ที่สุดของธุรกิจรีไซเคิล "Unii​ Online​ Group" เติบโตแบบ​ก้าวกระโดดแห่งปี 2564 พร้อมเปิดรับตัวแทนทั่วประเทศไทย

     ที่สุดของธุรกิจรีไซเคิลออนไลน์ Unii Online Group ได้มีประกาศแต่งตั้งผู้บริหาร บริษัท ในเครือ คณะกรรมการ กลุ่ม บริษัท ยูนี่ ออนไลน์ จำกัด นำโดย คุณพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์ ประธานคณะกรรมการ คุณธีระชัย จึงวิวัฒนาภรณ์ รองประธานคณะกรรมการฝ่ายกิจการต่างประเทศ คุณศิวัช ภูธนแสงทอง CEO คุณเฟาซีย์ ออสันตินุตสกุล COO กลุ่ม บริษัท ยูนี่ ออนไลน์ จำกัด ประกาศแต่งตั้งและแสดงความยินดี กับ คุณนิดา ลิ้มเลิศเจริญวนิช ในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง ประธานกรรมการบริหาร (CEO) พร้อมด้วย คุณจิตติพร ตงศิริ นะลำเลียง และ คุณนิพัทธ์ นะลำเลียง ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งกรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท สินทรัพย์ไทยรีไซเคิล จำกัด(SSTR) บริษัทในกลุ่ม Unii Online Group

     นอกจากเข้ารับตำแหน่งบริหารของทั้ง 3 ท่านแล้ว ยังได้รับการอนุมัติให้เข้าเป็นผู้ถือหุ้นของ บริษัท สินทรัพย์ไทยรีไซเคิล จำกัด ด้วยเช่นกัน

     บริษัท สินทรัพย์ไทยรีไซเคิล จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจรีไซเคิลออนไลน์ ของประเทศไทย ที่มีสมาชิกและตัวแทน อยู่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย ด้วยการใช้ Unii Platform Online ในการบริหารกิจการแบบออนไลน์ 100%

     บริษัท สินทรัพย์ไทย รีไซเคิล จำกัด เติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยการสร้างเครือข่ายตัวแทนทุกพื้นที่ทั่วไทย ด้วยการบริหารจัดการธุรกิจรีไซเคิลด้วยระบบออนไลน์ จาก Unii Platform Online ที่ก้าวกระโดดเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

     การเข้ารับตำแหน่งบริหารของทั้ง 3 ท่าน เพื่อนำทัพของทีม SSTR และ Unii Online Group ให้แข็งแกร่ง และทะยานสู่เป้าหมายใหญ่ ในปี 2565 ซึ่ง Unii Online Group ประกาศที่จะเติบโตในธุรกิจรีไซเคิลกว่า 5,000 ล้านบาท

     ในโอกาสนี้ คณะกรรมการบริหาร พนักงาน และ Unii Family ทั่วทั้งประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับผู้บริหารทั้ง 3 ท่าน ด้วยความยินดียิ่ง และขออวยพรให้นำทัพ SSTR ทะยานสู่เป้าหมายอย่างรวดเร็ว แข็งแกร่ง และ มั่นคง เพื่อประเทศไทย และคนไทยทุกคนได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเติบโตของธุรกิจรีไซเคิลออนไลน์

     Unii Online Group โดย บจก สินทรัพย์ไทย รีไซเคิล ดำเนินธุรกิจรีไซเคิลออนไลน์ ด้วย Unii Platform Online ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อดำเนินการเก็บรวบรวมเศษวัสดุและชิ้นส่วนโลหะและอโลหะที่ใช้แล้วและไม่เป็น อันตราย เช่น ขยะจากครัวเรือน กระดาษ พลาสติก ชิ้นส่วนเครื่องใช้ คอมพิวเตอร์ และยานพาหนะต่างๆ และสิ่งของที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ เป็นต้น เพื่อขายส่งโดยไม่มีกระบวนการเปลี่ยนรูป และธุรกิจที่ดำเนินการ แปรรูปเพื่อนำมาเป็นวัสดุที่ใช้แล้วกลับมาใช้ใหม่ โดยกระบวนการแปรสภาพทางกลหรือทางเคมี

     แอพพลิเคชั่น Unii เป็นหัวใจสำคัญในการลดต้นทุนการขนส่งของ การบริหารธุรกิจรีไซเคิลแบบครบวงจร ประหยัดเวลาในการทำงาน ทำให้ธุรกิจรีไซเคิลอยู่บนพื้นฐานของการเติบโตอย่างเป็นระบบ และที่สำคัญช่วยบริหารจัดการขยะรีไซเคิลได้อย่างตรงจุด พร้อมสร้างรายได้อย่างครบวงจร ให้กับทุกภาคส่วนได้รับประโยชน์สูงสุดจากการใช้ Unii Platform Online หรือ Unii Application

     Unii Online Group โดย บจก สินทรัพย์ไทย รีไซเคิล กำลังรับสมัครตัวแทนในระดับจังหวัดทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้ และจะปิดรับสมัคร 15/12/2564 ท่านที่สนใจติดต่อสมัครด่วน รับจำนวนจำกัดเพียง 150 ท่านเท่านั้น
ใครสนใจทำธุรกิจรีไซเคิลออนไลน์ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : UNII - ยูนี่
Youtube : Unii Channel
Line Official : @Unii(มี@ด้วยนะคะ)
Website : https://www.unii.co.th/
Twitter : Unii
Instagram : unii.co.th
#SSTR
#Unii
#UniiTeam
#UniiFamily
#UniiHappyสุดๆทั่วไทย

Facebook : https://web.facebook.com/Unii.co.th Twitter : https://twitter.com/Unii60868578 Instagram : https://www.instagram.com/unii.co.th