ดี–เบสท์ คลังแสงอุปกรณ์และวัตถุดิบเบเกอรี่ ครบ-จบ-ที่เดียว

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าช่วงที่มีเวลาว่างหรือช่วงที่หลายคนยัง WFH อยู่แบบนี้ กิจกรรมอย่างหนึ่งที่น่าสนใจคือการทำขนม ไม่ว่าจะเป็นการแต่งเค้กสวย ๆ อบคุกกี้รสต่าง ๆ หรือแม้แต่การทำขนมไทย ต่างได้รับความนิยมจากผู้รักการทำขนม หลายคนอยากลองทำทานเองที่บ้านเพื่อทดสอบฝีมือ ทำแจก ทำขาย หรือทำอวดเพื่อน ๆ ใน IG และช่วงนี้ก็เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่เหมาะจะเริ่มลงมือทำขนมเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากใกล้ช่วงเทศกาลสำคัญอย่างเทศกาลปีใหม่ การมอบขนมทำเองให้แก่คนที่คุณรัก ผู้รับจะต้องมีความสุขที่ได้ลองชิมเบเกอรี่โฮมเมดจากฝีมือของคุณอย่างแน่นอน ส่วนใครที่กำลังจะลงมือทำขายช่วงนี้ก็เป็นโอกาสดี ๆ ที่จะได้เริ่มเปิดเตาอบ สต็อกวัตถุดิบและอุปกรณ์แล้วเช่นกัน
แต่การตามหาแหล่งร้านเบเกอรี่ดี ๆ ที่มีวัตถุดิบและอุปกรณ์ครบไม่ใช่เรื่องง่ายนัก บางครั้งต้องเสียเวลาตามหาหลายร้านกว่าจะได้สินค้าที่ต้องการ จนทำให้ความอยากในการทำขนมนั้นหายไปเลยทีเดียว ดังนั้นการค้นพบแหล่งช็อปที่มีทั้งวัตถุดิบและอุปกรณ์เบเกอรี่ครบจบในที่เดียว เหมือนการค้นพบสวรรค์ของคนรักการทำขนม เพียงแค่ได้แวะเข้ามาในร้านที่มีสินค้ามากมาย ได้เดินชมหรือเลือกหยิบสินค้าใส่ตะกร้าก็ถือว่าเป็นความสุขและได้กระตุ้นไฟในความอยากทำขนมแล้ว และในระหว่างเลือกช็อปอาจทำให้เกิดไอเดียการทำขนมต่าง ๆ ที่อยากจะลองทำในอนาคตก็ได้ ร้าน ดี–เบสท์ เป็นร้านหนึ่งในดวงใจของเหล่าคนทำเบเกอรี่ ร้านขนม ร้านอาหาร และคาเฟ่ มาอย่างยาวนานในจังหวัดนนทบุรี เพราะเป็นร้านที่มีของครบมากที่สุด ซึ่งการันตีได้ว่ามาครบจบในที่เดียวจริง ๆ
ทางร้านมีจำหน่ายสินค้าทั้งปลีกและส่ง รวมถึงสินค้าที่นำเข้าจากต่างประเทศ เรียกได้ว่าหาจากร้านอื่นไม่เจอ ร้านนี้มีหมด และที่สำคัญสินค้าดีมีคุณภาพเกินราคา สินค้าภายในร้านมีทั้งวัตถุดิบและส่วนผสมเบเกอรี่ เช่น แป้ง เนย กลิ่นและสีผสมอาหาร ช็อกโกแลต น้ำตาลฟองดองท์, อุปกรณ์เบเกอรี่ขนาดเล็ก เช่น พิมพ์ขนม พิมพ์กดคุกกี้ ที่ตีฟองนม เครื่องชั่งน้ำหนัก, เครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น เตาอบ เครื่องปั่น, บรรจุภัณฑ์ เช่น กล่องขนม ถุง ขวดน้ำ, ของตกแต่ง เช่น โบว์ สติ๊กเกอร์ และสินค้าอื่น ๆ มากกว่า 5,000 รายการ พูดได้ว่ามีครบตั้งแต่ไม้จิ้มฟันยันเตาอบ อุปกรณ์ทำขนมไทยที่ว่ากันว่าหาร้านที่จำหน่ายได้ยาก ร้านดี–เบสท์ ก็มีให้เลือกอย่างครบครัน การันตีและคัดสรรสินค้ามาจากผู้มีประสบการณ์การสอนเบเกอรี่ ผลิตและจำหน่ายเองมากกว่า 20 ปี จึงเข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งคนรักการทำขนมสามารถเดินทางแวะมาที่ร้านได้โดยตรง มีที่จอดรถได้อย่างสะดวกสบาย และร้านยังมีช่องทางจัดจำหน่ายที่เอาใจนักช็อปออนไลน์ที่ไม่อยากออกจากบ้านและรอโปรเด็ด รองรับการสั่งของจากทุกแอปดัง ไม่ว่าจะเป็น Lazada และ Shopee ใครกำลังคิดอยากได้อุปกรณ์และวัตถุดิบเบเกอรี่หรือปรึกษาเพิ่มเติมก็สามารถแอดไลน์ไปสอบถามกันได้ที่ Line@ : @dbestbakery มีบริการจัดส่งสินค้าถึงหน้าบ้านด้วย Line Man Grab และ Flash งานนี้คนรักการทำขนมต้องห้ามพลาด อยากทำต้องได้ทำ!!!


ข้อมูลเพิ่มเติมผ่านเว็บไซต์ : www.dbestbakery.com
ที่ตั้งหน้าร้าน : ร้านดี–เบสท์ อยู่ท่าน้ำปากเกร็ด ใกล้ตลาดพิชัย สามารถจอดรถได้ที่ใต้สะพานพระราม 4
Facebook : D-Best Bakery Supply (https://www.facebook.com/bakerydbest/)
Shopee : https://shopee.co.th/d.best
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/d-best1629988977/
Line@ : @dbestbakery (จัดส่งสินค้าทาง Line Man,Grab,และ Flash)

Facebook : https://free.facebook.com/bakerydbest/?_rdc=1&_rdr