เปิดตัวทีมนักบริหารการตลาดออนไลน์เพื่อสังคม Social Online Marketing (D. Team)

เปิดตัวทีมนักบริหารการตลาดออนไลน์เพื่อสังคม Social Online Marketing (D. Team)

ดร.บัญญัติ บุญญา นายกสมาคมนักธุรกิจอาเซียน(สมาคมดีเด่น) นายกสมาคมวิทยากรและที่ปรึกษา(สมาคมยอดเยี่ยม) ในฐานะประธานผู้ก่อตั้งศูนย์รวมแพลตฟอร์มออนไลน์ DmallD Platform Online ผู้ให้การสนับสนุน ทีมนักบริหารการตลาดออนไลน์เพื่อสังคม นำทีมโดย อาจารย์อรจิตร ไชยลิขิต คุณสุภาพร ราชจันทร์ คุณอุดมศรี จันดก คุณนุ่มนวล อัททรอทท์ คุณพรเพชร จิตบรรเจิด คุณวนันทา แสงสา พร้อมด้วยทีมงานอีกหลายพันคน ที่มีอุดมการณ์ในการสร้างอาชีพให้กับคนไทย โดยการสอนให้ใช้เครื่องมือในการทำการตลาดออนไลน์ จนประสบความสำเร็จและสามารถสร้างงาน สร้างรายได้และสร้างอาชีพให้กับคนไทย

เป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันทุกคนทั่วโลกต่างได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจ จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 คนไทยหลายล้านคนตกงาน ผู้ประกอบการต้องปิดกิจการ ประสบภาวะขาดทุน ประชาชนไม่มีความมั่นคงในอาชีพ ไม่มีงาน ไม่มีรายได้ เกิดภาวะหนี้สิน ตลอดจนส่งผลต่อสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตจากภาวะเศรษฐกิจและสถานการณ์ที่เกิดขึ้น นับเป็นปัญหาใหญ่ที่ต้องได้รับการแก้ปัญหา

วันนี้เรามีตัวอย่างของกลุ่มคนที่สามารถปรับตัวพลิกวิกฤตเศรษฐกิจ ให้เป็นโอกาสในการสร้างรายได้หลายช่องทางท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ได้อย่างไร เรามาทำความรู้จักกับกลุ่มคนซึ่งรวมตัวกันจากหลากหลายอาชีพ อาทิ อาจารย์ นักธุรกิจส่วนตัว เกษตรกร ช่างตัดเย็บเสื้อผ้า ข้าราชการครู และข้าราชการครูที่เกษียณอายุราชการ ทุกคนมาจากหลายสาขาอาชีพ อยู่คนละที่ แต่มีเป้าหมายเดียวกันเพื่อฝ่าฟันวิกฤตทางเศรษฐกิจ พร้อมปรับตัวเรียนรู้ และประสบความสำเร็จในเพลตฟอร์มออนไลน์ DmallD

ซึ่งสามารถสร้างรายได้ได้หลายช่องทาง มาทำความรู้จักกับทีม DmallDทีมDออนไลน์
อาจารย์อรจิตร ไชยลิขิต ปัจจุบันเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง อาจารย์ สังกัดคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช เป็นอาจารย์ผู้สอนและมีความถนัดในด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศ ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ และการตลาดออนไลน์ งานด้านบริการวิชาการสู่ชุมชนในการทำบัญชีครัวเรือนและหารายได้เสริมออนไลน์ตั้งแต่ปี 2562 เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการ ตระหนักถึงการทำบัญชีครัวเรือนเพื่อให้ทราบสถานะทางการเงินของตนเองและหาช่องทางการหารายได้เสริมออนไลน์ เป็นนักธุรกิจในตำแหน่งซุปเปอร์สตาร์ของ ซิมปันสุข เป็นเจ้าของห้าง DmallD ตำแหน่ง Area Franchise (AF หญิงท่านที่ 2 และ เป็นคนที่ 3 ของโลก)


