คุณนิภาพร หลอดทองหลาง (คุณอันหนิง) ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงจาก “สกิน มายด์ คอสเม่” ได้รับรางวัลใหญ่แห่งปี 2021 และ 2022

นักธุรกิจดีเด่น (2021) รุ่นใหม่ไฟแรง คุณ นิภาพร หลอดทองหลาง หรือเพื่อนๆ เรียกว่า (คุณอันหนิง) เป็นนักธุรกิจที่กำลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในยุคโควิดนี้ เธอเป็นหนึ่งในนักธุรกิจที่ไม่ยอมอยู่นิ่งในช่วงโควิด เธอมองดูสถานการณ์วันต่อวันและนำมาปรับบริหารองค์กร

คุณนิภาพร หลอดทองหลาง (คุณอันหนิง) เป็น CEO ของบริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด ซึ่งรับผลิตครีมและสร้างแบรนด์ให้กับหลากหลายแบรนด์ คุณอันหนิงเป็นนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จนกลายเป็นผู้ที่รับสร้างแบรนด์เครื่องสำอางที่ผู้หญิงในประเทศส่วนใหญ่รู้จักกันดี ด้วยทักษะการขายที่มาพร้อมกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น จึงทำให้เกิดการพูดปากต่อปากว่าผลิตภัณฑ์ของเธอนั้นดีมาก

ด้วยชีวิตการทำงานมามากมายหลากหลาย ผู้บริหารหญิงไฟแรงคนนี้บอกว่า “ทุกอย่างในชีวิตการทำงาน ถ้าไม่มีคอนเนคชั่น ไม่มีเพื่อน ไม่มีลูกค้า คงจะทำอะไรไม่ได้ การมีคอนเนคชั่นที่ดีทำให้ตนมาถึงทุกวันนี้ บางคอนเนคชั่นไม่ดี แต่ในความไม่ดีเราอาจจะไปเจออะไรดีๆ ในที่มันไม่ดีนั้นก็ได้ เวลาทำงานตนทำด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ ลูกค้าเลยกลายเป็นเพื่อนที่ดี จนทำให้เธอประสบความสำเร็จในทุกวันนี้”

โดยทางคุณอันหนิง ได้รับรางวัลใหญ่แห่งปี 2021 ถึง 2 รางวัลด้วยกัน ได้แก่ รางวัลอาชาไนย ต้นแบบผู้นำแห่งความสำเร็จ ครั้งที่ 1 ไปเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2021 ที่ผ่านมา ณ TOT ห้องประชุมใหญ่ และรางวัลล่าสุด คือ รางวัล ASEAN PLUS AWARDS 2021 BEST BIZ & PRODUCT ไปเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2021 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมไปรษณีย์ไทย (ห้องแสตมป์ทอง)

และกำลังจะได้รับรางวัลใหญ่ประจำปี 2022 อีก 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล ASEAN TOP 20 EXECUTIVE AWARDS และรางวัล GLOBAL BIZ AWARDS ในวันที่ 25 มกราคม 2022 ที่กำลังจะถึงนี้อีกด้วย

โดยรางวัลทั้งหมดที่ทางคุณอันหนิงได้รับ เป็นรางวัลที่การันตีคุณภาพและมาตรฐานที่ดีของบริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด แสดงถึงความเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างมาก

…สำหรับใครที่สนใจอยากมีธุรกิจ หรือสร้างแบรนด์เป็นของตนเอง กับทางบริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่…
Location : บริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด เลขที่ 123 หมู่ 1 ถ.รังสิต-นครนายก ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120

Open Hour : 10:00 - 17:00 น.
Website : www.skinmildcosme.com
Facebook : อันหนิง สกิน มายด์(Anning)
Facebook : รับผลิตครีมดี เกรดพรีเมี่ยม SMC
Telephone : 02-102-1628
Line Official : @smc28 (มี @ ด้านหน้า)

เลขที่ใบอนุญาต : 0135559011532

Facebook : https://www.facebook.com/anningskincare28/