TanyaRecipe - Bath and Body Craft น้ำหอมแบรนด์ไทยที่คุณสามารถสร้างกลิ่นเฉพาะตัวได้แบบไม่เหมือนใคร

       หากพูดถึงเครื่องหอมทุกคนก็คงนึกถึงเครื่องหอมแบรนด์ดังๆ ของต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม สบู่ เทียนหอม ก้านไม้หอมหรือรูมสเปรย์ ที่หลายคนรู้จักกันอยู่แล้ว แต่รู้หรือไม่ว่าแบรนด์ไทยของเราก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกเรื่องเครื่องหอมเช่นกัน วันนี้ทางเรามีเครื่องหอมแบรนด์ไทยมาแนะนำ ที่รับรองว่าไม่แพ้แบรนด์อิมพอร์ตแน่นอน อยู่บ้านเบื่อๆ มาลองสร้างบรรยากาศช่วง Work From Home หรือเรียนออนไลน์ด้วยเครื่องหอมกัน

       TanyaRecipe เครื่องหอม Craft แบรนด์ไทย ซึ่งมีให้เลือกสรรค์อย่างตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งน้ำหอมสำหรับฉีดตัว ก้านไม้หอมปรับอากาศ เทียนหอม หรือใครที่กำลังอยากสร้างแบรนด์เครื่องหอมและกำลังหาน้ำหอมเพื่อใช้เป็นส่วนผสมอยู่ ทางแบรนด์ก็มีน้ำหอมที่ใช้เป็นวัตถุดิบในการทำสบู่ โลชั่น เทียนหอม และน้ำหอมฉีดตัวเช่นกัน โดยเป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

       โดยจุดเริ่มต้นของ TanyaRecipe คงต้องย้อนกลับไปประมาณ 6-7 ปี ด้วยความที่เจ้าของแบรนด์เริ่มสนใจการทำสบู่น้ำมัน และในกระบวนการทำสบู่ต้องใช้น้ำหอมเพื่อสร้างกลิ่นหอมให้สบู่มีความน่าใช้มากขึ้น แต่ในการทำสบู่น้ำมันต้องใช้น้ำหอมที่ไม่เร่งปฏิกิริยากับเนื้อสบู่เพื่อไม่ให้ตัวสบู่แข็งตัวเร็ว และสีของสบู่ไม่เปลี่ยนไปจากเดิม ต่อมาจึงได้มีความคิดจะขายน้ำหอมให้กับผู้ผลิต โดยที่ต้องทดสอบน้ำหอม และให้ข้อมูลกับลูกค้าให้มากที่สุด จึงทำการติดต่อโรงงานและเริ่มขายตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา

       และตอนนี้ร้านได้เพิ่มสินค้าพร้อมใช้ ซึ่งน้ำหอมทุกกลิ่นได้รับการทดสอบเป็นข้อมูลสำหรับผู้ผลิตให้ได้มากที่สุด อีกทั้งเป็นทางเลือกให้กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่ไม่ใช่ผู้ผลิตและสะดวกสั่งซื้อสินค้าที่พร้อมใช้เลย เช่น น้ำหอมฉีดตัวกลิ่นต่างๆ ก้านไม้หอมปรับอากาศ และเทียนหอม จุดเด่นและข้อแตกต่างของสินค้าสำเร็จรูปพร้อมใช้ของ TanyaRecipe คือ เป็นสินค้าที่ผสมขวดต่อขวด จะทำเมื่อมีออเดอร์ลูกค้า ไม่ทำค้างสต๊อกไว้ และลูกค้าสามารถเลือกกลิ่นที่ต้องการได้มากถึง 80-100 กลิ่น เรียกว่าน้ำหอมตามสั่งก็ว่าได้ เนื่องจากทางร้านเน้นขายสินค้าออนไลน์จึงไม่มีหน้าร้าน แต่ในอนาคตอันใกล้จะเปิดให้ลูกค้าเข้าดมกลิ่นได้ โดยต้องทำการนัดหมายล่วงหน้าก่อนเท่านั้น

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่
Facebook : tanyaRecipe - Bath and Body Craft
Shopee : tanyarecipe
LINE: @tanyarecipe

Facebook : www.facebook.com/tanyarecipe