Burgundy studio ออกแบบ Graphic Mural painting รับเพ้นท์ติ้งหน้างานจริง ออกแบบอาร์ทเวิร์ก 2 และ 3 มิติ

        Mural painting คือ จิตรกรรมฝาผนังที่หลาย ๆ คนรู้จักกันดี ภาพเขียนด้วยสีบนผนังหรือเพดาน โดยภาพจะเพิ่มความสวยงามให้กับสถานที่และบอกเล่าเรื่องราวแสดงความรู้สึกด้วยศิลปะ จิตรกรรมฝาผนังที่คนเห็นและรู้จักกันดีมักอยู่ภายในวัด โบสถ์ หรือพิพิธภัณฑ์ศิลปะต่าง ๆ หลังจากที่ศิลปะผ่านการพัฒนามาหลายยุคสมัย ศิลปะไม่จำกัดแค่เรื่องของศาสนาอีกต่อไป จิตรกรรมฝาผนังจึงสามารถพบเห็นได้ในสถานที่อื่น ๆ เช่น ผนังร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม กำแพงต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งจิตรกรรมฝาผนังก็เป็นอีกหนึ่งศิลปะที่สร้างบรรยากาศและความสวยงามให้กับสถานที่ได้อีกแขนงหนึ่ง

       หากใครที่สนใจในศิลปะ Mural painting อยากให้ผนังบ้าน หรือสถานที่ประกอบการมีภาพเพ้นท์สวย ๆ สร้างบรรยากาศที่สวยงาม และกำลังตามหาทีมศิลปินเพ้นท์ผนังที่สามารถออกแบบและสร้างชิ้นงานได้อย่างมืออาชีพ ขอแนะนำ “Burgundy studio” รับเพ้นท์ผนัง ออกแบบอาร์ทเวิร์กให้ถึงหน้างาน ก่อนที่จะติดต่อไปเราทำความรู้จักสตูดิโอนี้กันก่อน

       “Burgundy studio” เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 เริ่มจากคุณเฟิน (ศยาพร อาภรณ์ทิพย์) ซึ่งทำงานเป็นอินทีเรียในขณะนั้น และคุณการ์ด (เกียรติคุณ วัฒนพันธ์) ศิลปินภาพสีน้ำมัน ได้ร่วมกันทำงานเพ้นท์ผนังชิ้นแรก ตั้งแต่นั้นมาเป็นเวลาประมาณ 7 ปี ทีมงานมีจำนวนเพิ่มขึ้น อีกทั้งได้สั่งสมประสบการณ์และอายุการทำงานมากขึ้นจึงวางแผนที่จะทำ Studio โดยมุ่งเน้นไปที่การทำงาน Mural painting ที่ถนัดอย่างจริงจังเป็นหลัก บริษัท Burdundy studio จึงได้ถูกก่อตั้งขึ้น

       งาน Mural painting เป็นงานพาณิชยศิลป์ที่ศิลปินอาจจะไม่ได้ทำตามใจในรูปแบบของตนเองทั้งหมด นับว่าเป็นการทำงานเป็นทีม แม้จะมีแนวทางของตนเองแต่ก็ต้องปรับให้เข้ากับแนวทางที่ดีไซเนอร์และลูกค้าต้องการด้วย ดังนั้นงานที่ Studio จึงมีความหลากหลาย แต่ละชิ้นผ่านการคิดและออกแบบรวมถึงการทำงานให้ออกมาดีที่สุด ใช้เทคนิคหลากหลายเพื่อให้ได้ Texture และอารมณ์ของงานที่เหมาะกับพื้นที่ และเสร็จงานตามเวลาที่กำหนดเสมอ

        ซึ่งการทำงานที่หน้างานนั้นแตกต่างจากการเพ้นท์ใน Studio เพราะจะมีทีมช่างหลายฝ่าย และสภาพของพื้นที่หน้างานที่แตกต่างกัน ศิลปินจึงต้องปรับตัวและเทคนิคการเพ้นท์ตามหน้างานนับเป็นความสนุกและท้าทายของงานแต่ละชิ้น “Burgundy studio” เก็บประสบการณ์มากมายจึงสามารถปรับตัวได้ในหลาย ๆ หน้างาน และสามารถสร้างสรรค์ Mural painting ได้หลากหลายตามที่ลูกค้าต้องการ และทางลูกค้าสามารถนำไปพัฒนาต่อยอดได้ โดยทาง Studio จะไม่นำไปเขียนซ้ำอีก

        งาน Mural painting ช่วยให้หลาย ๆ พื้นที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีศิลปะแทรกอยู่ ผู้คนได้ใกล้ชิดศิลปะมากขึ้น เพิ่มมูลค่าให้กับทางการค้าและ corporate ที่ชัดเจน โดย “Burgundy studio” มีจุดมุ่งหมายที่จะพัฒนาและเรียนรู้ทดลองเทคนิคให้หลากหลาย ต้องการที่จะเผยแพร่ศิลปะให้กับผู้คนทั่วไปให้สามารถเข้าใจและเข้าถึงได้ง่าย โดยไม่ละทิ้งความสนุกและความสุขในการทำงาน

        หากท่านต้องการที่จะเพิ่มเอกลักษณ์และบรรยากาศที่สวยงามดึงดูดตา สร้างภาพศิลปะที่สวยงามบนผนัง เลือก Studio ที่มีความเป็นมืออาชีพ สามารถปรับตามดีไซน์ที่ออกแบบได้เป็นเรื่องที่ดีที่สุด สำหรับผู้ที่สนใจทำ Mural painting งานออกแบบและเพ้นท์ ราคาประมาณตามความยากง่ายของงาน แนวทางงานเพ้นท์และเทคนิคที่ใช้ ทางลูกค้าสามารถให้ทีมงานเข้าไปดูหน้างานเพื่อประเมินงานและราคาก่อนได้ พร้อมแนะนำเทคนิคในการเพ้นท์ภาพแต่ละแนวเหมาะสมกับพื้นที่

        จุดเด่นของทีมคือ ทีมเวิร์ค เพราะเป็นทีมที่ทำงานด้วยกันมายาวนานและมีประสบการณ์หลากหลาย ให้ความสำคัญกับคุณภาพของงาน ซึ่งนอกจากงานมีคุณภาพแล้ววินัยก็เป็นสิ่งสำคัญ งานต้องเสร็จตามกำหนดเวลา นอกจากนี้ทีมงานของเราเป็นลูกครึ่งศิลปินที่มีมุมมองเชิงศิลปะ และผสมกับมุมมองพื้นฐานงานอินทีเรีย ทำให้งานที่ออกมามีความพอดี สามารถเข้าใจได้ง่าย

        หากท่านสนใจในศิลปะการเพ้นท์ผนัง Mural painting สามารถติดต่อ “Burgundy studio” ได้เลย ทางทีมงานพร้อมออกแบบและสร้างชิ้นงานหนึ่งเดียวที่จะเพิ่มเอกลักษณ์และบรรยากาศให้กับสถานที่ของคุณ สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางติดต่อด้านล่าง


พิกัด: บริษัท เบอร์กันดี จำกัด เลขที่ 125/43 หมู่ที่3 ตำบลศาลากลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี
ติดต่อ: 089-462-9029
เวลาเปิดทำการ: วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 9.30 - 18.00 น.
Gmail: burgundy@burgundystudio.com / aumooha@gmail.com
Facebook: Burgundy studio

Facebook : https://www.facebook.com/Burgundyteam/