เลือกตัวช่วยอัจฉริยะไว้ในบ้าน เลือก Hoover

ผลพวงจากโควิด สร้าง New Normal Life (นิว นอร์มอล ไลฟ์) ให้คนส่วนใหญ่โดยไม่ทันรู้ตัว โดยเฉพาะกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในบ้าน คุณรู้หรือไม่ว่าในช่วงก่อนโควิดที่ผ่านมานี้ อุปกรณ์สำหรับทำความสะอาดมีการเติบโต โดยเฉพาะหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก เติบโตขึ้นเยอะมาก เคยมีการคาดการณ์ในปี 2018 ว่า ตลาดจะโตขึ้นถึง 18.1% ภายในปี 2024 แต่ในช่วงโควิดภายในปี 2021 นี้ ส่งผลต่อยอดขายที่เพิ่มสูงขึ้นของอุปกรณ์ดังกล่าวเท่าตัว เพราะแม้จะเป็นการ work from home ก็จริงแต่การทำงานบ้านก็ไม่ใช่เรื่องที่ถูกเลือกทำเป็นกิจกรรมหลัก การมองหาตัวช่วยที่ดีที่เป็นอุปกรณ์อัจฉริยะต่าง ๆ เพื่อสามารถตอบโจทย์การทำงานบ้านที่คล่องตัวและสามารถประหยัดเวลาของเราไปได้ จึงเกิดขึ้น

ด้วยเหตุนี้ บริษัท ออล อเบ้าท์ บอท จำกัด ซึ่งเราเป็นหนึ่งในบริษัทที่เลือกอุปกรณ์อัจฉริยะเข้ามาจำหน่าย เราจะเน้นที่เป็นแบรนด์ชั้นนำมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ต้องการความสะดวกและคล่องตัวแต่มีความทนทานและยังจะต้องมีบริการหลังการขายที่พร้อมให้บริการได้อย่างครบครัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ เป็นวิสัยทัศน์ที่แน่วแน่แข็งแรงของผู้บริหาร เพราะเดิมผู้บริหารเองก็เคยเป็นพนักงานบริษัทมาก่อนและมีความเหนื่อยล้ากับการต้องกลับมาทำงานบ้านหลังจากทำงานในแต่ละวัน จึงเกิดมุมมองที่ต้องการอุปกรณ์ที่สามารถทำงานแทนได้และยังได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจรวมทั้งสามารถตอบโจทย์ในด้านบริการหลังการขายได้ด้วยมาใช้งาน

เพราะความเข้าใจอย่างดีถึงปัญหาของกลุ่มวัยทำงานทั้งหญิงและชายของทีมผู้บริหาร จึงเป็นต้นกำเนิดแบรนด์ ออล อเบ้าท์ บอท ที่เน้นไปที่อุปกรณ์อัจฉริยะที่จะช่วยให้การทำงานบ้านหรืออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านเป็นเครื่องทุ่นแรงอำนวยความสะดวกเป็นหลัก ด้วยหลักคิดและแนววิสัยทัศน์แบบนี้ แบรนด์ Hoover ที่มีแนวทางเดียวกันและมีอายุมายืนนานกว่า 100 ปีนั้นจึงเป็น แบรนด์ที่เรา ออล อเบ้าท์ บอท เลือกเข้ามาเป็นตัวช่วยอัจฉริยะในบ้านคุณ

Hoover แบรนด์ดังชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา Hoover เป็นเครื่องดูดฝุ่นทรงพลังที่รองรับการใช้งานที่คล่องตัว Hoover เป็นอุปกรณ์ตัวเดียวที่สามารถรองรับฟังก์ชันทั้งกวาดและถู ทำให้สะดวกรวดเร็วไม่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ไปมา และไม่ต้องกังวลเรื่องสายไฟที่พันกันและยากต่อการหาจุดเสียบปลั๊กใช้งาน ระยะสายไฟ และความยุ่งยากในการจัดเก็บ พลังดูดดีเยี่ยมมีหลายขนาดรองรับเพื่อความเหมาะสมของพื้นที่ที่อยู่อาศัยของคุณ

มองหาตัวช่วยอัจฉริยะในบ้าน Hoover คือคำตอบให้คุณ

สนใจติดต่อ
บริษัท ออล อเบ้าท์ บอท 198 โครงการยูเซ็นเตอร์ 1 ห้อง A07 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. 10330

เวลาเปิดให้บริการ : จ - ศ 10.00-17.30 น. ส-อา 11.00-16.00 น.

หรือเข้าดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.allaboutbotstore.com/
Faceboook : https://www.facebook.com/allaboutbot.th/

https://s.lazada.co.th/s.VdVYc
https://shopee.co.th/hooverthailand?smtt=0.0.9
เลือกได้เลย Hoover Thailand shop ซึ่งเป็น Official shop ปลอดภัยไว้ใจได้ ได้ของแท้ ส่งถึงบ้าน

Facebook : https://www.facebook.com/allaboutbot.th/