สาย Clean ต้องห้ามพลาด! "Veggiology" คาเฟ่น้ำผลไม้สกัดเย็นสุดออร์แกนิค คุณค่าครบถ้วน ท้าให้ลองมากกว่า 30 สูตร กลางซอยสุขุมวิท 41 แล้ววันนี้

สำหรับสาย Clean ที่กำลังมองหาร้านผักผลไม้ที่เน้นวัตถุดิบที่เป็นออร์แกนิคเจ้าประจำในเมืองกรุง วันนี้เราจะมาแนะนำร้าน Veggiology กลางซอยสุขุมวิท 41 ซึ่งเป็นร้านที่ตอบโจทย์สายออร์แกนิคและยังช่วยเหลือเกษตรกรหัวใจอินทรีย์ที่ทุ่มเทแรงกายและความรักปลูกผักปลอดสารพิษให้พวกเราได้ใช้ชีวิตการกินที่ปลอดภัยขึ้น

Veggiology มีเมนู Organic Cold-Pressed Juice มากกว่า 30 สูตร ทำให้สารอาหารไม่ถูกทำลายเพราะทุกกระบวนการผลิตไม่ผ่านความร้อน นอกจากจะเน้นวัตถุดิบที่เป็นออร์แกนิคแล้ว การสกัดน้ำผลไม้ด้วยเครื่องสกัดเย็นแบบ Hydraulic ที่ดีที่สุดในโลก ยังทำให้การสกัดวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารจากผักผลไม้ได้มากกว่าเครื่องทั่วไป และที่สำคัญที่นี่สกัดเพลสสด ๆ ทุกวัน เพื่อความสดใหม่ให้กับคนรักสาย Clean โดยเฉพาะ

นอกจากเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค หัวใจสำคัญอีกอย่างของร้านนี้คือการได้อุดหนุน ให้กำลังใจเกษตรกรหัวใจอินทรีย์ที่ยอมเหนื่อยมากกว่าปกติ อดทนกับความเสี่ยงทางการตลาด เลิกใช้ยาฆ่าหญ้า ยาฆ่าแมลง และปุ๋ยเคมีที่ให้ผลผลิตที่แน่นอน เพื่อหันมาทำเกษตรอินทรีย์ที่มีผลดีต่อสภาวะแวดล้อมทั้งดิน น้ำ และอากาศ ด้วยผู้ประกอบการที่นี่มีวิสัยทัศน์ที่จะได้ช่วยให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีและปลอดภัย รวมถึงส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับความปลอดภัยของชีวิตเกษตรกรและสภาพแวดล้อมที่ดีของโลกใบนี้อีกด้วย

ถ้าคุณแวะไปที่นี่นอกจากผักผลไม้สดแล้ว เมนูของที่นี่จะระบุไว้ชัดเจนว่าแต่ละเมนูใช้วัตถุดิบอะไรในการทำบ้าง พร้อมกับสัญลักษณ์บอกว่าผักผลไม้ชนิดไหนในเมนูเป็นผักผลไม้ออร์แกนิค โดย 70% ของผักผลไม้ที่ใช้ในร้านเป็นผักผลไม้ออร์แกนิค

คาเฟ่สำหรับคนรักสุขภาพแห่งนี้ เปิดทุกวันอังคาร – อาทิตย์ เวลา 10.00 - 18.00 น. และหยุดทุกวันจันทร์ สามารถโทร.ติดต่อร้าน Veggiology ได้ที่หมายเลข 083 936 9298 ที่อยู่ร้าน เลขที่ 8 ซอยสุขุมวิท 41 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110 หรือคัดลอกลิงค์แมพได้ตามลิงค์ https://goo.gl/maps/Zbcr6GVidYt16MxC6

นอกจากนี้ทางร้านยังมีช่องทางการติดต่อที่หลากหลายทั้งเว็บไซต์ Facebook Instagram และ Line ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

Website - https://www.veggiology.com/
Facebook - https://www.facebook.com/veggiology.bkk
Instagram - https://www.instagram.com/veggiology/
Line ID - @veggiology https://lin.ee/tior4Nw

Facebook : https://www.facebook.com/veggiology.bkk Instagram : https://www.instagram.com/veggiology/