“กำไรหินมงคล เสริมดวงชะตาเฉพาะบุคคล” ปลดล็อกชีวิตด้านไร้โชค เสริมดวงที่คุณลิขิตให้เหมาะกับตนเอง ส่งผลดีได้ตรงจุด ให้โชคดีทุกๆ ด้าน

“มุมปาฏิหาริย์ หินมงคลเสริมดวงชะตาเฉพาะบุคคล” เราให้ความสำคัญในอัตลักษณ์ของแต่ละบุคคล ซึ่งเราเห็นถึงความแตกต่างและเข้าใจในความต่างนี้ จึงนำหลักวิชาโหราศาสตร์ ในหลักนามศาสตร์ คือทักษาปกรณ์ การตั้งชื่อดี ชื่อมงคล และหลักเลขศาสตร์มงคล ที่ยึดถือปฏิบัติมากที่สุด มาสร้างเครื่องรางของขลัง เครื่องประดับทรงอันคุณค่า คือ กำไรหินมงคล ที่สื่อถึงความเป็นตัวตน และเหมาะสมแก่ผู้สวมใส่ในทุกด้าน ตามคำนิยามของเราที่ว่าเสริมในสิ่งที่มี เติมในสิ่งที่ขาด และปิดในสิ่งที่ด้อยเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวเส้นเดียว ที่ไม่ซ้ำใครด้วยศาสตร์เฉพาะทางแห่งการเรียงร้อย และการวางตำแหน่ง ยามลักษณาโคจร ที่ครูบาอาจารย์ถ่ายทอด
- ทักษาหมายถึงดาวอัฏฐเคราะห์ ทั้ง 8 ที่มีลำดับการจัดเรียงเฉพาะ คือ พระอาทิตย์ (1) พระจันทร์ (2) พระอังคาร (3) พระพุธ (4) พระเสาร์ (7) พระพฤหัสบดี (5) พระราหู (8) และพระศุกร์ (6) ในการใช้ทักษาจะแทนด้วยวันเกิดซึ่งจะมีเพิ่ม พระราหู (8) หรือวันพุธกลางคืนเข้ามาด้วย ส่วนภูมิ หรือตำแหน่งจะมี 8 ภูมิ จะมีเรื่องราว ชื่อความหมายความเป็นมงคล อยู่โดยจัดเรียงลำดับ ได้แก่ บริวาร อายุ เดช ศรี มูละ อุตสาหะ มนตรี กาลกิณี เพื่อเติมในสิ่งที่ขาด ปิดในสิ่งที่ด้อยคือกาลกิณี เสริมในสิ่งที่มี เสริมในสิ่งที่ลูกค้าต้องการและดูความเฉพาะแต่ละบุคคลด้านอื่นๆ เช่น ราศรี, ปีนักษัตร, เพศ, อายุ
- เลขศาสตร์ หรือศาสตร์แห่งตัวเลข โดยการวิเคราะห์จากตัวอักษรจากชื่อ และนามสกุล ออกเป็นค่าตัวเลข ดูความหมาย เพื่อแก้ไขในสิ่งบกพร่อง ตามความหมายเลขศาสตร์ที่ถอดเลขกำลัง ที่มีอิทธิพลและสัมพันธ์กับตัวอักษรทุกตัวของ ชื่อ นามสกุลจริง รวมกันเพื่อใช้ในการปรับและแก้ไขตนเองในการดำเนินชีวิตให้ดีขึ้น
- การวางยามลักษณาโคจร (ศาสตร์ของการวางตำแหน่ง) ซึ่งเป็นศาสตร์เฉพาะที่ครูบาอาจารย์ถ่ายทอด และการสื่อจิตถึงผู้สวมใส่ เพื่อให้ทุกตำแหน่งในการวางมณี มีพลังเสริมได้ตรงจุดชัดเจน สิ่งนี้ถือเป็นจุดสำคัญที่สุด และยังมีศาสตร์การร้อย ที่มีเพศ และอายุเป็นตัวกำหนด รวมถึงทุกขณะจิตในการร้อยกำกับภาวนาด้วยบทพุทธคุณ ที่เหมาะสมกับกำไรมงคลแต่ละบุคคล

บริบทแห่งศรัทธา
“มุมปาฏิหาริย์ หินมงคลเสริมดวงชะตาเฉพาะบุคคล” เริ่มต้นจากความชื่นชอบในหินมงคล จนมาเป็นความศรัทธาในพลังของธรรมชาติ และความตั้งใจที่อยากให้มณีมงคลได้เสริมให้แก่ผู้สวมใส่อย่างเฉพาะจงเจาะ จึงเริ่มศึกษาในหลักนามศาสตร์ และศาสตร์ตัวเลขอย่างจริงจัง เพราะเรามองว่าทุกคนล้วนต่างกันก็ด้วยชื่อ เพราะ “ชื่อ” เป็นสิ่งชี้แจงแสดงถึงตัวบุคคลนั้น เป็นอัตตาแห่งตน จึงเป็นที่มาของเรา ‘เมื่อมีความเชื่อจึงก่อเกิดศรัทธา เมื่อมีศรัทธาจึงนำพาซึ่งปาฏิหาริย์’

