“เอลมูนิต้า” (Elmunita) อาหารเสริมเพื่อสุขภาพของคนยุคใหม่ สร้างเกราะป้องกันให้ร่างกายแข็งแรง

     จากสถานการณ์ในปัจจุบันที่ทำให้ทุกคนได้เจอกับเชื้อไวรัส หรือเชื้อโรคต่างๆ ที่เป็นต้นเหตุทำให้ร่างกายและภูมิคุ้มกันของเราอ่อนแอ ร่างกายจึงต้องเจอกับมลภาวะที่หลีกเลี่ยงได้ยาก และส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิตประจำวันของมนุษย์ทุกคนอย่างมาก แต่คนส่วนใหญ่ที่รักษาสุขภาพก็จะหาตัวช่วยในการเสริมภูมิคุ้มกันหรือบำรุงร่างกายด้วยการ รับประทานวิตามินและอาหารเสริม เผื่อเป็นอีกทางเลือกในการดูแลร่างกายของเราให้กลับมาสมดุลและแข็งแรงเหมือนเดิม

     “เอลมูนิต้า” (Elmunita) จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติและสมุนไพรหลากหลายชนิด ที่เป็นการสร้างเกาะป้องกันให้ร่างกาย เสริมภูมิคุ้มกัน ต้านการอักเสบ บำรุงสมอง ลดความดันโลหิต ปรับปรุงการไหลเวียนโลหิต บำรุงกำลัง ให้ความสดชื่น ต้านโรคที่เกิดจากเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย แก้น้ำหนองเสีย รักษาผิวหนังที่เกิดจากไวรัสและแบคทีเรีย รักษาโรคริดสีดวงทวาร ทำให้แผลหายเร็ว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ทำให้ร่างกายสู้กับเชื้อโรคและยังสามารถต่อสู้กับเชื้อไวรัส โควิด-19 ได้อีกด้วย
สารสกัดที่สำคัญ
- สารสกัดจากกระชายขาว
- เบต้ากลูแคนจากยีสต์
- สารสกัดจากขมิ้นชัน
- สารสกัดจากพลูคาว
- สารสกัดจากแอสตรากาลัส
- วิตามินซี
- ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต
- วิตามิน ดี3
- กรดโฟลิค
   
     “เอลมูนิต้า” ตัวช่วยเสริมสร้างและปกป้องภูมิคุ้มกัน ตัวเลือกที่ทุกคนควรมี จากสรรพคุณมากมายที่ตอบโจทย์ของสถานการณ์ในแต่ละวันที่ทุกคนต้องเจอ

ใบอนุญาตเลขที่ : 11-1-01757-5-0349