เปลี่ยนนาฬิกาเรือนเก่าให้เหมือนใหม่ใน 1 วัน ที่ Luxetime

นาฬิกาข้อมือคู่ใจ เมื่อถึงเวลาเสียแล้วต้องส่งซ่อม คืออีกหนึ่งปัญหากวนใจของเหล่าคนรักนาฬิกา เพราะมีเรื่องให้ต้องคำนึงหลายปัจจัย ถึงแม้จะมีศูนย์ที่รับซ่อมนาฬิกาอยู่มากมาย แต่ก็ต้องแลกมาด้วยระยะเวลาในการซ่อมที่ยาวนาน เรื่องของความซื่อตรงของทางศูนย์ที่จะสลับอะไหล่ไหม นาฬิกาจะหายหรือเปล่า อีกทั้งราคาที่ยิ่งแพงขึ้น หากนาฬิกาเรือนโปรดของคุณมียี่ห้อ อย่างเช่น Rolex ที่ราคาเริ่มต้นสองหมื่น หรือแม้แต่ AP กับ Patek Philippe ที่จะมีค่า service เริ่มต้นที่ศูนย์กว่า 50,000 บาท

ปัญหาการส่งนาฬิกาซ่อมแล้วใช้เวลานานจะไม่มีอีกต่อไป หากมาที่ Luxetime ศูนย์ซ่อมนาฬิกาสุดหรูหรา พร้อมต้อนรับลูกค้า ในราคาที่เป็นกันเอง และสามารถมารับสินค้าได้ในวันเดียว หากไม่มีอะไหล่ชำรุด และยังให้ราคาถูกกว่าศูนย์ถึง 50%

Luxetime ศูนย์ซ่อมนาฬิกาครบวงจร ที่เริ่มจากความชื่นชอบที่มองว่า คนรักนาฬิกา หรือนักสะสม ควรจะมีศูนย์ซ่อมที่เข้าใจในลูกค้าจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของราคาที่ต้องสมเหตุสมผล คุณภาพ มาตรฐาน และที่สำคัญคือต้องไม่รอนาน

ที่ Luxetime พร้อมให้ความสะดวกสบายกับลูกค้า ทางศูนย์จะมีการถ่ายรูปอะไหล่ให้ลูกค้าดูทุกมุมก่อนเข้าและหลังรับบริการ เพื่อยืนยันว่าอะไหล่ของนาฬิกาคู่ใจไม่ได้ถูกสับเปลี่ยน และทำให้ลูกค้าได้เห็นเครื่องกลไกที่สวยงามภายในของนาฬิกา อีกทั้งทางศูนย์ยังมีคำแนะนำให้ล้างเครื่องทุก 3 ปี เพื่อถนอมอะไหล่ให้อยู่ในสภาพดีที่สุด เพราะน้ำมันหล่อลื่นภายในจะแห้ง หมดอายุ ทำให้การเดินไม่เที่ยงตรง และเกิดความเสียหายตามมาได้โดยเฉพาะนาฬิกาเก่า หรือเป็นของตกทอดก็ต้องได้รับการดูแลเช่นเดียวกัน เราจึงไม่ได้เพียงแต่บริการล้างเครื่องอย่างเดียวเท่านั้น แค่เรายังดูแลครบวงจรนาฬิกา เช่น ขัดลบรอยต่างๆ ที่เกิดจากการใช้งาน กระชับสาย jubilee, oyster ที่ย้วยให้กลับมาเหมือนใหม่

นอกเหนือจากนี้เรายังเป็น Platform สำหรับการฝากขายและเป็นตัวแทนของนาฬิกาแบรนด์หรู Bianchet จากสวิตเซอร์แลนด์ จึงเข้าใจว่าการรักษานาฬิกาหรูคู่ใจให้อยู่ในสภาพดีตลอดนั้น คือการเพิ่มมูลค่าให้กับนาฬิกาหรูของเจ้าของ เราจึงพร้อมดูแลนาฬิกาทุกเรือนด้วยความจริงใจ และพร้อมให้ความมั่นใจแก่ลูกค้า เปลี่ยนนาฬิกาเรือนเก่าคู่ใจ ให้เหมือนใหม่ได้ในวันเดียว เลือกให้ Luxetime ได้ดูแลนาฬิกาเรือนโปรดของคุณ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ที่อยู่ : Luxetime อาคารอิตัลไทย ชั้น 11 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่
เวลาที่เปิดให้บริการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 - 17.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/luxetimer