In Touch Agency: Financial Agency ยุคใหม่กับนักลงทุนรุ่นใหม่

“In Touch Agency: Financial Agency เราพร้อมแล้วในการปรับตัวเข้าสู่ยุคของ Decentralizing Everything”

       คุณวรกร วีราพัชร์ หรือ คุณจิม จากบริษัท “Happy Ventures” Chairman ผู้มากประสบการณ์ในการปั้นสตาร์ทอัพดังๆ หลายโปรเจค ได้กล่าวถึงการต่อยอดธุรกิจของบริษัท Happy ventures ที่ได้เปิด Business Unit ใหม่ คือการเข้าสู่ Metaverse อย่างเต็มตัว ซึ่งเป็นเทคโนโลยีดิจิทัลที่ก้าวไปอีกขั้นจากปัจจุบัน โดยจะช่วยผสานโลกเสมือนจริงคู่ขนานไปกับโลกจริงทางกายภาพ ซึ่งทางบริษัทมีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการทํา Smart Contract และ Blockchain Based Projects ที่ตอบโจทย์ทุกธุรกิจในยุค Defi สามารถทําในสิ่งที่ระบบการเงินปัจจุบันหรือธนาคารทําอยู่ ด้วยเหตุนี้ทาง Happy ventures มือปั้นสตาร์ทอัพสาย technology จึงได้เริ่มชักชวนผู้เชี่ยวชาญวิชาการฝั่งสายนิเทศศาสตร์ มาร่วมปั้น IN TOUCH AGENCY : Financial Agency ที่มีความเชี่ยวชาญในการทําโฆษณาด้านการเงิน - การลงทุนแบบครบวงจร

       In Touch Agency คือ MarTech (Marketing technology) Leading Agency ที่จะเข้ามารุก Financial ให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยวิเคราะห์ข้อมูลและวางแผนการตลาดเพื่อนำมาปรับใช้ตามความเหมาะสมกับธุรกิจนั้นๆให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งแบรนด์มีการปรับเปลี่ยนแนวทางและกลยุทธ์โดยการหันมาใช้ Marketing + Technology เป็นหลัก จึงต้องมีการนำเทคโนโลยีมาใช้กับการวางแผนการตลาด ดังนี้

  • In Touch Agency : เครื่องมือสื่อสาร (Communicator) และช่องทางที่ครอบคลุมทุกธุรกิจ รวมถึง Influencer ที่ต้องการ
  • Matchmaker : In Touch จะทำการจัดหา Financial Influencer ที่เหมาะสมและตรงกลุ่มเป้าหมายของแต่ละธุรกิจ เพื่อทำให้สามารถเพิ่มมูลค่าและความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจหรือแบรนด์นั้นๆได้
  • In-house Influencers : ทางบริษัทมี Financial Influencer ภายใน ที่มีความรู้เเละความเข้าใจเกี่ยวกับธุรกิจ การลงทุนเเละมีความทันสมัยตามติดทุกกระแสที่จะช่วยผลักดัน ช่วยให้ธุรกิจเป็นที่รู้จักเเละมีผู้คนสนใจได้อย่างรวดเร็ว

       In Touch Agency เชื่อว่า “ทุกสิ่งในชีวิตคือการลงทุน ไม่ใช่แค่เงินแต่เป็นทรัพยากรที่จำกัดไปด้วยเวลา ความพยายามและโอกาส จึงควรทำทุกอย่างให้เกิดความคุ้มค่าแก่การลงทุน” และเป้าหมายหลักของทางบริษัท คือ ช่วยดูเเลธุรกิจหรือแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเก่าที่อยากต่อยอดและพัฒนายอดขาย หรือแบรนด์ที่กำลังจะเกิดใหม่เเต่ยังไม่รู้ว่าควรจะเริ่มอย่างไรดี โดยการวางแผนการตลาด การโฆษณาด้วยวิธีที่ทันสมัยและแปลกใหม่ อีกทั้งยังมีการผลักดันให้สินค้าเเละผลิตภัณฑ์มีความน่าสนใจที่จะสามารถดึงดูดลูกค้าได้ โดยจะช่วยปรับเนื้อหาคอนเทนต์เพื่อสื่อสารสิ่งที่แบรนด์อยากพูดเเละนำเสนอไปถึงกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งช่วยให้ปิดการขายได้ง่ายเเละสามารถทำยอดขายที่เติบโตมากยิ่งขึ้น

