เครื่องดูดไรฝุ่น DEERMA รุ่น EX919 ตัวช่วยให้บ้านสะอาด บรรยากาศในบ้านดีไร้ไรฝุ่นและสิ่งสกปรก ห่างไกลโรคภูมิแพ้และหอบหืด

       หลายๆ คนอาจเคยคิดว่าการทำความสะอาดที่นอนด้วยเครื่องดูดฝุ่นที่ใช้ทั่วไปในบ้านอาจเพียงพอสำหรับการทำความสะอาด แต่จริงๆ แล้วต้องบอกว่า มันไม่ใช่แบบที่คุณคิด เพราะการดูดฝุ่นอาจช่วยทำให้ฝุ่นที่ติดอยู่บนผิวชั้นบนออกไปได้ แต่ในขณะเดียวกันคุณก็อย่าลืมว่าที่นอนของเรานั้นไม่ได้มีเพียงฝุ่นที่เป็นสิ่งสกปรกเพียงเท่านั้น แต่มันยังมีเชื้อโรคและตัวไรฝุ่นที่อาศัยอยู่ด้านในของที่นอนหรือเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า “ตัวไรฝุ่น” เป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดผื่นแดงหรืออาการหอบหืดและภูมิแพ้ได้ ฉะนั้นวิธีที่จะสามารถกำจัดและลดจำนวนของตัวไรฝุ่นได้ง่าย นั่นก็คือ การใช้ “เครื่องดูดไรฝุ่น” ที่ออกแบบมาสำหรับการทำความสะอาดและกำจัดตัวไรฝุ่นโดยเฉพาะ เพียงแค่คุณหยิบเครื่องดูดไรฝุ่นขึ้นมาถูตามพื้นผิวของที่นอน ชุดเครื่องนอน หรือเฟอร์นิเจอร์ โดยไม่ต้องยกที่นอนหรือเฟอร์นิเจอร์จำนวนหลายกิโลไปซักเลย

       เครื่องดูดไรฝุ่น DEERMA รุ่น EX919 ที่ออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย โดยใช้การฆ่าเชื้อด้วยแสง UV สามารถกำจัดไรฝุ่นได้สูงสุด 99.9% พร้อมแผ่นกรอง HEPA ช่วยให้คุณสามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อาจเป็นอันตราย และไรฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถทำความสะอาดได้แม้กระทั่ง เศษผม ขนสัตว์ รวมไปถึงเศษฝุ่นขนาดเล็กตามเตียง หมอน โซฟา หรือพรม และด้วยด้ามจับที่ถูกออกแบบให้ถือได้อย่างสบายมือ ทำให้สะดวกต่อการใช้งานและเคลื่อนไหวไปยังจุดที่ต้องการทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย

ด้วยคุณสมบัติของเครื่องดูดไรฝุ่น DEERMA รุ่น EX919 ดังนี้

  • พลังดูด 13000 PA การสั่นสะเทือนสูง 8000 ครั้ง / นาที
  • มีฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UV
  • มีคลื่นความร้อน 50 องศาเซลเซียส เพื่อให้ฝุ่นหลุดจากพื้นผิว
  • ผลิตจากวัสดุ ABS คุณภาพดี
  • มีแผ่นกรอง HEPA แบบสองชั้นสำหรับการกรองฝุ่นและไรฝุ่น
  • สามารถถอดกล่องเก็บฝุ่นและตัวกรองล้างได้ง่ายๆ

       สำหรับเครื่องดูดไรฝุ่น DEERMA รุ่น EX919 มาในสีเทา พิงค์โกลด์ สุด Exclusive เหมาะสำหรับใช้ดูดไรฝุ่น ที่นอน โซฟา หมอน เบาะหรือเครื่องนอนต่างๆ ไม่ว่าจะอยู่บ้าน คอนโด หรือหอพัก ก็สามารถใช้ได้เพราะมีขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถเก็บไว้ในตู้ต่างๆ ได้ อย่างไม่เปลืองพื้นที่ห้อง เชื่อว่าหากได้ไปไม่มีผิดหวังเพราะนอกจากจะทำให้บ้านสะอาด บรรยากาศในบ้านดีไร้ไรฝุ่นและสิ่งสกปรกแล้ว ยังเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับคนเป็นโรคภูมิแพ้และหอบหืดอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อและติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
FB : Deerma Thailand
Shopee : deermaofficial_store
Lazada : Deerma

Facebook : https://www.facebook.com/DeermaThailandOfficial/