ครบรอบ 1 ปี “บริษัท เกรทเทสท์ เพ็ทแคร์ จำกัด” คืนความสุขให้ลูกค้า เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี นำอาหารสุนัข และ อาหารแมว ส่งมอบถึงหน้าบ้าน

“บริษัท เกรทเทสท์ เพ็ทแคร์ จำกัด” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยง สัญชาติไทย พร้อมทีมงานที่ได้ขึ้นชื่อว่า เล็กพริกขี้หนู ร่วมส่งมอบอาหารสุนัข Pluto และอาหารแมว Silver เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี ในการออกผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน พร้อมส่งต่อความสุขให้ทั้งผู้เป็นเจ้าของและสัตว์เลี้ยง ได้อิ่มอร่อยมีความสุข สนุกไปด้วยกันในทุกสถานการณ์

ในปีนี้ บริษัท เกรทเทสท์ เพ็ทแคร์ จำกัด ยังคงตั้งเป้าหมายเดินหน้าเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มอาหารสัตว์เลี้ยงด้วยการใช้กลยุทธ์ทางการตลาด แบบถึงตัว เน้นเข้าหา กลุ่มผู้บริโภคและผู้ตัดสินใจซื้อโดยตรง เพื่อส่งมอบสินค้า พร้อมประสบการณ์สนุกๆ เพื่อเสริมสร้างความสุขและลดความวิตกกังวลในสถานการณ์ปัจจุบัน ที่ทำให้ผู้คนต้องมีความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพและโรคระบาด อีกทั้งทางทีมยังลงพื้นที่เพื่อรับฟังความคิดเห็น หรือ Feedback เกี่ยวกับสินค้าภายใต้บริษัทจากลูกค้าที่ได้ซื้อสินค้าไปให้สัตว์เลี้ยงที่บ้าน พร้อมทั้งได้ใช้ช่วงเวลาร่วมกับสัตว์เลี้ยงของลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อนำข้อมูลกลับมาพัฒนาในด้านต่างๆ ต่อไป

ทางบริษัท ได้พัฒนาและออกผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน สะอาดปลอดภัย ส่งตรงถึงมือลูกค้า และน้องหมา น้องแมว ผู้ใช้โดยตรงอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แบรนด์ Pluto อร่อยทะลุจักรวาล [อาหารสุนัข] และ Silver หอมอร่อย ไม่เป็นรองใคร [อาหารแมว] เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และยังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปอีกด้วย

ซึ่งในปัจจุบันนี้ ต้องยอมรับว่า อาหารสุนัขและแมว เปรียบเสมือนเป็นปัจจัยที่ 6 รองจาก Smart Phone กันไปแล้ว ทุกบ้านที่เลี้ยงสุนัขและแมวจะต้องมีติดบ้านไว้ เปรียบเสมือนคนที่ต้องมีอาหารติดบ้านไว้เสมอ เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคในประเทศที่เปลี่ยนไปตามโลกที่หมุนไว และมาพร้อมการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ เช่น การ Work from Home หรือ การที่หนุ่มสาวเลือกที่จะมีสัตว์เลี้ยงแทนการมีลูก การเป็นโสดมากขึ้น การท่องเที่ยวที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงไปด้วยได้ เช่น โรงแรมที่รองรับให้สัตว์เลี้ยงพักได้, Pet Friendly Hotel และร้านอาหารที่เปิดเป็น Pet Friendly ซึ่งจะเห็นได้ว่า รอบตัวในทุกวันนี้ สถานที่ต่างๆ ก็มีคนจูงสัตว์เลี้ยงออกมาท่องเที่ยวและทำกิจกรรมร่วมกัน เปรียบเสมือนเพื่อนและสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่งหรือฝูงหนึ่งกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ อาหารสุนัข Pluto ได้จับมือกับ อาหารแมว Silver ส่งมอบอาหารสุนัขและแมวแห่งความสุขถึงมือลูกค้าที่บ้าน เพราะคุณคือลูกค้าสุดพิเศษสำหรับเรา …
ด้วยเหตุผลนี้ เพื่อเป็นการคืนความสุขให้กับลูกค้าเนื่องในโอกาส Re-Opening การกลับเข้าสู่สภาวะปกติในช่วงแรก และเพื่อเตรียมตัวออกเดินทางท่องเที่ยวอย่างสะอาดปลอดภัย ผลิตภัณฑ์อาหารสุนัข Pluto อร่อยทะลุจักรวาล และอาหารแมว Silver หอมอร่อยไม่เป็นรองใคร จึงได้จัดกิจกรรมเซอร์ไพรส์ถึงหน้าบ้านลูกค้า เพื่อมอบอาหารสุนัข Pluto และอาหารแมว Silver สำหรับติดไว้ที่บ้าน หรือนำติดรถ ติดกระเป๋าเดินทางไปได้ พร้อมมอบของที่ระลึกแทนคำขอบคุณ และเป็นกำลังใจต่อสู้ให้ผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน

ทั้งนี้บริษัท เกรทเทสท์ เพ็ทแคร์ จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยง ขอส่งต่อความสุข สู่พี่น้องชาวไทย และสัตว์เลี้ยงทุกตัว ได้ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2022 ไปด้วยกันอย่างปลอดภัยและแข็งแรง

ติดตามข่าวสาร ข้อมูล สินค้าภายใต้บริษัทเพิ่มเติม ได้ที่
Facebook: Pluto dogfoods
https://www.facebook.com/plutodogfoods
Facebook: Silver catfoods
https://www.facebook.com/silvercatfoods

Facebook : https://www.facebook.com/plutodogfoods