DmallD ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ แฟรนไชส์สายพันธ์ใหม่ ที่มาแรงมากในขณะนี้ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ได้รับความสนใจ ทะลุ 1000 สาขา

DmallD ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ แฟรนไชส์สายพันธ์ใหม่ ได้รับความสนใจในงานแสดงสินค้าที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นำทีมโดย ดร.บัญญัติ บุญญา President ดร.ถานันดร์ วัชโรทยางกูร Co-CEO อาจารย์ณภัค วรจิรปัญชญา Co-CEO คุณพิศิษฐ์ วงศ์พันธุ์ทอง Co-CEO คุณธนิตพงศ์ พรวริยาโรจน์ VP , คุณธิดารัตน์ พุทรา Director คุณวนมาลิน พิษณุลักษณ์ Director ร่วมกับเจ้าของธุรกิจดัง อาทิเช่น ดร.ชุมพล สายเชื้อ คุณทรงฤทธิ์ อมรวิกัยกุล คุณฉัฐกมลลักษณ์ ธนวัฒน์ภัสสร , คุณธนะพัฒน์ ฐินะกุล ฯลฯ

DmallD เดินหน้าออกงานแสดงสินค้าใหญ่ส่งท้ายปี โดยงานแรกจัดโดยกระทรวงพาณิชย์จัดงาน ‘MOC แฟรนไชส์สร้างอาชีพ 2021’ งานแสดงธุรกิจแฟรนไชส์ครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศ ยกทัพผู้ประกอบการแฟรนไชส์ไทยกว่า 400 แบรนด์ ร่วมสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและไมโครเอสเอ็มอี ให้สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายๆ ด้วยเงินเริ่มต้นเพียงหลักพันบาท โดยงานจัดขึ้นที่ฮอลล์ 9–10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่าง 15 - 19 ธ.ค.นี้ (บูธ D14)

ส่วนงานที่สองเป็นงานแสดงสินค้าที่มีศักยภาพ ทั้ง 4 งาน คือ e-Biz Expo 2021, e-Biz Expo 2021 (อีบิสเอ็กซ์โป 2021) งานแสดงสินค้าบริการด้านธุรกิจออนไลน์ที่รวบรวม Online Solutions เพื่อตอบโจทย์และเพิ่มขีดความสามารถให้กับธุรกิจ ประกอบไปด้วย e-Commerce, Digital Marketing, Business Solution, Fintech, Logistic & Fulfillment OEM Manufacturer Expo 2021, EdTeX 2021 และ InterCare Asia 2021 เพื่อรวมโซลูชั่นที่สามารถตอบโจทย์ การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในวิถีใหม่แบบ Next Normal ภายใต้คอนเซ็ปต์ Thailand Next Normal โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 -25 ธันวาคม 2564 ณ ฮอลล์ 103-104 ไบเทค บางนา (บูธ D 06)

บริษัท ดีมอลล์ดี จำกัด DmallD ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ ที่สร้างรายได้ ให้กับคนทั่วโลก โดยกลุ่มผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียงและมีความมั่นคงในด้านเงินทุนภายใต้การสนับสนุนจากสมาคมนักธุรกิจอาเซียน (สมาคมการค้าดีเด่น)และสมาคมวิทยากรและที่ปรึกษา(สมาคมการค้ายอดเยี่ยม)ตลอดจนเครือข่ายพันธมิตรผู้ประกอบการที่มีฐานลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ


เป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันทุกคนทั่วโลกต่างได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจ จากการแพร่ระบาดของโรคโควิดหลายล้านชีวิตกำลังประสบปัญหา มีรายได้ ไม่พอรายจ่าย โดยเฉพาะคนไทย หลายล้านคนต้องตกงานเนื่องจากผู้ประกอบการ ประสบกับภาวะขาดทุน จนต้องปิดกิจการ เมื่อไม่มีงาน ไม่มีอาชีพ ก็ไม่มีรายได้มาเลี้ยงดูคนในครอบครัว ส่งผลให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมาอีกมากมาย นับเป็นปัญหาใหญ่ที่ทุกคนจะต้องร่วมมือกันแก้ไข
คนไทยจึงต้องมีเว็บไซต์อัจฉริยะ ที่สร้างรายได้แม้ยามหลับ ในรูปแบบเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ด้วยการบริหารจัดการบนแพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์ ในราคาที่จับต้องได้ เพื่อเป็นของขวัญวันปีใหม่ ให้กับคนไทยทุกครอบครัว


ด้วยราคาโปรโมชั่นในงาน เหลือเพียง 3.900 บาท กับการเป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้าออนไลน์ รายแรกและรายเดียวในอาเซียน ซึ่งท่านจะได้รับประโยชน์มากกว่า 100,000 บาท (ดูรายละเอียดจาก https://www.dmalld.com)

พิเศษในงาน แถมฟรี หลักสูตร “การเป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้าออนไลน์” มูลค่า 3,900 บาท จัดฝึกอบรมแบบ Workshop เต็มวันพร้อมอาหารทุกมื้อ ในวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564 ณ โรงแรม เดอะพาลาสโซ ถนนรัชดาภิเษก ดินแดง กรุงเทพมหานคร

สิทธิพิเศษ สำหรับเจ้าของห้างสรรพสินค้าออนไลน์ DmallD www.dmalld.com
ท่านสามารถเลือกทำธุรกิจบนแพลตฟอร์มต่างๆในราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 2,900 บาทเท่านั้น
เจ้าของธุรกิจฝึกอบรม www.อบรมฟรี.com

เจ้าของธุรกิจรับทำระบบเว็บไซต์ www.iswebgroup.com

เจ้าของเครื่องมือการตลาดออนไลน์ www.linecard.website

เจ้าของธุรกิจสื่อออนไลน์ www.allmediaonline.co

เจ้าของแพลตฟอร์เครือข่ายของไทย www.fbthailand.com

เจ้าของธุรกิจกองกำลังออนไลน์ www.2dorich.com

เจ้าของธุรกิจรวมขนส่ง www.bsexpressonline.com

เจ้าของธุรกิจนามบัตรดิจิตอล www.flexidea.art

DmallD คือศูนย์รวมแพลตฟอร์มขนาดใหญ่ที่รวมร้านค้าออนไลน์ ที่สร้างรายได้ให้กับคนทั่วโลก โดยมีแนวคิดทางธุรกิจแบบ ”ทุกฝ่ายต้องได้ประโยชน์ร่วมกันและพร้อมสนับสนุนส่งเสริมกัน” หรือ Win-Win-Win : Multiple Affiliate Business Model อันจะช่วยสร้างงาน สร้างอาชีพและสร้างรายได้ ให้กับคนที่ต้องการโอกาส ในการเปลี่ยนแปลงชีวิต ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งตรงกับพันธกิจของสมาคมฯ ที่จะให้การส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการที่เป็นต้นแบบในการทำธุรกิจเพื่อสังคม

ช่องทางการติดต่อ DmallD   (Hotline 0976510999)

Website
www.dmalld.com

Facebook
https://www.facebook.com/dmalld

Line OA
@dmalld
https://lin.ee/teMuGZS

Tiktok
@dmalldofficial
https://www.tiktok.com/@dmalldofficial

Instagram
@dmalldofficial
https://www.instagram.com/dmalldofficial/

Twitter
@DmallDofficial
https://twitter.com/DmallDofficial

Youtube
https://www.youtube.com/channel/UCAgDRZ2-RPCUAroL9Uvn47Q



Facebook : https://www.facebook.com/dmalld Twitter : https://twitter.com/DmallDofficial Instagram : https://www.instagram.com/dmalldofficial/