ลิ้มลองความเผ็ดซี๊ด กับ “น้ำพริกคุณนายรพี” ใส่ใจกับทุกรายละเอียด แซ่บจนต้องลอง !!

“น้ำพริกคุณนายรพี” ความอร่อยที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุค กี่สมัย ทางแบรนด์ก็ยังใส่ใจในทุกรายละเอียด ให้ลูกค้าได้รับความอร่อยแบบพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ปรุงด้วยความใส่ใจ ปลอดภัยในทุกขั้นตอน ทำให้น้ำพริกคุณนายรพีเป็นน้ำพริกที่ครองใจใครหลาย ๆ คน

ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีอาหารอุดมสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นเมนูไหนก็สามารถเลือกได้อย่างหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “น้ำพริก” ที่มีน้ำพริกสูตรใหม่เกิดขึ้นมาเรื่อย ๆ ทางคุณนายรพีได้แรงบันดาลใจในการนำน้ำพริกมาประยุกต์ให้เข้ากับยุคสมัย ทั้งเรื่องของคุณภาพ ตัวผลิตภัณฑ์ การออกแบบต่าง ๆ เพื่อให้สามารถเข้าถึงได้กับทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็น เด็ก วัยรุ่น หรือกลุ่มผู้ใหญ่ ก็สามารถกินน้ำพริกของคุณนายได้ทุกวัย

สินค้าหลักของคุณนายรพีจะเป็นน้ำพริก ซึ่ง ณ ตอนนี้มีอยู่ทั้งหมด 4 รสชาติ ได้แก่ น้ำพริกปลาร้า หอมกลิ่นปราร้านัว ๆ แซ่บแบบกลมกล่อม ใครได้ทานเป็นต้องติดใจ หรือจะเป็นน้ำพริกเผาไข่เค็ม หอมกลิ่นพริกเผา มีความกลมกล่อมของไข่เค็ม สัมผัสได้ถึงเนื้อไข่เค็มเต็ม ๆ คำ ต่อกันด้วยน้ำพริกน้ำย้อย ทำจากพริกป่น หอมแดงสับทอดกรอบ ๆ กระเทียมทอดกรอบ ปรุงรสด้วยสูตรเฉพาะ รสซาติเผ็ด เค็ม มัน เป็นรสชาติเด็ดไม่เหมือนใคร และปิดท้ายกับน้ำพริกตาแดง ที่มีความแซ่บและความเข้มข้นอยู่ในตัว น้ำพริกสีแดงสุดเข้มข้น ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ อร่อยจนวางช้อนไม่ลงกันเลยทีเดียว

สิ่งที่ทำให้น้ำพริกคุณนายรพีโดดเด่นไม่เหมือนใคร คือ ความใส่ใจในการทำทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรื่องของบรรจุภัณฑ์ที่มีความแข็งแรง มีการซีลปิดปากกระปุกอย่างแน่นหนาก่อนปิดฝากันอากาศเข้า เพื่อไม่ให้น้ำพริกเสียคุณภาพและสามารถเก็บไว้ได้นาน นอกจากนี้ยังผ่านกระบวนการผลิตที่สะอาดและทันสมัยในทุกกระปุก พกพาง่ายและสามารถเอาไปทานที่ไหนก็ได้ ทั้งสะดวกและอร่อยแบบนี้ ห้ามพลาด !!

สำหรับใครที่ต้องการลิ้มลองความอร่อยแบบแซ่บนัว สามารถสั่งซื้อในช่องทางออนไลน์ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Line official รวมถึงตัวแทนจำหน่าย เราพร้อมส่งความอร่อยในทุกวัน ไม่มีวันหยุด เพราะน้ำพริกของคุณนายรพีเข้าถึงทุกเพศวัย เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี ซื้อเป็นของฝากก็ได้ ซื้อไปทานเองก็ดี ใครได้ทานต้องติดใจอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : น้ำพริกคุณนายรพี
Instragram : khunnairapee
Line official : @khunnairapee

Facebook : https://www.facebook.com/KhunnaiRapee Instagram : https://www.instagram.com/khunnairapee