สร้างแบรนด์ของตัวเองแบบไม่ซ้ำใคร ปลอดภัยและมีคุณภาพ ได้ที่ SKIN LAB STATION

       หากใครมีแพลนที่อยากจะลงทุนทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ คงต้องคิดหนักเกี่ยวกับกระบวนการผลิต ว่าแล็บไหนจะสามารถผลิตผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพและได้มาตรฐานตามแบบที่ตั้งเอาไว้ ซึ่งแล็บรับผลิตเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในปัจจุบันก็มีมากจนเลือกไม่ถูก จึงจำเป็นต้องคัดกรองเลือกแล็บที่มีความน่าเชื่อถือ ทั้งเรื่องมาตรฐานและความปลอดภัย วันนี้ทางเราจึงอยากมาพูดถึงแล็บคุณภาพได้มาตรฐาน ที่สามารถรังสรรค์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวหน้าต่างๆ ให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ

       SKIN LAB STATION ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ด้านเวชสำอาง เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่อ่อนโยน สูตรออร์แกนิคด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ภายใต้การพัฒนาและวิจัยคุณภาพของทุกๆ ผลิตภัณฑ์ โดยมีการควบคุมมาตรฐานที่มีคุณภาพอย่างดีที่สุดทุกกระบวนการ ตั้งแต่ด้านการวิจัยและพัฒนาการผลิต การทดสอบประสิทธิภาพ รวมถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ และการตรวจสอบคุณภาพ ทั้งนี้เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และมีความปลอดภัยอย่างสูงสุด เป็นโรงงานที่รับผลิตผลิตภัณฑ์ด้านเวชสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM คือ รับผลิตให้สำหรับผู้ที่สนใจทำธุรกิจด้านนี้ และ ODM คือ ผลิตให้ภายใต้แบรนด์ของตัวเอง

       ทุกผลิตภัณฑ์จาก SKIN LAB STATION มีทีมวิจัยและพัฒนาโดยเภสัชเครื่องสำอางและนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางระดับประเทศโดยตรง ด้วยประสบการณ์จากมหาวิทยาลัย 1 ใน 5 ของญี่ปุ่น สามารถรังสรรค์ให้แต่ละแบรนด์มีเอกลักษณ์และแตกต่าง ด้วยการใส่ความสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะในเรื่องของวัตถุดิบหรือการนำเสนอนวัตกรรมความงามใหม่ๆ เน้นการใช้ส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิคจากธรรมชาติ 100% ที่สำคัญทุกผลิตภัณฑ์จาก SKIN LAB STATION ไม่มีการทดลองกับสัตว์ ปราศจากพาราเบน และสำหรับผลิตภัณฑ์กันแดดของทางแล็บ ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำร้ายแนวปะการัง เนื่องจากใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ สามารถมั่นใจได้ว่าทุกผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐาน ด้วยความมุ่งมั่นผลิตสกินแคร์ที่มีความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้ ยังเป็นผลิตภัณฑ์ eco-friendly อีกด้วย โดยจะไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต, การกำจัด รวมไปถึงส่วนที่ถูกชะล้างลงท่อระบายน้ำ เรียกได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจทั้งผู้บริโภคและโลกของเราที่แท้จริง

ทำไมต้อง SKIN LAB STATION ?

  • สามารถพัฒนาสูตรให้เป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์คุณได้
  • คัดเลือก/หาสารสกัดคุณภาพ ตามความต้องการของคุณ
  • สร้างแบรนด์ครบ จบ ในที่เดียว
  • รับผลิต OEM / ODM แบบ ONE STOP SERVICE 

สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดและขอรับคำปรึกษา ได้ที่

SKIN LAB STATION ให้บริการทุกวัน เวลา 08.00  - 17.00 น.
TEL : 062-945-5982
EMAIL : Skinlabstation@gmail.com
LINE OFFICIAL : @skinlabstation
FACEBOOK : Skinlabstation

Facebook : https://www.facebook.com/SkinLabStationCO.LTD/