อาจารย์อรจิตร ได้พบกับ คุณสุภาพร ราชจันทร์ จากการบริการวิชาการในอำเภอหัวไทร คุณสุภาพรทำอาชีพเกษตรกร อดีตมีประสบการณ์การทำงานบริษัทเอกชนเกือบ 20 ปี ตัดสินใจกลับบ้านเกิดเพื่อดูแลมารดา และเป็นประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนเกษตรอินทรีย์ รักษ์ดี ตามวิถีพ่อสอน ทำเกษตรอินทรีย์ผสมผสาน บนพื้นที่ 26 ไร่ เป็นนักธุรกิจ ในตำแหน่งซุปเปอร์สตาร์ของ ซิมปันสุข เป็นเจ้าของห้าง DmallD ตำแหน่ง Area Franchise (AF หญิงท่านที่ 4 และ เป็นคนที่ 8 ของโลก) มีความเป็นผู้นำ และรักการเรียนรู้ เล็งเห็นถึงการหารายได้เพิ่มได้หลายช่องทางจากการทำธุรกิจออนไลน์ จนประสบความสำเร็จ
คุณสุภาพร ราชจันทร์ ได้พบกับ คุณอุดมศรี จันดก ข้าราชการครูที่เกษียณอายุราชการ ชาวอุดรธานี จากการยิงแอดธุรกิจออนไลน์ โดยหลังเกษียณอายุราชการครู มีความใฝ่รู้และมองหาช่องทางการสร้างรายได้อยู่ตลอดเวลา ไม่มีความถนัดในการใช้เทคโนโลยี แต่มีความพยายามเรียนรู้จนสามารถ เป็นนักธุรกิจในตำแหน่งสตาร์ของ ซิมปันสุข เป็นเจ้าของห้าง DmallD ตำแหน่ง Area Franchise (AF คนที่ 9 ของโลก) คุณอุดมศรี จันดกได้ชักชวน คุณนุ่มนวล อัททรอทท์ เป็นชาวจังหวัดอุดรธานี ซึ่งอาศัยและทำธุรกิจอยู่ที่ประเทศเยอรมันกว่า10 ปี เข้ามาร่วมทีม เพราะเห็นโอกาสในการสร้างรายได้เสริมออนไลน์ จากหลายช่องทาง คุณนุ่มนวล เป็นผู้ที่ความใฝ่รู้ เธอใช้เวลาช่วงว่างจากธุรกิจส่วนตัว เข้าเรียนรู้การทำการตลาดออนไลน์แม้นจะมีช่วงเวลาของเยอรมันกับประเทศไทยที่แตกต่างกัน

เธอชื่นชอบเพลตฟอร์มของห้างสรรพสินค้าออนไลน์ DmallD เพราะเธอสามารถเป็นเจ้าของห้าง เว็บไซต์ส่วนตัวในการสร้างรายได้ 15 ช่องทาง และช๊อปปิ้งออนไลน์บนเว็บไซต์ของตนเองอย่างจุใจ เธอสามารถขยายสาขาแฟรนไซส์ เป็นเจ้าของห้าง DmallD ตำแหน่ง Area Franchise (AF คนที่ 12 ของโลก) คุณนุ่มนวลยังชักชวนคุณพรเพชร จิตบรรเจิด เพื่อนสมัยเรียนมารู้จักกับห้างสรรพสินค้าออนไลน์ DmallD คุณพรเพชร มีอาชีพตัดเย็บเสื้อผ้า เปิดร้านตัดเย็บเสื้อผ้าถึงปัจจุบันกว่า 30 ปี ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช นอกจากนี้คุณนุ่มนวลยังชักชวนคุณวนันทา แสงสา ชาวจังหวัดอุดรอีกท่าน มีอาชีพรับราชการครูมาเป็นเจ้าของห้างออนไลน์ DMALLD และมีสมาชิกในทีมอีกกว่า 30 คน ที่เป็นต้นสายเจ้าของแฟรนไซส์ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ DmallD


DmallDทีมDออนไลน์ พวกเราคือกลุ่มคนหลากหลายอาชีพที่มารวมตัวกัน สร้างธุรกิจแฟรนไซส์ของเราเอง เพื่อสร้างรายได้ในวิกฤตเศรษฐกิจนี้ แม้นอาศัยอยู่คนละที่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการทำงานออนไลน์ หากท่านผู้อ่านต้องการประสบความสำเร็จเช่นทีมของเราที่สามารถฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจ และมีรายได้ได้หลายช่องทาง

ทุกท่านอย่ารอช้าในการเข้ามาเป็นเจ้าของแฟรนไซส์ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ DmallD เรายินดีต้อนรับทุกท่านเข้ามาร่วมทีม สนใจติดต่อได้ที่ 0811889459 , 0974143569 , 0818734161

Facebook : https://www.facebook.com/dmalld