LANIT ชาสมุนไพรไทยถ้วยโปรดเพื่อการผ่อนคลายอย่างเพลิดเพลิน

ชาเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายและรู้สึกสดชื่น การจิบชาดี ๆ สักถ้วยจะทำให้คุณหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ชายังมีสาร Antioxidant หรือสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ชาจึงจัดเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มสำหรับคนรักสุขภาพ กว่าจะมาเป็นชาดี ๆ สักถ้วยต้องผ่านที่มาต่าง ๆ มากมาย เพราะชามีความซับซ้อนไม่แพ้เครื่องดื่มอื่น ๆ มีความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การปลูก การดูแล การเก็บเกี่ยว การนึ่ง การนวด การหมัก การอบแห้ง และการบรรจุซอง ซึ่งต่างมีขั้นตอนที่แตกต่างกันไปตามแต่ละภูมิภาค ความแตกต่างของสายพันธุ์ เช่น ชาอัสสัม และ ชาจีน สถานที่ปลูก และระดับความสูงจากระดับน้ำทะเล ขั้นตอนต่าง ๆ เหล่านี้ทำให้ สี กลิ่น และคุณภาพของชาที่ได้มีความแตกต่างเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละแหล่งผลิต ทำให้มีผลิตภัณฑ์ชาต่าง ๆ ออกมาอย่างมากมาย ทั้งชาเขียว ชาอู่หลง และชาดำ ชาเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมของคนทั่วโลก ประเทศไทยมีการปลูกชามาอย่างยาวนานหลายร้อยปี แหล่งชาที่ได้จากทางภาคเหนือเป็นแหล่งชาชั้นดีคุณภาพสูง ชาสามารถนำมาดัดแปลงเป็นเมนูต่าง ๆ อีกหลากหลายเมนู และมีวัฒนธรรมการดื่มที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละภูมิภาคของโลก ในปัจจุบันเครื่องดื่มชาไม่ได้ถูกจำกัดเพียงแค่เครื่องดื่มที่มาจากใบชาล้วน ๆ เท่านั้น แต่ยังได้มีการผสมสมุนไพรต่าง ๆ เพื่อเพิ่มคุณค่าที่ได้นอกเหนือจากใบชา ทำให้การดื่มชาได้รับความนิยมจากคนทุกเพศทุกวัย ชาสมุนไพรเป็นอีกหนึ่งในทางเลือกสำหรับคนรักสุขภาพ เป็นเครื่องดื่มที่ดื่มได้ตลอดทั้งวัน และได้คุณค่าจากทั้งสมุนไพรและชาไปอย่างเต็ม ๆ
LANIT TEA (ลนิต) เป็นแบรนด์ชาไทยที่นำใบชาชั้นดีจากภาคเหนือมาผสมผสานกับสมุนไพรหลากชนิด เสนอเอกลักษณ์รสชาติและรูปแบบการดื่มใหม่เพื่อคอชาหน้าใหม่และเก่าให้สามารถดื่มด่ำกับชารสละมุน ชงง่าย อย่างรื่นรมย์ แค่นำมาแช่น้ำร้อน 90-100 องศา เพียง 2-4 นาทีก็ส่งกลิ่นหอมหวนของชาสมุนไพรและเครื่องดื่มสมุนไพรอบอวล ซองชาดีไซน์รูปปลากัดอันเป็นสัญลักษณ์ประจำชาติไทย เพิ่มลูกเล่นให้คุณได้เพลิดเพลินเวลาชงชา ผ่อนคลายกับทุกช่วงเวลา ในเวลาจิบชาเสมือนการดูปลากัดแหวกว่ายอย่างสวยงาม LANIT TEA Signature Blends ปัจจุบันมีทั้งหมด 3 รสชาติ พร้อม Brew ให้ทุกคนใช้เวลากับการจิบชากลมกล่อมผ่อนคลายความเหนื่อยล้าอย่างเพลิดเพลิน
Black Tea Blended with Chrysanthemum ชาดำอัสสัมผสมเก๊กฮวย คู่ออริจินัลสูตรขายดีของลนิต ผสมผสานความกลมกล่อมของ 2 วัตถุดิบ ทั้งใบชาไทยคุณภาพจากภาคเหนือและดอกเก๊กฮวย สายพันธุ์จีนเอาใจคอชาพันธุ์แท้
Black Tea Blended with Bael Fruit ชาดำอัสสัมผสมมะตูม ชาสมุนไพรสูตรพิเศษเพื่อสุขภาพ นำเสนอความแปลกใหม่ที่พิถีพิถันลงตัว เปลี่ยนภาพลักษณ์ความหวานของมะตูม กลายเป็นเครื่องดื่มแคลอรีต่ำไม่ผสมน้ำตาล ได้ประโยชน์เหมาะดื่มเพื่อดูแลสุขภาพ
Ginger Blended with Jasmine เครื่องดื่มสมุนไพรไร้คาเฟอีน น้องใหม่รสชาติโดดเด่นลงตัวระหว่างขิง และดอกมะลิ กลิ่นหอมละมุน จิบสบาย ไม่เผ็ดร้อน
คุณสามารถเยี่ยมชมเกร็ดความรู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับชาและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของ LANIT TEA ได้ที่ Facebook : Lanit Tea Instagram : lanit_tea และ Line official : @lanittea

Facebook : https://www.facebook.com/Lanit-Tea-109392698126694/ Instagram : https://www.instagram.com/lanit_tea/