สะดวก ปลอดภัย กับ GRIN น้ำยาล้างผักและผลไม้ ที่ไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมีอีกต่อไป !!

คุณเคยสังเกตไหมว่าโรคที่เกิดกับร่างกายมักจะมีสาเหตุมาจากการกิน และเป็นการรับสิ่งแปลกปลอมเข้าร่างกายไปโดยไม่รู้ตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสารเคมีที่ตกค้างที่อยู่ในผัก ผลไม้ เป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนมองข้าม การทำความสะอาดเพียงแค่การล้างน้ำเปล่า บอกได้เลยว่าไม่เพียงพอ วันนี้เรามีตัวช่วยที่ทำให้สิ่งปนเปื้อนเหล่านั้นหายไป เพียงแค่ใช้น้ำยาล้างผักและผลไม้ GRIN

แรงบันดาลใจในการทำน้ำยาล้างผักและผลไม้ GRIN มาจากการที่เจ้าของแบรนด์เป็นคนรักสุขภาพ ชอบทานผักผลไม้ และประกอบกับข้อมูลเรื่องสารเคมีตกค้างในผักผลไม้ที่ศึกษาในไทยนั้นสูงมาก ทำให้เกิดความกังวลและอยากสร้างผลิตภัณฑ์ที่สามารถกำจัดสารเคมีเหล่านั้นให้หมดไป จึงเกิดแนวคิดธุรกิจด้านสุขภาพนี้ขึ้นมา เพราะอยากให้ทุกคนได้ทานผักผลไม้อย่างปลอดภัย ได้สุขภาพที่ดีจริง ๆ ไม่ให้รับสารเคมีตกค้างในร่างกายโดยไม่รู้ตัว

น้ำยาล้างผักและผลไม้ GRIN ใช้เพื่อชำระล้างสิ่งปนเปื้อนบนผักผลไม้ เช่น ฝุ่นดิน สารเคมี ยาฆ่าแมลง เชื้อโรค แบคทีเรีย และไข่พยาธิ ซึ่งเป็นสิ่งที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า โดยคุณสมบัติของสารทำความสะอาดหลัก คือ สารลดแรงตึงผิวที่ไม่มีประจุ กลุ่มอัลคิลโพลีไกลโคไซด์ ซึ่งสกัดจากพืชธรรมชาติอย่างข้าวโพดและมะพร้าว และสารประกอบทุกชนิดอยู่ในกลุ่มอาหาร food grade 100% รับประกันว่าออแกนิค ปลอดภัย และผ่านการทดสอบความปลอดภัยจาก อย. แล้วว่าสามารถล้างสารตกค้างออกตามเกณฑ์ที่ อย. กำหนดได้ถึง 99 %

จุดเด่นของน้ำยาล้างผักและผลไม้ของทางแบรนด์ คือ เป็นน้ำสีใส ไม่มีการแต่งกลิ่น จึงทำให้ไม่มีกลิ่นติดผักผลไม้ ยิ่งผักที่มีคราบขาว ๆ ซึ่งมีทั้งแว็กซ์ที่เกิดตามธรรมชาติ และคราบของสารเคมีตกค้างที่เราไม่สามารถที่จะแยกออกได้ เช่น บล็อกโคลี คะน้า หรือองุ่น ตัวน้ำยาสามารถล้างออกได้สะอาดและเห็นได้อย่างชัดเจน โดยไม่ไปทำลายแว็กซ์ตามธรรมชาติ แถมยังช่วยให้ผัก ผลไม้ คงความสดได้นานมากขึ้นอีกด้วย

น้ำยาล้างผักผลไม้ GRIN ถึงแม้จะอ่อนโยน แต่สามารถช่วยดึงสิ่งสกปรกออกได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้สามารถทานผักผลไม้ได้อย่างสบายใจ ปลอดภัย ไม่ต้องกังวล โดยสินค้าขนาดขวดละ 500 มล. มีวิธีใช้งานที่แสนจะง่าย เพียงผสมน้ำยา 2 ปั๊ม ต่อสัดส่วนน้ำ 1 ลิตร แช่ทิ้งไว้ 5 - 10 นาที และล้างออกด้วยน้ำไหลผ่านให้สะอาด เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้ผักและผลไม้ที่สะอาด ไร้สารตกค้าง ปลอดภัยอย่างแน่นอน

*หมายเหตุ คราบขาวมีทั้งแบบแวกซ์จากธรรมชาติที่ไม่อันตรายด้วย ผู้ใช้ควรศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : GRIN Veggie Wash น้ำยาล้างผัก ล้างผลไม้
LINE ID @grinwash (มี@)
IG : grin_veggie_wash


** ใบอนุญาตเลขที่ : เลข อย.11-1-22159-5-0006 **

Facebook : https://web.facebook.com/GrinVeggieWash?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/grin_veggie_wash/