ของเด็ดอยากบอกต่อ!!! "Clear2" แป้งไฮโดรโฟบิคนำเข้าจากญี่ปุ่นรายแรกในประเทศไทย ปิดการทำงานของต่อมเหงื่อใต้รักแร้ ดับกลิ่น100%

     กรี๊สสสสส !!! เจอตัวเด็ด ใช้แล้วจึ้งมากๆ จนต้องมาบอกต่อ เอาเป็นว่า เมื่อพูดถึงกลิ่นรักแร้ หรือภาษาบ้านๆ จะเรียกกันว่า “กลิ่นเต่า กลิ่นตัว” ซึ่งเป็นกลิ่นเฉพาะตัวมีกันแทบจะทุกคน แต่กลิ่นจะแรงมากน้อยเพียงใด ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่าง และที่สำคัญบางครั้งก็เกิดขึ้นแบบไม่ตั้งใจ บางครั้งมาจากกรรมพันธุ์ และที่สำคัญ บางคนใช้มาแทบทุกอย่างยังไม่หาย กลับกลายเป็นความไม่มั่นใจ สะสมจนกลายเป็นความเครียดไม่รู้ตัว อันนี้ถือว่าเป็นปัญหาระดับโลก ที่ต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วนเลยนะจ๊ะ

     วันนี้แอดมินเลยจะมาแนะนำ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นเต่ามาแรงแซงทางโค้ง ซึ่งขอบอกเลยว่าใช้ดีมากๆ เรียกว่าดับกลิ่นได้สนิท ใช้ได้กับทุกจุดบนร่างกายแถมราคาก็สุดคุ้ม แอดมินจึงอยากจะมาบอกต่อให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาอะไรมาระงับกลิ่นตัว รองเท้า กลิ่นสาบเหงื่อแวะอ่านบทความนี้กันเลยค่ะ

     ผลิตภัณฑ์ที่แอดมินเอามาบอกต่อ นั่นก็คือ "Clear2" นั่นเอง ซึ่งเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ มีความพิเศษที่น่าทึ่งคือ มันสามารถหยุดการทำงานของต่อมเหงื่อได้อย่างน่ามหัศจรรย์ คุมเหงื่อใต้รักแร้ได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง แถมดับกลิ่นได้ 100% ทันทีหลังใช้ อเมซิ่งไทยแลนด์มากค่ะเพื่อนๆ

     โดยคุณภิรมย์นาถ สว่างล้ำ หรือ คุณหน่อย เจ้าของแบรนด์ ได้เล่าให้ฟังว่า จุดเริ่มต้นของการผลิตสินค้าตัวนี้ ซึ่งยังมีคุณแคทลียา อิงลิช เป็นรุ่นพี่ที่สนิทมาร่วมธุรกิจ เป็น Co-CEO และเป็นทั้ง Brand Ambassador ของแบรนด์ด้วยนั้น

     "Clear2" เราใช้สารสกัดธรรมชาติ 100% สกัดจากแป้งไฮโดรโฟบิคนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ใช้นวัตกรรมใหม่นี้ในการระงับกลิ่นกาย ด้วยตัวแป้งนั้นมีคุณสมบัติไล่ความชื้นของเหงื่อ เข้าไปปิดการทำงานของต่อมเหงื่อใต้รักแร้ แถมในตัวแป้งไฮโดรโฟบิคนั้นยังมีเกล็ดอณูเล็ก ที่ให้ความรู้สึกเวลาสัมผัส เหมือนการขัดผิวเบาๆ จึงช่วยรักษาขนคุดสมานแผล ขจัดคราบดำจากสารเคมีในโรลออน

     และที่สำคัญผ่านการทดสอบจากสถาบันผิวหนัง Asia Dermscare ว่าไม่ทำร้าย ป้องกันการแพ้ แม้ผิวเลเซอร์ ก็ไม่ระคายเคือง ใช้ได้ทั้งเด็ก คนท้อง คนเลเซอร์มา ดับได้ทุกกลิ่นอับ กลิ่นสาบ กลิ่นรองเท้า กลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัวแรงๆ หยุดเหงื่อ ดับกลิ่น รักแร้แห้งสบาย แบคทีเรียตายเรียบ คือดีจริงๆ ค่ะแอดมินคอนเฟิร์ม

ตอนนี้ Clear2 แป้งระงับกลิ่นกาย มีให้เลือก 2 สูตรด้วยกันนะคะ

สูตร Cool : เป็นสูตรเย็น มีกลิ่นเมนทอล เย็นอ่อนๆ เหมาะสำหรับคนเหงื่อเยอะ กลิ่นตัวแรง เท้าเหม็น คนชอบออกกำลังกาย ขนเยอะ ขี้ร้อน

สูตร Care : เป็นสูตรสำหรับเด็กๆ คนแพ้ง่าย คนท้อง คนเลเซอร์มา สูตรนี้จะมีกลิ่นสารสกัดอ่อนๆ ช่วยในการสมานแผล เหมาะสำหรับเด็ก 3 ขวบขึ้นไป 

และยังมีให้เลือกอีก 2 ขนาด

แบบขวด : 15 กรัม ใช้ได้นาน 45 วัน ราคา 190 บาท
แบบซอง : 5 กรัม  ใช้ได้นาน 10 วัน ราคา 79 บาท
     
     ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากลองใช้ แอดมินจะแนะนำพิกัดง่ายๆ ไว้ด้านล่างนี้เลยนะคะ โดยส่วนตัวแอดมินขอแนะนำแบบขวดจะคุ้มกว่านะ ใช้ได้นานเกือบ 2 เดือนเลย แถมคุณภาพดีแล้วราคายังคุ้มสุดคุ้มอีก ไม่ลองไม่ได้แล้ว ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง ต้องรีบไปจัดเล้ยยย !

สนใจสั่งซื้อสินค้า ได้ที่...

EVEANDBOY ทั้ง 15 สาขา
* The Underground Siam Square One ชั้น LG (Flagship)
* Zpell @ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น1
* Mega Bangna ชั้น1
* Terminal21 Asok ชั้น 3 โซน Istanbul
* Fashion Island ชั้น2 ฝั่ง Big C
* The Mall บางกะปิ ชั้น3
* The Mall งามวงศ์วาน ชั้น 2
* The Mall บางแค ชั้น1
* The Mall Lifestore Ngamwongwan ชั้น 2
* Terminal21 Pattaya ชั้นG โซน Paris
* MAYA เชียงใหม่ ชั้น 2
* Terminal21 โคราช ชั้นG
* กังสดาล มข. จ.ขอนแก่น
* SAMYAN MITRTOWN ชั้น 1
* สาขา Siam Premium Outlets Bangkok

L•A•B Society ทุกสาขา
* สาขาซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2
* สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 2
* สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 1
* สาขาเดอะมอลล์ บางแค ชั้น 1

หากใครสะดวกอยากให้ส่งถึงบ้าน รวดเร็วทันใจ รับของได้ภายใน 1-2 วัน
ก็สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางOnline หรือตัวแทนจำหน่ายได้ทั่วประเทศ

* La'Baby Thailand ผ่านทาง website https://www.lababy.co.th/vendor_shop/clear2.html
* Facebook : Clear2
https://www.facebook.com/clear2official
* Instagram : Clear2_official
https://www.instagram.com/clear2_official
* Tiktok : Clear2_tiktok
https://vt.tiktok.com/ZSJ8P4qju/

#Clear2
#Socialwelcoming

เลขที่ใบอนุญาต : 10-1-6300052135 , 10-1-6300052136

Facebook : https://www.facebook.com/clear2official Instagram : https://www.instagram.com/clear2_official