เนรมิตชุดสวยดั่งใจคิด แบบครบวงจร ที่ EasyGarment

แบรนด์เสื้อผ้า คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ใครหลายๆ คนใฝ่ฝันและอยากทำธุรกิจให้เป็นของตัวเอง แต่ก็มีไม่น้อย ที่ใครหลายคนมักจะประสบปัญหาในการเริ่มสร้างแบรนด์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเลือกร้านเพื่อการผลิตชุดที่ถูกใจ การเลือกเนื้อผ้าให้ได้มาตรฐาน และที่สำคัญยังต้องดูในเรื่องของงบประมาณอีกด้วย เราจึงขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ EasyGarment ที่จะช่วยเนรมิตเสื้อผ้าที่คุณออกแบบมาให้ได้ดั่งใจคิด


EasyGarment พร้อมตอบโจทย์ทุกปัญหาในเรื่องของการผลิตเสื้อผ้า เพราะเราเป็นผู้ผลิตที่ครบวงจร ทั้งในเรื่องของการจัดหาเนื้อผ้าให้ตรงความต้องการ ทั้งภายในและต่างประเทศ


และ EasyGarment ยังรับผลิตเสื้อผ้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อโปโล ชุดฟอร์ม กางเกง และงานสร้างแบรนด์เสื้อผ้าของทางลูกค้าเอง พร้อมทั้งให้คำแนะนำ จัดหาวัตถุดิบให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด


ลูกค้าสามารถเลือกเกรดเนื้อผ้าให้ตรงตามความต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นเกรดงานระดับพรีเมี่ยม หรือเกรดประหยัด งานยกโหลตามงบประมาณของลูกค้า รวมถึงแนะนำร้านปัก ร้านสกรีน โรงงานทอป้ายแบรนด์ต่างๆ อีกด้วย


อยากสร้างแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง ให้ EasyGarment ได้เป็นตัวช่วยในการสร้างความฝันของคุณ เราสามารถผลิตงานผ้าได้หลากหลายแบบ ที่ไม่ได้เจาะจงเฉพาะแค่เสื้อยืด เสื้อโปโลทั่วไปเท่านั้น แต่เรายังรับผลิตได้ทั้งชุดเดรสไปจนถึงชุดนักเรียน และสามารถคุมงบในเกณฑ์ที่ต้องการได้ เพราะการสร้างแบรนด์เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เราจึงมั่นใจที่จะส่งงานที่ดีที่สุด ผ่านผ้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน เพื่อให้ตรงความต้องการ และให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการเริ่มต้นสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ที่อยู่: 130/152 ใบหยก 1 ชั้น 2 ถ.ราชปรารภ แขวงพญาไท เขตราชเทวี กทม. 10400
เบอร์โทร: 084 560 4664
เวลาเปิดให้บริการ: 09.00 – 16.30 น.