บริษัท OPTICAL88 (ออพติคัล 88) จำกัด ดูแลสายตาให้กับทุกคนในครอบครัวคุณอย่างมืออาชีพ

เพราะดวงตามีความหมายกับเราที่สุด การให้ความใส่ใจในดวงตาจึงเป็นสิ่งสำคัญ การเลือกร้านแว่นตาสักร้านจึงเป็นเรื่องพิถีพิถัน และควรมอบความไว้วางใจในการบริการดูแลสายให้กับมืออาชีพที่ดีที่สุดเท่านั้น บริษัท ออพติคัล88 (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทค้าปลีกแว่นตา เลนส์ คอนแท็กต์เลนส์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับสายตา และมีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องสายตาที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ ปัจจุบันดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมามากกว่า 27 ปี และมีสาขามากกว่า 200 สาขาในฮ่องกง มาเก๊า จีน สิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย


บริษัท OPTICAL88 (ออพติคัล 88) จำกัด ดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์ Best Professional Eye Care Service โดยมุ่งเน้นการให้บริการดูแลสายตาอย่างมืออาชีพที่ดีที่สุดใน 3 เรื่องสำคัญดังนี้ 1. ตรวจวัดสายตาอย่างละเอียดครบถ้วนเพื่อการดูแลสายตาและสุขภาพตาของลูกค้าอย่างมืออาชีพ 2. ให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาสำหรับลูกค้าในทุกๆ วัย และ 3. ให้บริการและการตรวจวัดสายตาแบบครบวงจรที่ศูนย์ Progressive Lens Centre ที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย

บริษัท ออพติคัล88 มีศูนย์โปรเกรสซีฟเลนส์เซนเตอร์ (Progressive Lens Centre) ที่มีเลนส์โปรเกรสซีฟจาก HOYA ให้ทดลองสวมใส่ และทดลองใส่ในพื้นที่จำลองซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษ สำหรับทดลองใช้งานจริง ทางบริษัทยังได้เปิดศูนย์บริการอีกรูปแบบขึ้นคือ ศูนย์ FAMILY EYE CARE ที่เปิดขึ้นมาเพื่อรองรับการบริการด้านสายตาอย่างสมบูรณ์แบบให้กับลูกค้าทุกช่วงอายุในครอบครัว เพิ่มมุมบริการพิเศษอย่าง KIDS ZONE มุมสำหรับเด็กเล็ก จนถึงวัยรุ่นโดยเฉพาะ นอกจากนี้ทางบริษัท ออพติคัล88 ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญเรื่องสุขภาพตา จึงมีแผนพัฒนาที่จะเปิดศูนย์ Eye Health Care ขึ้นในอนาคตกลางปี 2565 เพื่อตอบสนองในการดูแลสุขภาพสายตา รวมถึงให้คำปรึกษาด้านสายตาให้กับลูกค้าอย่างครบวงจร จากความความพยายามอย่างมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าของเราจึงนำไปสู่การได้รับรางวัล THAILAND TOP SME AWARDS 2021 ในความเป็นเลิศด้านการบริการแห่งปี ซึ่งจัดโดยนิตยสาร BUSINESS+ โดยบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยความร่วมมือของธนาคารพัฒนาวิสาหกิจ ขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) เพื่อเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและเครื่องหมายแห่งความสำเร็จแก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม

ท่านสามารถเยี่ยมชมและเข้ารับบริการจากเราได้ที่ศูนย์โปรเกรสซีฟเลนส์เซ็นเตอร์ (Progressive Lens Centre) ที่เปิดให้บริการถึง 9 สาขา คือ ที่ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล บางนา, เดอะมอลล์ โคราช, ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต (ฝั่งเซ็นทรัล), เซ็นทรัล พระราม 9, เซ็นทรัล เวสเกต, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล ภูเก็ต และที่แฟชั่น ไอส์แลนด์ ภายในศูนย์ จะมีผู้เชี่ยวชาญด้านเลนส์โปรเกรสซีพคอยให้บริการ ให้คำปรึกษาแนะนำ และตรวจวัดสายตาอย่างมืออาชีพ