Antiar KV ผลิตภัณฑ์ที่ให้การปกป้องสูงสุดสำหรับทุกคนและคนที่คุณรัก

ในปัจจุบันเราต้องออกไปนอกบ้าน และไม่สามารถหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับสิ่งต่าง ๆ รอบตัวได้ จุดสัมผัสสาธารณะที่เป็นจุดเสี่ยงในการรับเชื้อโรคมาอย่างไม่ตั้งใจ เช่น ลูกบิดประตู มือจับ หรือการใช้ระบบขนส่งสาธารณะ การดูแลป้องกันตัวเอง และการทำความสะอาดมือหลังการสัมผัสจึงเป็นด่านแรกที่จะสามารถปกป้องคุณจากเชื้อโรคได้ แต่การใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือที่มีให้บริการในสถานที่ต่าง ๆ ไม่สามารถสร้างความมั่นใจสูงสุดให้กับเราได้ เนื่องจากหากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐานก็อาจไม่สามารถปกป้องคุณจากเชื้อโรคได้ และแอลกอฮอล์ล้างมือยังมีฤทธิ์การฆ่าเชื้อโรคได้เพียงไม่เกิน 5 นาทีเท่านั้นหลังการใช้ หรือหากเป็นผู้ที่ต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ตลอดทั้งวัน การต้องคอยกังวลเรื่องล้างมือทั้งวันจึงไม่ใช่เรื่องที่ง่ายนัก หรือบางครั้งก็ลืมเรื่องการล้างมือไปเลย เพื่อปกป้องคุณและคนที่คุณรัก เพราะชีวิตของทุกคนมีค่า การเจ็บป่วยจากการติดเชื้อโรคร้ายแรงสามารถนำมาซึ่งความสูญเสียของชีวิตและชีวิตนั้นไม่สามารถหาสิ่งใดมาทดแทนได้ Antiar KV จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการช่วยปกป้องชีวิตของทุกคน

Antiar KV ผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยลดความเสี่ยงการติดเชื้อโรคจากการสัมผัสได้มากกว่าแอลกอฮอล์เพื่อสุขอนามัยสำหรับมือทั่วไป เพียงฉีดพ่นมือเพียงครั้งเดียวต่อวันก็สามารถลดการสะสมของเชื้อโรคได้ถึง 99.9% ต่อเนื่อง ยาวนาน ตลอดทั้งวัน ด้วย Thin Film Technology เปรียบเสมือนถุงมือวิเศษ จะช่วยปกป้องไม่ให้เชื้อโรคมาติดบนมือได้เป็นระยะเวลานาน แม้จะลืมตัวนำมือไปจับสิ่งของหรือจุดสัมผัสสาธารณะที่เป็นจุดเสี่ยงในการรับเชื้อโรคมาอย่างไม่ตั้งใจ หากใช้ Antiar KV จะช่วยคลายความกังวลได้ ด้วย silver ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของ Antiar KV จะทำลายโปรตีนของเชื้อไวรัสและผนังเซลล์ของแบคทีเรีย อนุภาค silver จะแทรกเข้าไปภายในเซลล์ของเชื้อไวรัสและแบคทีเรียและจะปล่อยไอออนออกมาทำลายโครงสร้างภายในเซลล์ ทำให้เชื้อไวรัสและแบคทีเรียถูกทำลายโดยสมบูรณ์ในระดับ DNA และ RNA หลังจากนั้น Antiar KV ยังมีประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อต่อเนื่อง เมื่อมีเชื้อโรคใหม่ลอยมาหรือมาสัมผัสโดนพื้นผิวที่ทำการพ่น Antiar KV ไว้

ปัจจุบันมีสูตร Hand สำหรับใช้กับผิวมือที่อ่อนโยน และมีให้เลือกใช้มากถึง 5 ขนาด ขนาดพกพา 20 มิลลิลิตร และ 50 มิลลิลิตร สามารถพกใส่กระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าเสื้อได้สะดวกทุกที่ ขนาดกดหัวปั๊ม 500 มิลลิลิตร สำหรับใช้ในห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ร้านค้า อาคารบริษัท โรงแรมที่พัก โรงเรียน สถานที่จัดงาน event และสถานที่ที่มีคนมาใช้บริการหรือรวมตัวกันเป็นจำนวนมาก สำหรับขวดเติมก็มีให้เลือกทั้งขนาด 1 ลิตรและขนาด 5 ลิตร ในอนาคตจะมีสูตร surface สำหรับฉีดพ่นบนพื้นผิวสิ่งของหรือพื้นผิวที่เป็นจุดสัมผัสร่วมเพื่อป้องกันเชื้อโรคไม่ให้ลอยมาติดบนพื้นผิวได้อีกด้วย

โปรโมชั่นสุดคุ้ม!!! New Year Promotion วันนี้–15 มกราคม 2565 ชุดของขวัญปีใหม่ ราคาเพียง 790 บาท จากราคาปกติ 1,390 บาท ขนาด 1 ลิตร จำนวน 2 แกลลอน และ ขนาด 50 มิลลิลิตร จำนวน 5 ขวด และเรายังได้มอบสร้อยข้อมือนำโชคเสริมดวงเรื่องสุขภาพเป็นของขวัญให้อีกด้วย ให้ Antiar KV เป็นของขวัญเพื่อการปกป้องสูงสุดสำหรับทุกคนและคนที่คุณรัก


ท่านสามารถติดต่อสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Antiar KV เพิ่มเติมได้ทุกวันตลอดช่วงเวลาได้ที่

Line : @antiar

Facebook : Antiar Thailand

เบอร์โทรติดต่อ : 084 751 6529

ที่อยู่ : สำนักงานใหญ่ 156/20 อาคารธารธนา ถนนเพชรบุรี แขวงเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400

Facebook : https://www.facebook.com/AntiarThai