Kaferhouse ขนมปังวีแกน อิ่ม อร่อย มีประโยชน์ เพื่อคนรักสุขภาพ

เมนูของคนรักสุขภาพ หลายคนคงไม่มีขนมปังอยู่ในตัวเลือก กลับกันแล้ว อาจเป็นเมนูต้องห้ามของเหล่าคนรักสุขภาพและเหล่าคนไดเอตที่กำลังรักษาหุ่นเสียด้วยซ้ำ ด้วยเพราะขนมปังมีส่วนผสมของแป้ง ที่เป็นต้นตอของความอ้วน และเป็นอันตราย ไม่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ

แต่ปัจจุบัน ก็ได้มีการผลิตอาหารเพื่อเหล่าคนรักสุขภาพขึ้นมามากมาย ที่เห็นได้ชัดเลยก็คืออาหารประเภทวีแกน ที่จะเน้นให้สารอาหารที่ดีต่อสุขภาพ หนึ่งในนั้นคือขนมปังวีแกน ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น เพราะสามารถทานรองท้องได้ในระหว่างวัน อีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อร่างกาย ดังนั้น Kaferhouse จึงพร้อมส่งขนมปังวีแกนที่มีรสชาติอร่อย หอม นุ่ม อุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีให้กับเหล่าคนรักสุขภาพได้ลิ้มลองแล้ว

Kaferhouse ขนมปังวีแกนเพื่อสุขภาพ ที่นำเอาคุณประโยชน์จากสีสันของผักและผลไม้ต่างๆ มาสร้างความแปลกใหม่ลงในเนื้อขนมปังนุ่มๆ สามารถทานได้ทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ใส่ใจในสุขภาพ แม้แต่น้องๆ หนูๆ วัยเรียนก็สามารถทานได้ โดยขนมปังจาก Kaferhouse จะไม่ใส่น้ำตาลทราย แต่จะใช้ความหวานจากอินทผลัมและใช้ขั้นตอนการทำขนมปังแบบดั้งเดิมเพื่อให้ยีสต์ในแป้งย่อยน้ำตาลจากธรรมชาติไปให้ได้เยอะที่สุด และไม่ทำให้อืดท้อง

สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่ต้องจัดแจงมื้อเช้าให้กับคุณลูกๆ ขนมปังวีแกนจาก Kaferhouse ก็ตอบโจทย์ได้ ที่สำคัญยังไม่มีไขมันทรานส์ ไม่มีคอเลสเตอรอล จะทานคู่กับแยม หรือปิ้งทานคู่กับเมนูเบรคฟาสต์ก็อิ่มท้อง และยังมีประโยชน์สำหรับน้องๆ หนูๆ อีกทั้งตัวขนมปัง ยังใส่ใจในความปลอดภัย จึงไม่มีการใส่สีผสมอาหาร ไม่ใส่สารกันเสีย และไม่มีส่วนผสมที่ทำมาจากสัตว์ ทำให้สามารถทานได้อย่างสบายใจ

สายสุขภาพ หรือคุณแม่ที่มองหาอาหารเบาๆ รองท้องให้กับคุณลูกๆ เลือกขนมปังวีแกนจาก Kaferhouse ที่พร้อมมอบความอร่อยให้แบบจัดเต็ม พร้อมคุณประโยชน์กับร่างกาย ด้วยกระบวนการผลิตขนมปังดั้งเดิมที่ถ่ายทอดมาอย่างยาวนานกว่า 65 ปี เราจึงพัฒนาคุณภาพทางการผลิต เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภคอยู่เสมอ เพราะสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ ขนมปังวีแกน จึงเป็นอีกเมนูที่เหล่าคนรักสุขภาพไม่ควรพลาด

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
สามารถหาซื้อได้ที่ : Tops Market, Central food hall, Gourmet market, Golden place, ร้านสุขภาพชั้นนำ, Lemon farm, ใบเมี่ยง และ ROBINHOOD (ท่าอิฐ)
ราคา : เริ่มต้น 69 บาท/1ห่อ (4แผ่นแบบหนา)
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่
SHOPEE : https://shp.ee/psbvyse
Line Man : https://wongn.ai/ueva1
ROBINHOOD : https://bit.ly/3fnzKNA
Top online : https://bit.ly/3d3nCOs
LAZADA : https://s.lazada.co.th/s.XpCPb

วิธีการเก็บรักษาขนมปัง "KAFERHOUSE"
1.แช่ตู้เย็น 7 วัน
2.แช่ช่องแข็ง(ฟรีส) 1 เดือน
หมายเหตุ นับจากวันที่ผลิตข้างบรรจุภัณฑ์

ขั้นตอนในการจัดส่ง
จะตัดรอบ 08.00 น. ของทุกวัน สินค้าจะถูกจัดส่งหลังระบบยืนยันการชำระเงินสำเร็จ 1 – 2 วันทำการ (ไม่รวมสินค้าที่เตรียมจัดส่งนานกว่าปกติ) โดยอายุของสินค้าที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อสั่งผ่านระบบออนไลน์
1.สินค้าจะผลิตใหม่ทุกวันที่จัดส่งสินค้า
2.สินค้าจะใช้เวลา 1 - 3 วัน นับจากวันที่สินค้าส่งออกจากคลัง (ขึ้นอยู่กับพื้นที่ปลายทาง)

** ตัวอย่างอายุสินค้า กรณีที่ส่งสินค้าไม่เกิน 2 วัน **
สินค้าจะผลิตวันที่ 1/1/21 = สินค้าส่งวันที่ 1 / 1 / 21
สินค้าจะหมดอายุวันที่ 5/1/21 โดยจะใช้เวลาจัดส่ง 2 วัน ลูกค้าจะได้รับสินค้าในวันที่ 3/1/21 จะเหลืออายุสินค้า 2 วัน ดังนั้นทางร้านแนะนำให้ลูกค้า นำสินค้าเค้าตู้เย็นทันทีที่ได้รับ เพื่อลดอุณหภูมิระหว่างการจัดส่งจะสามารถยืดอายุสินค้าเพิ่มได้อีก 2 วัน