เปิดมิติใหม่แห่งการดีไซน์ทรวงอกแบบ 3 มิติระดับ Luxury กับ "ศัลยแพทย์มือ 1" ที่เซเลปซุปตาร์วางใจ

     การศัลยกรรมความงาม ถือเป็นเรื่องที่สังคมให้การยอมรับมากขึ้นทั่วโลก ซึ่งมีผู้ที่ได้รับการผ่าตัดเสริมหน้าอกทั่วโลกมาแล้วกว่า 10 ล้านคน จากสติถิในปี 2020 จากข้อมูลของ International Society for Aesthetic Plastic Surgery (ISAP) มีรายงานการผ่าตัดเสริมหน้าอกที่ได้รับการบันทึกประมาณ 18,000 ราย แต่ในความเป็นจริงคาดว่าโดยรวมทั้งหมดน่าจะมีมากกว่า 20,000 รายต่อปีและมีแนวโน้มการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

     โดย พ.ต.ท.นพ.ปิยะ รังรักษ์ศิริ ศัลยแพทย์วุฒิบัตร Board-Certified Plastic & Reconstructive Surgery และ Member of The International Society of Plastic Surgery ผู้อำนวยการสถาบัน Nida Esth’ Medical Centre ซึ่งมีประสบการณ์ด้านการเสริมหน้าอกมากว่า 22 ปี กล่าวว่า “จากผลการสำรวจของบริษัทวิจัยตลาด “GlobalWebIndex” ได้มีการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีความสนใจเกี่ยวกับการศัลยกรรมความงามในกลุ่มชายและหญิง ปัจจุบันมีอายุน้อยลงหรือมีอายุเริ่มตั้งแต่ 25 – 64 ปีในกลุ่มที่มีกำลังซื้อ ระดับ B+ ขึ้นไป เช่น กลุ่มที่เป็นผู้บริหารระดับสูงในองค์กร ที่นิยมใช้จ่ายกับผลิตภัณฑ์ Luxury Brand พบว่า กลุ่มนี้ใส่ใจในภาพลักษณ์ของตนเอง ต้องการรู้ข้อมูลต่างๆ มากที่สุด”

     พ.ต.ท.นพ.ปิยะ รังรักษ์ศิริ ได้ยึดถือ Concept “งดงามประดุจงานศิลป์ชิ้นเอก..ในมือศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ” ที่ผนวกรวมเอาทั้งศาสตร์ในด้านการศัลยกรรมความงามแขนงต่างๆ พร้อมทั้งศิลปะเฉพาะตัวเพื่อกำหนดเทคนิคต่างๆ ในการเสริมหน้าอก โดยได้ผนวกรวม Ultimate Breast Implant, Ultimate Technique, Ultimate Surgeon และ Ultimate Service and Facilities เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อก่อให้เกิดทรวงอกที่งดงามเหนือธรรมชาติ ไร้ที่ติ

     “สรีระของผู้หญิงทุกคนนั้น มีความงดงามแตกต่างกันออกไปในลักษณะทางกายภาพในแต่ละปัจเจกบุคคล ดังนั้น หมอจึงให้ความสำคัญกับการดีไซน์ออกแบบรูปทรงทรวงอก เพื่อให้สวยงามและเหมาะสมกับรูปร่างของและสรีระของในแต่ละบุคคล ด้วยเทคโนโลยี 3D Simulation Design หรือการสร้างเรือนร่างเสมือนจริงแบบ 3 มิติ พร้อมกับการจำลองทรวงอกในรูปแบบทรงและขนาดที่แตกต่างกัน เพื่อให้คนไข้แต่ละคนมีส่วนร่วมกับศัลยแพทย์ในการออกแบบทรวงอกของตนเองเพื่อความงามอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวก่อนการผ่าตัดจริงด้วย Vectra 3D เทคโนโลยีหนึ่งเดียวใน South East Asia มูลค่า 7 หลัก ซึ่งเป็นเครื่องมือซึ่งสามารถจำลองและออกแบบรูปทรงและสรีระตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าแบบ 3 มิติ พร้อมทั้งยังช่วยให้คนไข้ก้ามข้ามผ่านกาลเวลา เห็นความงดงามของตนเองในอนาคตได้อีกด้วย” พ.ต.ท.นพ.ปิยะ รังรักษ์ศิริ กล่าว

     เริ่มต้น..ความ “พิถีพิถัน” ตั้งแต่ขั้นตอนการรับคำปรึกษาจากศัลยแพทย์ ด้วยเทคโนโลยี Breast Simulation Design by Vectra 3D ดีไซน์รูปทรงทรวงอก พร้อมจำลองภาพเสมือนจริงแบบ 3 มิติหลังการผ่าตัด ให้คุณได้ร่วมออกแบบทรวงอกในอนาคตร่วมกันกับศัลยแพทย์ ที่ Nida Esth’ Medical Centre แห่งเดียวเท่านั้น โดยหลังจากการ Simulation ด้วย Vectra 3D แล้วคุณจะยังได้สวมใส่ Breast Implant ในรูปทรงและไซส์ที่ได้รับออกแบบไว้กับรูปร่างของคุณเอง ทั้งนี้ เพื่อความแม่นยำและความสมบูรณ์แบบที่สุดและด้วยความ Exclusive นี้ทำให้คนไข้เสมือนข้ามมิติแห่งกาลเวลา เห็นทรวงอกล่วงหน้าก่อนตัดสินใจศัลยกรรม