“ถ้าเราไม่เริ่มวันนี้ เราจะวิ่งตามโลกการเงินในอนาคตไม่ทัน เมื่อนั้นเราจะถูกทิ้งท้ายไว้ที่ปลายแถว In Touch Agency คือ Fintech Agency ที่มุ่งตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลและการลงทุนในโลกยุคใหม่ของนักลงทุนนิวเฟซ”

       ซึ่ง In Touch Agency ได้รับความร่วมมือจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชลทิพย์ อัศวกาญจน์ CEO ผู้มากประสบการณ์ด้านการสื่อสารที่ได้ตัดสินใจกระโดดลงสู่ธุรกิจคอนเทนต์ด้านการเงินและการลงทุน เพื่อตอบโจทย์ให้กับธุรกิจการเงินรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Blockchain, NFT, Defi โดยดร.ชลทิพย์ ได้กล่าวว่า “ตอนนี้ได้จัดทําช่องคอนเทนต์ Fin In Touch Channel ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างดีมาก หลังจากเปิดตัวเพียงแค่ 3 เดือน ก็มีผู้ติดตามในช่องจำนวนเกือบหมื่นคนแล้ว ทำให้เห็นว่าคนรุ่นใหม่สนใจในเรื่อง digital asset จึงรู้สึกว่ามาถูกทางแล้วกับการใช้ความเชี่ยวชาญด้านการสื่อสารทําคอนเทนต์เรื่องการเงิน การลงทุนให้เข้าใจง่ายๆ ด้วยเครื่องมือที่เรียกว่า new technology ดังนั้น เราจึงจับ KEY CONCEPT 3 ส่วนมาสร้างมิติใหม่ของการเป็นเอเจนซี่นั้น ก็คือคําว่า Financial,Technology และ Communication เพื่อสร้าง FINTECH METAVERSE ที่เป็นเป้าหมายของเรา”

“โอกาสที่ดีของเรา คือ การได้ร่วมงานกับทางคุณจิม Happy ventures ทําให้เราได้ partner ที่มีความแข็งในเรื่องของ technology และ ซึ่งพอมาประสานกับประสบการณ์ที่ทํางานด้านสื่อ ทั้ง digital media และ offline media ของเราเอง จึงทําให้เป็นการร่วมงานที่ลงตัวระหว่าง Media, technology และ Financial บนโลกของดิจิทัลทั้งหมด” CEO ทิ้งท้ายด้วยความท้าทาย

       คงต้องบอกว่า In touch Agency เป็นมากกว่าเอเจนซี่ผลิตคอนเทนต์หรือทําการตลาดทั่วไป เพราะหน้าที่สำคัญ คือ สามารถตอบโจทย์ธุรกิจการเงิน การลงทุนในยุค Metaverse ได้จริงๆ ด้วยความเข้าใจในพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมการเงินเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนเจนเนอเรชั่นใหม่ที่มีเทคโนโลยีเป็นเครื่องมือสำคัญในชีวิตประจำวัน ทำให้ยิ่งเข้าถึงข้อมูลด้านการเงินในโลกยุคใหม่ได้ไม่ยาก นักลงทุนหรือแบรนด์ที่อยู่ในธุรกิจ Blockchain รวมถึงผู้ที่มีความสนใจเรื่องการผลิตตลอดจนการซื้อขายเหรียญ DEFI, NFT อีกทั้งแบรนด์ที่กำลังหาทีมการตลาดที่เชี่ยวชาญเรื่อง Digital Asset หรือ Fintech เราสามารถช่วยให้คำปรึกษาได้  เพราะ In Touch Agency มี Financial Influencer คุณภาพหลายท่าน สามารถสร้างสรรค์สื่อสารคอนเทนต์ด้านการเงินการลงทุนที่เข้าถึงลูกค้า ที่สำคัญ In Touch Agency ไม่ได้ทำเฉพาะในไทยแต่มี Partner ในระดับ Global อีกด้วย
 
สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ ติดต่อได้ที่
Email: admin@intouchagency.info
Facebook Page: In Touch (@InTouchOfficial)
Website: www.intouchagency.info
และติดตาม content ได้ที่
Website: www.finintouch.info
Tiktok: Finintouch (@Finintouch)
IG: finintouch

Facebook : https://www.facebook.com/InTouchOfficial Instagram : https://www.instagram.com/finintouch/