Gift of Luck ส่งความสุขแบบปังๆ กับ Daifuku by Langhua

ส่งท้ายปีด้วยของขวัญสุดเก๋ กับขนมไดฟูกุ ที่มาพร้อมความโชคดี แจกให้ใครได้กินทีก็มีแต่เฮง มีแต่ความปัง! Daifuku by Langhua พร้อมยกทัพไดฟูกุเอาใจสายหวาน ด้วยรสชาติที่หลากหลาย ที่สำคัญแป้งนิ่มยิ่งกว่าใคร! กัดไปแต่ละคำบอกเลยว่าอร่อยแบบจึ้งมากแม่!

Daifuku by Langhua พร้อมเสิร์ฟไดฟูกุสูตรลับที่คิดค้นสูตรขึ้นเพื่อให้คนทุกเพศ ทุกวัยสามารถกินได้ไม่มีข้อยกเว้น เป็น Homemade Premium Quality โดยแต่ละรสชาติบอกเลยว่าคิดออกมาอย่างพิถีพิถัน และใส่ใจในกระบวนการทำทุกขั้นตอน รับรองความอร่อยตั้งแต่คำแรกที่กัด และตัวไส้ที่แน่นๆ เต็มลูก โดยทางร้านจะใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม คือตัวแป้งไดฟูกุนั้นแม้แต่รสที่ใช้แป้งเค้ก ก็จะใช้เป็นแป้ง Gluten Free เพื่อให้คนที่แพ้แป้งสาลีสามารถกินรับความอร่อยได้เหมือนกัน

ให้ทุกเทศกาลได้รับความโชคดีแบบปังๆ เลือกของขวัญดีๆ อย่าง Daifuku by Langhua ที่ยกทัพรสชาติมาให้ได้เลือกถึง 13 รสชาติ คือส้ม, ถั่วทอง, งาดำ, เลม่อน, สตรอว์เบอร์รี่, ชาเขียว, ถั่วแปบ, เผือก, ช็อกโกแลต, คัสตาร์ด, มอคค่า, มิ้นท์ และทุเรียน บอกเลยว่างานนี้มีละลานตา ลังเลใจเลือกกันไม่ถูกแน่นอน จะบอกว่าแต่ละรสชาติมีความแตกต่างกันไปแล้วแต่ความชอบ ใครเป็นสายคลีน หรือแพ้นม แพ้ถั่ว ก็สามารถเลือกกินได้แบบหมดห่วง อีกทั้งไดฟูกุของทางร้านยังหวานน้อย ที่สำคัญไม่ใส่สารกันบูด รับรองว่าอิ่ม อร่อยได้แบบเป็นมิตรกับสุขภาพแน่นอน

ใครอยากกักเก็บความโชคดี ผ่านความหวานนุ่มละมุนแบบนี้ ไดฟูกุของทางร้าน สามารถเก็บไว้ด้านนอกได้ถึง 5 - 10 วันตามสภาพอากาศ และหากเข้าตู้เย็นจะสามารถเก็บได้นานถึง 4 - 6 อาทิตย์ โดยมีหลายราคาให้ได้เลือก
กล่อง 18 ชิ้น ราคา 540 บาท
กล่อง 12 ชิ้น ราคา 350 บาท
กล่อง 9 ชิ้น ราคา 270 บาท
กล่อง 6 ชิ้น ราคา 180 บาท

มาอิ่มอร่อยแบบปังๆ ในทุกเทศกาล ด้วยไดฟูกุหลากหลายรสชาติ ที่ Daifuku by Langhua รับประกันความอร่อยด้วยกระบวนการผลิตที่ใส่ใจ เราพร้อมส่งความสุขและความโชคดี ผ่านไดฟูกุ ที่อร่อย หอม กับไส้ล้นๆ แบบปังๆ ทุกคำตั้งแต่ครั้งแรกที่กัดแน่นอน!

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ที่อยู่ : ร้าน Langhua 8 ซอยเจริญกรุง29 ตลาดน้อย สัมพันธวงศ์ กรุงเทพ 10100
เวลาที่เปิดให้บริการ : วันจันทร์ - เสาร์ 08.00 - 18.00 น.
Facebook : Daifuku by Langhua
Instagram : langhua_huanahua

Facebook : https://www.facebook.com/Langhuashop Instagram : https://www.instagram.com/langhua_huanahua/