     และด้วยความปลอดภัยเหนือระดับด้วยการผ่าตัดใน Operating Room พร้อมสรรพด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ในโรงพยาบาลชั้นนำระดับ 5 ดาวของประเทศ พร้อมทั้ง Nida Esth’ Medical Centre ยังเป็นศูนย์การศัลยกรรมหน้าอกที่มี Breast Implant ที่หลากทรงหลายไซส์ พร้อมทั้ง “คุณหมอปิยะ” ที่ “ให้ความสำคัญในทุกองศาของความงาม..ไม่พลาดแม้แต่องศาเดียว” แม้แต่ในขั้นตอนใน Operating Room หาก Breast Implant ที่ได้ทำการวิเคราะห์ว่าเหมาะสมกับสรีระคนไข้ในขั้นตอนการปรึกษาแล้วนั้น แต่หากในขั้นตอนการผ่าตัดจริง Breast Implant ไม่เหมาะสมกับสรีระของคนไข้ ก็สามารถปรับเปลี่ยนไซส์ของ Breast Implant ใน Operating Room ได้ทันที

     อีกทั้ง Package การเสริมหน้าอกยังไม่จบเพียงเท่านั้น แต่ “คุณหมอปิยะ” ยังได้ออกแบบ Package การดูแลหลังการผ่าตัดเพื่อเป็นการ Follow up ผลลัพธ์ทรวงอกในคนไข้ทุกรายที่ผ่านมือ “ศัลยแพทย์มือ 1” ได้ทรวงอกที่สวยงามและเป็นธรรมชาติดั่งใจคุณต้องการมากที่สุด นั่นคือการใช้เทคโนโลยี Low Level Laser Therapy สำหรับใช้ในการสมานแผลที่ได้ทำการผ่าตัดเสริมหน้าอกไป เพื่อให้ร่องรอยบาดแผลมีความสวยงามและฟื้นฟูเสมือนผิวหนังปกติได้รวดเร็วและสวยงามที่สุด พร้อมด้วย Breast Massage จากพยาบาลผู้ชำนาญการด้านการเสริมหน้าอก เพื่อช่วยให้ ทรวงอกที่รับการศัลยกรรมเสริมหน้าอกมานั้น เข้ารูปเข้าทรงสวยงาม สัมผัสละมุนเป็นธรรมชาติมากที่สุด อีกทั้งเจ้าหน้าที่พยาบาลผู้ชำนาญการยังได้ถ่ายทอดเทคนิคการนวดหน้าอก เพื่อให้คนไข้สามารถกลับไปนวดหน้าอกด้วยตนเองที่บ้าน ภายหลังจากการ Follow up ไปแล้วด้วย และด้วยความ “พิถีพิถัน” ในทุกด้านของการรักษาที่คุณหมอปิยะได้ออกแบบมาในคอนเซปต์ “งดงามประดุจงานศิลป์ชิ้นเอก..ในมือศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ” และด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้ “คุณหมอปิยะ” ครองใจและเป็น No.1 ของศัลยแพทย์ที่ใครๆ ต่างก็ขนานนามว่า “เสริมหน้าอกได้สวยที่สุด” ในปัจจุบัน

     “ถ้าเปรียบเทียบการผ่าตัดศัลยกรรมเป็นงานศิลปะแขนงหนึ่งแล้ว ศัลยแพทย์ตกแต่งคงเปรียบดั่งศิลปิน แต่เนื่องด้วยเป็นการรังสรรค์ความงามบนร่างกายของมนุษย์ซึ่งมีลักษณะทางกายภาพที่แตกต่างกันอย่างมากในแต่ละปัจเจกบุคคล ดังนั้น จึงมีปัจจัยด้านอื่นๆ ที่ศัลยแพทย์ต้องคิดวิเคราะห์ทั้งวิทยาศาสตร์ด้านการแพทย์ ผสานรวมกับงานศิลปะผนวกรวมออกมาเป็นเทคนิคเฉพาะตัวที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้” พ.ต.ท.นพ.ปิยะ รังรักษ์ศิริ กล่าว

     ความคลั่งไคล้ในการศัลยกรรมความงามยังมีโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตราบใดที่ผู้คนยังคงหลงใหลและให้ความสำคัญกับรูปร่างหน้าตา อันนำมาซึ่งภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นของตนเอง แต่สิ่งสำคัญในการศัลยกรรมความงามมากที่สุดนั้น พ.ต.ท.นพ.ปิยะ รังรักษ์ศิริ ให้แง่คิดไว้ว่า สิ่งสำคัญของการศัลยกรมความงาม ควรคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก อย่าเลือกราคา หรือภาพการโฆษณารีวิว ควรเลือกสถานพยาบาลที่มีความปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล พร้อมศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์เฉพาะทางอย่างแท้จริง

ข้อมูลจาก : https://www.isaps.org/wp-content/uploads/2020/12/ISAPS-Global-Survey-2019-Press-Release-Thai.pdf

ช่องทางปรึกษาศัลยกรรมทรวงอก
LINE@ : @nida_esth
Call Center : 02-252-2121 , 081-010-2200
Website : https://www.nidaskincosmetic.com/th/
Facebook Page : https://www.facebook.com/Nidaskin
E-Mail : info@nidaskincosmetic.com
Youtube : Nida Esth' Medical Center Channel

Facebook : https://www.facebook.com/Nidaskin