ที่สุดของอุปกรณ์ซัพพอร์ตเหล่าเกมเมอร์ กับเก้าอี้เกมมิ่ง Autofull

สำหรับสายเกมเมอร์แล้ว สิ่งสำคัญที่ทำให้การเล่นเกมสนุกและไหลลื่นมากขึ้น นอกเหนือจากสกิลเพลย์ที่ยอดเยี่ยมแล้ว ก็คือการเลือกใช้อุปกรณ์เกมมิ่งที่ช่วยซัพพอร์ตให้การท่องอยู่ในโลกของเกมนั้นสนุกมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุ๊ค การ์ดจอที่มีคุณภาพสูง หูฟังที่ช่วยให้ได้ยินเสียงที่ชัดเจน เมาส์เกมมิ่ง รวมไปถึงคีย์บอร์ดและไมโครโฟนต่างๆ แต่สิ่งสำคัญที่สุดที่ช่วยซัพพอร์ตให้การเล่นเกมสนุก ไหลลื่น ไม่ติดขัด จะขาดไม่ได้เลยก็คือเก้าอี้เกมมิ่ง

เก้าอี้เกมมิ่ง สิ่งสำคัญที่ชาวเกมเมอร์หลายคนคงอาจเคยมองข้าม แต่ถ้าลองนึกถึงตอนเราเล่นเกมแล้ว หากใช้เก้าอี้ที่ไม่ช่วยซัพพอร์ตร่างกายขณะเล่น ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการปวดเมื่อยตามร่างกายได้ง่าย ที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือลำคอและแผ่นหลังของเรา เก้าอี้เกมมิ่ง จึงถูกสร้างขึ้นมาเพื่อซัพพอร์ตร่างกาย สามารถรองรับสรีระร่างกายของผู้เล่นให้อยู่ในท่วงท่าทีเหมาะสม และเพื่อให้คุณนั่งสบาย ใช้เวลาร่วมกับการเล่นเกมได้อย่างไร้กังวล

หากพูดถึงเก้าอี้เกมมิ่งดีๆ สักตัวแล้ว ต้องบอกก่อนเลยว่าเริ่มต้นมาจากประเทศจีน ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของกีฬา E-Sport ระดับโลก ทำให้มีการพัฒนาทั้งศักยภาพในการเเข่งขันของนักกีฬา รวมไปถึงอุปกรณ์ที่ใช้ เเน่นอนว่ารวมไปถึงเรื่องอุปกรณ์เกมมิ่งอีกด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเมาส์ หูฟัง คีย์บอร์ด รวมไปถึงเก้าอี้เกมมิ่งตัวสำคัญ เเน่นอนว่าเเบรนด์เก้าอี้ที่ดังที่สุดในตอนนี้ก็คือแบรนด์เก้าอี้ Autofull นั้นเอง ซึ่งล่าสุดนั้น ทางแบรนด์ยังมีเก้าอี้เกรดพรีเมียมพร้อมวางจำหน่ายให้เหล่าเกมเมอร์ทุกคนได้จับจองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเก้าอี้เกมมิ่งจาก Autofull ถูกออกเเบบมาเพื่อตอบโจทย์ในทุกรูปแบบของการใช้งานที่หลากหลาย ทำให้ผู้ใช้งานสะดวกสบายมากที่สุด เรียกได้ว่าใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งเเต่หมอนรองศีรษะ หมอนรองหลังที่ใหญ่หนาเป็นพิเศษ รองรับการนั่งพิงได้สบายมากยิ่งขึ้น ไม่พอเเค่นี้วัสดุยังเเข็งแรงเทียบเท่าเหล็ก ทนทานเป็นอย่างดี บอกเลยว่าเก้าอี้มีความหลากหลายรุ่นมากๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกรุ่นที่เหมาะกับตนเองได้ แบบไม่ต้องใช้เวลาในการพรีออเดอร์จากที่ไหนเลย เพราะสามารถสอบถามเเละสั่งซื้อได้อย่างรวดเร็วที่เพจ Autofull Thailand

โดยเก้าอี้เกมมิ่งของ AUTOFULL นั้นเป็นแบรนด์พรีเมี่ยมที่ใช้วัสดุ ดังนี้
1.โครงเหล็ก ที่รองแขน โช็ค ผ่านมาตรฐาน SGS4 ความปลอดภัยจากยุโรป ป้องกันการระเบิดของตัวโซ๊ค
2.ส่วนล้อด้านล่างจะเป็นวัสดุ Soft PU ที่ผ่านมาตรฐาน U.S BIFMA ทำให้เสียงเงียบ จะเลื่อนซ้ายขวาหน้าหลังก็ไหลลื่น
3.ตัวโครงเหล็ก และที่รองแขนทุกรุ่น ทำจาก Carbon steel 
4.Foam ถึงจะเป็น high density foam แบบอัดแน่น แต่นุ่มกว่าทุกเจ้า เป็น SOFT High density foam จะให้ความสบาย เหมือนพวกหมอน ยางพาราแท้
5.การดีไซน์เก้าอี้ทุกรุ่นที่เป็น gaming ergonomic ของเราจะเป็น ergonomic จริง การดีไซน์ shape ของ foam รวมถึงการดีไซน์ขนาดของหมอนก็คือ Gaming Ergonomic chair จริงๆ
6.เก้าอี้แต่ละรุ่นมีรูปบบที่ชัดเจนในการใช้งาน สินค้าคือ Premium gaming chair ที่มาพร้อมตอบโจทย์ครบทุกรุ่น

ให้การเล่นเกมได้ผ่อนคลายอย่างขีดสุด เลือกใช้เก้าอี้เกมมิ่ง AUTOFULL เก้าอี้เกมมิ่งเกรดพรีเมี่ยม ที่ได้รับมาตรฐาน และการตอบรับจากทั่วโลก ที่จะช่วยซัพพอร์ตการเล่นเกมของคุณในทุกช่วงเวลา ดูแลทั้งสรีระให้ถูกสุขลักษณะ และตอบโจทย์การใช้งานให้ระหว่างการเล่นเกมของคุณไม่มีสะดุดอีกต่อไป

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook: Autofull Thailand

Facebook : https://www.facebook.com/AutofullTH