ที่สุดของเทคนิคการปลูกถ่ายกระดูกอ่อนสำหรับข้อเข่าใหม่ โดยไม่ต้องผ่าตัด

       อาการข้อเข่าเสื่อมปวดเข่า เข่าเสื่อม เข่าอักเสบ เป็นอีกหนึ่งอาการที่ทรมานและน่าเป็นห่วงอย่างมากสำหรับผู้สูงอายุ เพราะนอกจากจะส่งผลการใช้ชีวิตประจำอย่างไม่มีความสุขอันเนื่องมาจากความเจ็บปวดเมื่อขยับตัวแล้ว ยังส่งผลต่อร่างกายในระยะยาวอีกด้วย คือถ้าปล่อยไว้อาการก็จะยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้น หากอยู่ในขั้นรุนแรงแล้ว การเหยียดเข่าหรืองอเข่าเริ่มทำได้ไม่สุดเพราะมีการยึดติดของข้อเข่า มีอาการเข่าหลวมทำให้เดินล้มบ่อยหรืออาจลดความสามารถในการยืนทรงตัวได้ในที่สุด เพราะฉะนั้นครอบครัวไหนที่มีคนในบ้านประสบปัญหานี้อยู่ ขอแนะนำว่าควรได้รับการรักษาอย่างเร็วที่สุด และปัจจุบันต้องบอกเลยว่าเทคโนโลยีการรักษาโรคข้อเข่าเสื่อมนี้ก้าวไกลไปมาก ไม่ต้องผ่าก็รักษาให้หายขาดได้ ไม่ต้องพักฟื้นนาน ก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเหมือนเดิม      

       สำหรับเทคนิคการปลูกถ่ายกระดูกอ่อนสำหรับข้อเข่า ด้วยโปรแกรม Cartilage Transplant Injection คือการสร้างโครงสร้างกระดูกอ่อนผิวข้อใหม่ด้วยการทำ Cartilage Transplant Injection ที่เป็นนวัตกรรมงานวิจัยใหม่ในการพัฒนา “เชลล์ต้นกำเนิดกระดูกอ่อน” หรือ Chondrogenic MSCs โดยเป็นการคิดค้นและพัฒนาร่วมกันระหว่างครอสคลินิก นักวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม และแพทย์หลายศาสตร์เข้าด้วยกัน เพื่อมุ่งเน้นการปลูกถ่ายเซลล์กระดูกอ่อนลงไปบริเวณพื้นผิวข้อ เพื่อกระตุ้นการสร้างโครงสร้างผิวข้อใหม่ ที่แข็งแรงและทำให้ฟังก์ชั่นการใช้งานของข้อเข่ากลับมาดีขึ้นอีกครั้ง อีกทั้งยังสามารถนำไปรักษาความเสื่อมสภาพของข้อต่อบริเวณอื่นๆได้ เช่น ข้อสะโพก,ข้อไหล่ และข้ออื่นๆ

       Cartilage Transplant เป็นการรักษาและแก้ไขปัญหาข้อเข่าเสื่อมในระดับ 1-3 ได้เป็นอย่างดี โดยการทำ Cartilage Transplant นั้นคนไข้ไม่จำเป็นต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้นเป็นเวลานาน และสามารถช่วยลดอายุของข้อเข่าลงได้ 5-10 ปี

การทำ Cartilage Transplant จะได้ผลดีขึ้นอยู่กับ

  1. ระดับของการเสื่อมของข้อเข่า หากเป็นระยะเริ่มต้น ผลลัพธ์ของการรักษาก็จะดีมาก เป็นการรักษาได้ทันท่วงที
  2. ปริมาณ Cartilage Cell Unit ที่ใช้ในการปลูกถ่ายกระดูกอ่อนข้อเข่าใหม่
    - ปริมาณที่แนะนำ
    Stage 1 : 5,000,000 Cell Unit
    Stage 2 : 10,000,000 Cell Unit
    Stage 3 : 15,000,000-20,000,000 Cell Unit
  3. การลดปัญหาและการปรับสภาวะแวดล้อมภายในเข่า ทั้งระบบความเป็นกรดเป็นด่างภายในข้อเข่า

       การจัดการปัญหาเชิงโครงสร้างกายภาพทั้ง กล้ามเนื้อ เอ็น ข้อต่อต่างๆ ที่จำเป็นต้องแก้ไขโดยองค์ประกอบของโปรแกรม IPM จะเข้ามาช่วยในการจัดการปัญหาเหล่านี้
4. การดูแล Nutrition & Lifestyle Therapy  ที่มีผลต่อการปลูกถ่ายกระดูกอ่อนให้เกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดและลดโอกาสการกลับมาเป็นซ้ำ

       ทั้งนี้ Kloss clinic ได้คิดค้น พัฒนาโปรแกรมการรักษาให้มีความตอบโจทย์และยืดหยุ่นกับปัญหาของข้อเข่าในคนไข้แต่ละท่าน โดยมีตั้งใจที่อยากให้ทุกท่านได้กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขอีกครั้ง หากมีข้อสงสัย สามารถนัดแพทย์เพื่อปรึกษาได้ฟรี รายละเอียดตามด้านล่างนี้

Kloss Clinic ศูนย์ดูแลสุขภาพเชิงบูรณาการด้วยเซลล์บำบัด
เปิดให้บริการเวลา 10.00 น. - 18.00 น. | วันอังคาร - วันอาทิตย์ หยุดวันจันทร์

  • สุขุมวิท 101/2 (BTS อุดมสุข)
    Tel : 095-636-2326, 080-364-8944
    Line@ : @klosscellreju
    IG : @klosscellreju
  • นาคนิวาส 18 (ลาดพร้าว 71)
    Tel : 092-426-2628, 065-954-3978
    Line@ : @ipmcenter
    IG : @ipmcenter

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม
Facebook Page : ครอสคลินิกเวชกรรม-ศูนย์รักษาข้อเข่าโดยเซลล์บำบัด
Website : https://klossclinic.com/
Email : kloss.clinic@gmail.com

(เลขที่ใบอนุญาต : 10101015457)

Facebook : https://facebook.com/klossipm/