เปลี่ยนผมให้ตรงสวย ไม่ชี้ฟูไร้น้ำหนัก ที่ Bebranch rangsit

ผมชี้ฟูไร้น้ำหนัก นับว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหากวนใจของสาวๆ หลายคน ไม่เพียงแต่ทำให้การทำผมในแต่ละวันน่าปวดหัว จะหนีบก็ทำผมเสีย จะลอนทีผมก็คลายตัว แถมในระหว่างวันผมยังไม่อยู่ทรงจนเสียความมั่นใจ มากำจัดปัญหากวนใจเหล่านี้ง่ายๆ แค่มาที่ Bebranch rangsit ร้านทำผมที่พร้อมแก้ปัญหาทุกสภาพผมเสียให้กลับมาเงางามน่ามอง

Bebranch rangsit พร้อมเปลี่ยนผมเสียชี้ฟูไร้น้ำหนัก ให้เป็นผมสวย เพราะเราขึ้นชื่อเรื่องการยืดผมเคราติน ที่จะช่วยให้คุณจัดทรงผมได้ง่ายขึ้น จนลืมไปเลยว่าผมเคยชี้ฟู ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด ทำให้ผมดูเป็นธรรมชาติ นุ่ม เงางาม เพียงแค่เป่าให้แห้งหลังสระก็พร้อมออกบ้านได้อย่างมั่นใจ

นอกเหนือจากการโดดเด่นในเรื่องการยืดผมเคราตินแล้ว Bebranch rangsit ยังขึ้นชื่อในเรื่องของการยืดผมกับทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ยืดใยไหม สวยปลอดภัย 100% เอาใจสาวๆ เด็กๆ ที่ชอบผมตรง ซึ่งสำหรับเด็กๆ แล้วนั้น คุณแม่จะไม่ต้องเสียเวลากับการหวีผมลูกๆ ให้นานอีกต่อไป เพียงเติมโปรตีนให้กับเส้นผม ทำให้ผมนุ่ม เงางามดุจใยไหม ตรงสวยเป็นธรรมชาติ จนลืมไปเลยว่าเคยผมหยิก

ไม่เพียงแต่ยืดผมเท่านั้น เรายังมีบริการทำสีผม แก้สีผมด่าง สำหรับสาวๆ ที่ทำสีผมเอง แล้วสีผมไม่เสมอกัน ด้วยเทคนิคพิเศษจากทางร้าน จะช่วยแก้ปัญหาสีผมให้ลูกค้าได้มีสีผมตามต้องการ และยังมีสุขภาพดี ผมไม่เสีย สำหรับใครที่ต้องการปิดผมขาวแต่อยากได้สีผมแฟชั่น ทางร้านก็สามารถปิดผมขาวให้ดูเนียนสวยเสมอกัน ไม่เป็นสีสองท่อนอีกต่อไป

แก้ปัญหาทุกสภาพผมไม่ตรงใจ มาที่ Bebranch rangsit ได้ช่วยเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ของคุณให้ดูดีตามต้องการ การันตีคุณภาพ รับประกันงาน ราคาน่ารัก ด้วยประสบการณ์การเปิดร้านมานานกว่า 8 ปี ยิ่งไปกว่านั้น ทางร้านยังมีบริการอาหาร เครื่องดื่มให้ลูกค้าได้ทานระหว่างทำผม เราพร้อมดูแลลูกค้าเหมือนญาติและคนในครอบครัว ให้ลูกค้าได้รับทั้งความสุข และความมั่นใจ พร้อมผมสวยดุจใยไหมทุกคน

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
เบอร์โทร : 094-5196642
IG : bebranchrangsit
LINE : https://lin.ee/Kpc46Yh
Facebook : Be branch rangsit
ที่อยู่ : Be branch rangsit ตึก The point Plaza ตลาดกลางลาดสวาย ลำลูกกาคลอง4
เวลาที่เปิดให้บริการ : 10.00 - 21.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/Bebranchrangsit/ Instagram : https://www.instagram.com/bebranchrangsit/