เราเป็นผู้ให้บริการสร้าง “กำไรหินมงคล เสริมดวงชะตาเฉพาะบุคคล” ด้วยหินมงคลที่มีความพิเศษเฉพาะตามพื้นดวงชะตาของแต่ละบุคคลที่ผ่านพิธีปลุกเสก ขอบารมีจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วไทยด้วยแพ็กเกจสวยงามสุดหรู โดยนำหลักวิชาโหราศาสตร์ด้านต่างๆ มาเสริมดวงด้วยหินมงคลให้ครบทุกๆ ด้าน เพื่อเป็นเครื่องรางพลังของขลังเครื่องประดับหนึ่งเดียวบนข้อมือของคุณที่ประกอบด้วย
1. ศาสตร์แห่งนามศาสตร์และเลขศาสตร์
2. ศาสตร์เฉพาะที่ครูบาอาจารย์ถ่ายทอด รวมถึงการสื่อสารจากครูบาอาจารย์ว่าจะต้องเสริมเพิ่มเติมในเรื่องใด
3. ศาสตร์แห่งการวางตำแหน่งและศาสตร์แห่งการร้อย
4. หินมงคล เกรดดี เกรดพรีเมี่ยม แรร์ไอเท็มเป็นของล้ำค่าหายาก สีประจำดาวเคราะห์ ตามความหมายที่มณีสื่อ
5. ด้วยจุดเด่นของเรา “ลูกค้ากำหนดราคาที่สะดวกได้เอง”

บริการหลังการขาย
- คับหรือหลวมไปส่งร้อยปรับใหม่ได้ฟรี!!
- รับประตลอดอายุการใช้งาน สายเปื่อย ขาด ร้อยฟรี!!
- เมื่อครบอายุเบญเพสปรับตำแหน่งร้อยฟรี!!

เคล็ดลับของการเสริมพลังให้เหล่ามณีอย่างต่อเนื่อง
- ล้างน้ำมนต์ชำระล้างสิ่งแอบแฝงติดตามให้คืนกลับพลังธรมชาติ
- ผ่านพิธีปลุกเสกจากพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง
- ผ่านการขอบารมีจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เช่น องค์พระธาตุพนม
- อาบแสงจันทร์เพ็ญตามวาระ
- รับบุญอุทิศทุกวันอันเป็นบุญที่เกิดจากการสวดมนต์ นั่งสมาธิ ของร้าน

ร่วมกันทำความดีด้วยหัวใจเพราะการให้ไม่มีที่สิ้นสุด
- สิ่งแนะนำเพิ่มเติมตามการสื่อจิตของครูอาจารย์
- การแบ่งกำไรเส้นละ 100 บาทเพื่อสืบทอดบวรพุทธช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสรรพสัตว์
- การแจกหนังสือสวดมนต์กับลูกค้าที่บูชาเพื่อเป็นการเสริมบุญสร้างบารมีให้แก่ตนเอง

ทุกสิ่งในโลกนี้ไม่มีคำว่าบังเอิญ และไม่ใช่แค่เราที่เป็นผู้เลือก หากแต่เหล่ามณี สิ่งมงคลทั้งหลายย่อมเป็นผู้เลือกเช่นกัน

ขอให้ทุกท่าน ผู้มีศรัทธาในมณีมงคล ได้พบเจอครอบครองสวมใส่ สิ่งมงคลเฉพาะตัว ซึ่งถึงพร้อมทั้งพลังพุทธคุณและพลังธรรมชาติ อีกทั้งยังสวยงามเหมาะสมตามศาสตร์หลายแขนง ที่สามารถเอ่ยได้ว่า มีแต่เพียงของเรา เส้นเดียว ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

ห้ามพลาด!! สายมูเตลูและผู้ที่มีความเชื่อและศรัทธาในพลังธรรมชาติของหินมหาโชค ได้สวมใส่เครื่องประดับทรงคุณค่าที่ผ่านพิธีปลุกเสกและขอบารมีจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วไทย ที่สร้างกำไรหินมงคล มณีมงคลเฉพาะบุคคล เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวเฉพาะคุณเท่านั้น ที่คุณสามารถกำหนดด้านไร้อุปสรรคได้ด้วยตัวเอง รีบมาจับจองเป็นเจ้าของด่วน!! “มุมปาฏิหาริย์ หินมงคลเสริมดวงชะตาเฉพาะบุคคล” สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้

มุมปาฏิหาริย์ หินมงคลเสริมดวงชะตาเฉพาะบุคคล
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน ออนไลน์ 24 ชั่วโมงทุกวัน
เบอร์โทร : 064-226-4656
Facebook page: มุมปาฏิหาริย์ หินมงคลเสริมดวงชะตาเฉพาะบุคคล
Line ID: @212ktonb (มี@นำหน้า)

Facebook : https://www.facebook.com/Mumpatihariy