“Coolsculpting” นวัตกรรมใหม่ล่าสุด!! สลายไขมันด้วยความเย็นแบบปลอดภัยและเห็นผลโดยไม่ต้องผ่าตัดให้เจ็บตัว @Hertitude Clinic

     ถ้าพูดถึงสัดส่วน รูปร่าง หลาย ๆ คนคงเหนื่อยใจกับปัญหาไขมันส่วนเกินที่สะสมตามรอบตัว เช่น ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง รอบเอว กล้ามเนื้อที่เคยกระชับแม้จะออกกำลังกาย คุมอาหาร ก็เอาไม่อยู่ แต่โชคดีที่ในปัจจุบันเรามีเทคโนโลยีการสลายไขมันด้วยความเย็นแบบปลอดภัยและเห็นผลโดยไม่ต้องผ่าตัดให้เจ็บตัว นั่นก็คือ “Coolsculpting”

     ก่อนอื่น เรามาทำความรู้จักกับ “Coolsculpting” กันก่อนนะคะว่าจริง ๆ แล้วเทคโนโลยีที่เป็นของแท้นี้เป็นอย่างไร และคืออะไร?

     Coolsculpting คือ การกำจัดเซลล์ไขมันที่กำจัดได้ยากออกจากร่างกายอย่างถาวร เทียบเท่ากับการดูดไขมัน โดยการนำความเย็นในระดับต่ำกว่าจุดเยือกแข็งลงไปใต้ชั้นผิวหนังเพื่อฆ่าเซลล์ไขมันโดยไม่ทำอันตรายเนื้อเยื่อส่วนอื่นๆ เป็นเทคโนโลยีที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นโดยทีมแพทย์จากมหาวิทยาลัย Harvard ถูกออกแบบมาเพื่อทำลายเฉพาะเซลล์ไขมันเท่านั้น เมื่อเซลล์ไขมันมีอุณหภูมิเข้าสู่จุดเยือกแข็ง จะเกิดกระบวนการเซลล์ไขมัน ค่อยๆ ทำลายตัวเอง สลายไปเรื่อยๆ จนถูกกำจัดออกจากร่างกายตามกระบวนการธรรมชาติในที่สุด ทำให้จุดที่ไขมันโดนจัดการไปแล้วไม่กลับมาอ้วนอีก

     Hertitude Clinic มี Applicator หรือหัวกำจัดไขมันทุกรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการสลายไขมันของทุกรูปร่าง ทุกส่วนในร่างกาย จะปล่อยพลังงานความเย็น ภายใต้การควบคุมความเย็นติดลบ 11 องศา ควบคู่กับแรงดึงดูดสูง อุณหภูมิเย็นจัดจะเข้าไป Freeze ให้ความเย็นทำลายเฉพาะเจาะจงไปยัง “เซลล์ไขมัน” เท่านั้น เซลล์ไขมันจะค่อยๆ ตายไป และแปรเปลี่ยนเป็นของเสียเข้าสู่ระบบน้ำเหลือง จากนั้นร่างกายจะระบายออกตามกลไกธรรมชาติ

Coolsculpting เหมาะสำหรับใครบ้าง ?
• ผู้ที่ต้องการลดไขมันบริเวณ รอบเอว, หน้าท้อง, ข้างลำตัว, แผ่นหลัง, สะโพก, ต้นแขน, ต้นขา, เหนียง, บริเวณขอบชุดชั้นใน, เข่า (ที่ไม่สามารถลดได้ด้วยการออกกำลังกาย ซึ่งวิธีอื่นๆ ทำได้ยากมาก)
• คุณแม่หลังคลอดที่ต้องการลดสัดส่วน
• ผู้ที่มีต้นแขนที่ใหญ่ใส่เสื้อผ้าแล้วแน่นผู้ที่มีไขมันต้นขาด้านในมาก เดินแล้วเสียดสีกัน

ทำไมต้อง Coolsculpting ที่ Hertitude Clinic ?
ถึงการทำ Coolsculpting หรือการสลายไขมันด้วยความเย็น จะไม่ใช่การทำศัลยกรรม แต่ให้ผลการรักษาถาวรเทียบเท่าการดูดไขมันเลยทีเดียว ดังนั้นการเลือกคลินิกจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ต้องได้รับการดูแล ปรึกษาและออกแบบรูปร่างใหม่ด้วยความเชี่ยวชาญ โดยทีมแพทย์ของ Hertitude clinic จบแพทยศาสตร์ด้านโรคผิวหนังและเลเซอร์จาก Harvard Medical School USA. และ Cardiff University of UK. และเป็นอาจารย์แพทย์สอนการสลายไขมันด้วยความเย็น (Coolsculpting) เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และล่าสุดยังได้รับเลือกให้เป็น Advisory Board ให้กับ Coolsculpting ร่วมกับแพทย์อีก 12 คน จากทั่วเอเชีย แปซิฟิกอีกด้วย ทั้งคุณยังสามารถมั่นใจได้ว่า Hertitude Clinic มี Coolsculpting ครบทุกหัว หรือ ครบทุก Applicator เพื่อสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของการสลายไขมัน ดังนั้นไม่ว่าไซส์จะใหญ่หรือเล็กแค่ไหน มั่นใจได้เลย!!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือปรึกษาทีมแพทย์ได้ฟรี ติดต่อได้ที่
Open hour : 11:30 - 19:30 น.

Hertitude Clinic 3 สาขา
เกษร วิลเลจ : โทร. 086-3419007
คริสตัล เลียบทางด่วน รามอินทรา-เอกมัย : โทร. 086-3363342
คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ : โทร. 086-3419008
Facebook : Hertitude Clinic
Instagram : hertitude
Line official : @hertitude (มี@ด้วยนะคะ)

เลขที่ใบอนุญาต : 10101006163

Facebook : https://www.facebook.com/Hertitudeclinic Instagram : https://www.instagram.com/hertitude