ห้ามพลาด! เปิดตัวแบรนด์ใหม่ Healthy Bowl ที่เอาใจคนรักการทานขนมกรุบกรอบแต่ใส่ใจสุขภาพ พร้อมโปรโมชั่นเปิดตัวที่พิเศษสุดๆ

       เอาใจสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักอยู่แต่ยังติดกินขนมขบเคี้ยว หรือคนที่ชอบกินขนมมากๆ แต่ก็มีความกังวลเรื่องสุขภาพ แต่วันนี้คุณสามารถทานขนมที่อร่อย แถมได้สุขภาพที่ดี ด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% เพราะเชื่อว่าการให้งดการทานขนมไปเลย อาจทำให้หลายๆ คนไม่เอนจอยกับการใช้ชีวิตเหมือนเดิม งั้นถ้าเลิกกินไม่ได้งั้นก็เปลี่ยนเมนูขนมที่กินแล้วไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ หรือให้แคลอรี่ที่น้อยลงก็ยังดี

       Healthy Bowl (เฮลธีโบล) เป็นแบรนด์ใหม่ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจและคำนึงถึงสุขภาพของผู้บริโภค โดยใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น ให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ในราคาย่อมเยา และให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจสุขภาพสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง และมั่นใจที่จะเลือกสรรให้กับคนในครอบครัวหรือคนที่คุณรัก

Healthy Bowl (เฮลธีโบล) กับ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่

  • ข้าวโพดหวานกรอบ Healthy Bowl (เฮลธีโบล)
       ข้าวโพดหวานที่นำมาผ่านกรรมวิธี Freeze Drying โดยเป็นเทคโนโลยีการทำให้แห้ง กรอบ ด้วยการแช่เยือกแข็งโดยอาศัยการระเหิดของน้ำในภาวะสุญญากาศ ซึ่งสามารถคงรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการไว้ได้ใกล้เคียงกับของสด ทั้งนี้ไม่มีแต่งกลิ่นเจือสี และไม่มีการใส่วัตถุกันเสีย ความกรอบของข้าวโพดจะกรอบ แต่ไม่แข็ง แตกต่างจากข้าวโพดที่กรอบจากการทอดที่ใช้น้ำมัน ซึ่งข้าวโพดหวานกรอบสามารถ เป็นขนมทานเล่นของเด็ก ทานกับนม โยเกิร์ตหรือไอศกรีม และเหมาะผู้ใหญ่ หรือ ผู้สูงอายุที่หลีกเลี่ยงไขมันและอาหารปรุงรส
  • ลูกเดือยป๊อป Healthy Bowl (เฮลธีโบล)
       ให้อารมณ์คล้ายกับป๊อปคอร์น  แต่ทำมาจากลูกเดือย ซึ่งเป็นธัญพืชที่มีประโยชน์และไฟเบอร์สูง โดยมีการนำลูกเดือยป๊อปไปคลุกเคล้ากับน้ำตาลมะพร้าวแท้เล็กน้อย ทำให้มีรสหวานไม่มาก กลมกล่อม มีกลิ่นหอมจากน้ำตาลมะพร้าว กินแทนขนมได้อย่างฟินสุดๆ
  • ฟักทองกรอบ Healthy Bowl (เฮลธีโบล)
       เป็นฟักทองกรอบที่ใช้กระบวนการทอดในภาวะสุญญากาศ หรือ Vacuum Fry ซึ่งจะทอดในอุณหภูมิที่ต่ำ ทำให้สามารถคงรสชาติตามธรรมชาติ และรักษาคุณค่าทางอาหารได้ มากกว่าการทอดปกติ รวมทั้งมีการดูดซับน้ำมันน้อยกว่าการทอดปกติ ซึ่งทำให้ฟักทองกรอบ เฮลธีโบล มีความกรอบอร่อย และได้ความหวานจากชิ้นเนื้อฟักทองตามธรรมชาติ สามารถเป็นขนมทานเล่น หรือ ทานคู่กับสลัดก็ได้

       ซึ่งทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่ของ Healthy Bowl (เฮลธีโบล) ทางแบรนด์ต้องการถ่ายทอดความใส่ใจเลือกวัตถุดิบและกระบวนการผลิตที่สร้างสรรค์ให้เป็นอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับทุกคนในครอบครัว ในราคาที่ไม่แพง เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ให้สุขภาพดีกับทุกๆ คนได้

       พิเศษ! Healthy Bowl (เฮลธีโบล) เปิดตัวพร้อมกับโปรโมชั่นต้อนรับลูกค้า ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2565 ในราคาพิเศษเพียง กล่องละ 49 บาท (จากปกติ 59 บาท) สามารถซื้อทานเอง เป็นของฝาก หรือ สำหรับท่านใดต้องการหาผลิตภัณฑ์สุขภาพเพื่อจัดจำหน่ายในร้านอาหาร หรือร้านกาแฟของคุณก็ได้เช่นกัน

ท่านใดที่สนใจ สามารถสั่งซื้อ ได้ที่
Facebook: Healthy bowl
Shopee: https://shopee.co.th/lukjib.shop
Line: @healthybowl

Facebook : https://www.facebook.com/HB.HealthyBowl/