บีโฟร์ โอเอ ผู้นำในด้านเครื่องถ่ายเอกสารและอะไหล่นำเข้าจากต่างประเทศ

ธุรกิจร้านถ่ายเอกสารยังคงเป็นธุรกิจที่น่าจับตามองและน่าลงทุน แม้ว่าในปัจจุบันจะเข้าสู่ยุคดิจิทัล แต่เอกสารที่จับต้องได้ยังคงมีความสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการคัดลอกบทความจากหนังสือ สื่อสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ รวมไปถึงการพรินต์งาน เข้าเล่ม ทำปก และสแกน ยังคงมีความต้องการของผู้ใช้บริการเป็นอย่างมาก ทำให้ความต้องการใช้เครื่องถ่ายเอกสารยังคงมีสูงอย่างต่อเนื่อง เครื่องถ่ายเอกสารมือ 2 เป็นอีกทางเลือกที่คุ้มค่ากว่าสำหรับ องค์กรต่าง ๆ ร้านถ่าย ศูนย์ถ่ายเอกสาร ร้านป้าย หรือโรงพิมพ์ การใช้เครื่องถ่ายเอกสารมือ 2 ทำให้องค์กร หรือร้านสามารถลดต้นทุนและคืนกำไรได้เร็วยิ่งขึ้น แต่การหาร้านจำหน่ายเครื่องถ่ายเอกสารมือ 2 ที่ครบวงจรและมีบริการหลังการขายอาจทำได้ยาก เนื่องจากบางร้านเป็นเพียงร้านจำหน่ายโดยไม่มีอะไหล่และบริการหลังการขายรองรับ

บริษัท บีโฟร์ โอเอ จำกัด เป็นบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องถ่ายเอกสารมือ 2 โดยตรงจากต่างประเทศ จำหน่ายเครื่องถ่ายเอกสารราคาส่ง ราคาปลีก หรือเครื่องปรับสภาพพร้อมใช้งาน รับประกันหลังการขาย มีเครื่องถ่ายเอกสารรองรับความต้องการของลูกค้ามากมายหลากหลายยี่ห้อ เช่น Canon และ Xerox เพื่อรองรับการใช้งานในทุกรูปแบบไม่เพียงแค่งานถ่ายเอกสารทั่วไป แต่รวมไปถึง นามบัตร โบรชัวร์ สติกเกอร์ ฉลากสินค้า ทางบริษัทคัดสรรอะไหล่สิ้นเปลืองคุณภาพเกรดพรีเมียมให้กับลูกค้า มีการสร้างทีมช่างมืออาชีพดูแลซัปพอร์ตลูกค้าหลังการขาย และมุ่งเน้นการให้บริการลูกค้าเป็นสำคัญ บริษัท บีโฟร์ โอเอ จำกัด เปิดให้บริการมามากกว่า 12 ปี อีกทั้งได้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าที่อิมแพคเมืองทองธานีในทุกปี ทำให้ลูกค้าวางใจได้ว่าจะได้รับสินค้าและการบริการที่ดีที่สุด และมีคุณภาพ อย่างครบวงจรที่ “บีโฟร์ โอเอ’’

ท่านสามารถแวะชมสินค้าภายในร้านของเราได้ที่ 29/9 หมู่ 5 ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี เวลาที่เปิดให้บริการ 08.00-17.00 น. หรือเว็บไซต์ http://www.bfourcopier.com และท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือปรึกษาเราได้ที่ 02-9261340-4, LINE ID: @bfour (มี @ นำหน้า) บริษัท บีโฟร์ โอเอ จำกัด ยังมีอีกช่องทางการติดต่อที่ท่านสามารถร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนกับเรา YouTube: Bfour OA https://shorturl.asia/3evRE Facebook: Bfourcopier โดยเราได้รวมรีวิวเครื่องถ่ายเอกสารรุ่นต่าง ๆ และเกร็ดความรู้เกี่ยวกับเครื่องถ่ายเอกสารไว้อย่างมากมาย

Facebook : https://www.facebook.com/Bfourcopier Instagram : https://www.youtube.com/channel/UCVkIbNW9UIdOW1HKB1ESWHQ