๊ะทำจาก carbon steel frame ที่แข็งแรงทนทานป้องกันสนิมเช่นเดิม พร้อมแผ่นรองเม้าส์หนัง PU เพิ่มความหรูหราให้กับห้องของคุณได้อย่างสมบูรณ์เเบบมากยิ่งขึ้น

Neolution E-Sport Gaming Desk รุ่น EGaming ราคา 6990 บาท เป็นโต๊ะปรับระดับไฟฟ้าที่มีขนาดกะทัดรัด เหมาะกับใครที่มีพื้นที่จำกัด และยังมีตะแกรงเสริมด้านข้างเพิ่มเนื้อที่โต๊ะให้มีความยาวเพิ่มขึ้นอีก 10 Cm. วัสดุโต๊ะทำจาก carbon Kevlar เกรดดี ป้องกันรอยขีดข่วน ขนาดของโต๊ะจะอยู่ที่ กว้าง 60 cm. * ยาว 110cm. * สูง 73-118 cm. ในส่วนของขาโต๊ะทำจาก carbon steel frame ที่แข็งแรงทนทานป้องกันสนิมเเละยังมีแผ่นรองเม้าส์แถมให้อีกด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังสามารถปรับระดับความสูงด้วยระบบไฟฟ้าให้พร้อมอำนวยความสะดวกต่อการทำงานในทุกรูปแบบ

เพราะความปลอดภัยในการทำงานเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม จึงควรลดสาเหตุการเกิดออฟฟิศซินโดรมด้วยการปรับเปลี่ยนมาใช้โต๊ะปรับระดับจาก Neolution E-Sport ที่จะช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น สุขภาพดียิ่งขึ้น และทันสมัยมากขึ้น ในราคาที่ย่อมเยาเหมาะสมกับคุณภาพ ให้การทำงานในแต่ละวันของคุณลื่นไหลไม่มีสะดุด หมดกังวลปัญหาออฟฟิศซินโดรมกวนใจ เปลี่ยนโต๊ะทำงานตัวเก่าที่คุณเคยใช้ มาเลือกโต๊ะปรับระดับจาก Neolution E-Sport

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook : Neolution E-Sport
Instagram : neolution.esport_official

Facebook : https://www.facebook.com/neolutionEsport Instagram : https://www.instagram.com/neolution.esport_official/?utm_medium=copy_link