Better Bites ครัวซองต์จิ๋วสุดคิ้วท์ เจ้าแรกในประเทศไทย

เมนูเบเกอรี่ยอดฮิต ขวัญใจคนรักขนมปัง ในเวลานี้ต้องยกให้กับครัวซองค์ ขนมปังรูปพระจันทร์เสี้ยวชื่อดังที่มีต้นกำเนิดจากประเทศฝรั่งเศส เรียกได้ว่าจะไปที่ไหนก็ต้องมีเมนูนี้ขายกันอยู่เต็มบ้านเต็มเมือง แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นเมนูยอดฮิต แต่ครัวซองค์ก็เป็นหนึ่งในเมนูที่จัดว่าทำได้ยากในบรรดาเมนูเบเกอรี่ ทำให้รสชาติของแต่ละร้านนั้นมีความแตกต่างกันออกไป


เราจึงอยากแนะนำสายเบเกอรี่ ไม่ให้พลาดครัวซองค์เจ้าเด็ด ที่จะมาเปิดมิติใหม่ของการทานครัวซองค์ให้แตกต่างกว่าเคย กับ Better Bites ครัวซองค์กรอบจิ๋วสุดคิ้วท์ เจ้าแรกในประเทศไทย ที่ครีเอทเมนูและรสชาติของครัวซองค์ขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ


ครัวซองต์กรอบจิ๋วจาก Better Bites พิถีพิถันในทุกกระบวนการทำ ไม่ต่างจากครัวซองค์ตัวใหญ่ ตั้งแต่การรีดแป้งให้มีชั้นเลเยอร์ ไปจนถึงการเลือกวัตถุดิบนำเข้า อย่างเนยฝรั่งเศสแท้ ทำให้ตัวครัวซองค์หอมเนย กรอบ อร่อย และเรายังใส่ใจในความสะอาดและความปลอดภัย จึงไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่ใส่สารแต่งสี แต่งกลิ่นเนย และไม่ใส่มาการีน


เบบี้ครัวซองค์นี้ แต่ละตัวใช้เวลาทำค่อนข้างมาก และมีความยากกว่าครัวซองค์ตัวใหญ่ ถือได้ว่าเป็นขนม homemade handmade premium และมีรสชาติให้ได้เลือกลิ้มลองถึง 5 รสชาติ


- รสออริจินอล จะให้รสชาติที่กรอบ หอมเนย เหมือนต้นฉบับครัวซองต์แท้ๆ
- ชินนามอน ครัวซองต์โรลจิ๋ว หอมกลิ่นอบเชย มีความหวานธรรมชาติจากโอวทิ้ง
- กาแฟ จะใช้กาแฟสดอาราบิก้า มาเคี่ยวเป็นซอสสูตรพิเศษ ทำให้ได้รสชาติกาแฟแท้ เป็นรสชาติที่ exclusive
- อัลมอนต์คาราเมล เป็นซอสคาราเมลที่เคี่ยวด้วยสูตรพิเศษจนหอมฟุ้ง มาเคลือบทั่วตัวครัวซองต์และโรยอัลมอนด์ให้มี texture แบบ cushy เคี้ยวเพลิน กรอบ อร่อย
- นูเทลล่า นับว่าเป็นรสชาติที่ทำยากมากที่สุด และปรับสูตรมากที่สุด ตัวแป้งจะผสมผงช็อคโกแลตแท้เข้าไป แล้วรีดแป้งออกมา ก่อนจะทาช็อคโกแลตนูเทลล่าเพิ่มเข้าไปอีก เพื่อให้ได้รสชาติช็อคโกแลตเข้มๆ ถึงใจ


เบบี้ครัวซองค์ยังสามารถเปลี่ยนมิติใหม่ของการทานเมนูฮิตนี้ ที่นอกจากจะทานเป็นขนมกินเล่นแล้ว ยังสามารถเอามาทานคู่กับท้อปปิ้งตัวอื่นได้อีกมากมายหลากหลายตามใจ จะทานเป็นซีเรียลกับนม หรือทานคู่กับกาแฟ หรือทานเป็นโรลกับสลัดก็เข้าท่า แต่ไม่ว่าจะทานคู่กับของหวานหรือของคาว เบบี้ครัวซองค์จาก Better Bites ก็ทำให้ทุกเมนูอร่อยได้หมด


เปลี่ยนการทานเมนูโปรด ให้แตกต่างมากกว่าเดิม ทานเบบี้ครัวซองค์จาก Better Bites ที่จะเปลี่ยนเมนูเบเกอรี่สุดโปรดแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นเมนูใหม่สุดครีเอท ด้วยรสชาติที่หลากหลาย ไม่ซ้ำจำเจ รับรองได้ว่าอิ่ม อร่อย จะทานมื้อไหนๆ ก็ตอบโจทย์

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook : Better Bites.Co
instagram : betterbites.official
tiktok: betterbites.official
Line: @betterbites
Email : betterbitesthailand@gmail.com
Tel : 065-829-6449, 061-863-6446

Facebook : https://www.facebook.com/Betterbites.co/ Instagram : https://www.instagram.com/betterbites.official/