“Rarey” ชานมไข่มุกแคลอรี่ต่ำ ธุรกิจใหม่มาแรง ตอบโจทย์เทรนด์คนรักสุขภาพ ใช้วัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม พร้อมเปิดรับแฟรนไชส์ทั่วประเทศ!!

     ชานม เครื่องดื่มที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ ด้วยรสชาติที่ไม่หวานเกินไป หอมกลิ่นชาแท้ๆทำให้ถูกใจคนทุกเพศทุกวัย เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่น วัยทำงานหรือแม้แต่ผู้ใหญ่ก็ชื่นชอบ แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าชานมทั่วไปมีแคลอรี่สูง และปริมาณน้ำตาลเยอะ ซึ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพมาก

     ด้วยเหตุนี้เอง “Rarey” จึงได้ลองคิดค้นสูตรและผลิตแบรนด์ชาขึ้นมา กินได้ทุกวันไม่มีเบื่อ และไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรี่หรือน้ำตาลสูงเลย หลังจากคิดค้นสูตรมานาน และได้ลองแจกจ่ายให้ทุกคนได้ลองทานกัน กระแสตอบรับจากทุกคน คือ ชื่นชอบมาก หอมกรุ่นด้วยกลิ่นของใบชาออแกนิกนำเข้าจากไต้หวัน ผงมัจฉะนำเข้าจากญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม ใช้ไซรัปจากธรรมชาติ ให้พลังงานน้อย ดูดซึมและย่อยสลายง่าย ไม่มีสารตกค้าง สามารถเลือกระดับความหวานได้ตามที่ต้องการ รสชาติอร่อย ทุกเมนูไม่มีส่วนผสมของนมข้นหวาน น้ำตาลทราย ไขมันทรานส์ ไขมันปาล์ม และทางร้านใช้นมสดแท้ 100% ทานแล้วน้ำหนักไม่พุ่งแน่นอน ดีต่อสุขภาพเพราะสารสกัดจากธรรมชาติ สายรักสุขภาพจึงติดใจกันมาก

     ตอนนี้ทางร้านยังรับสมาชิกแฟรนไชส์ทั่วประเทศเพิ่มมากขึ้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 199,000 บาท ด้วยความแตกต่าง และเอกลักษณ์ที่ชัดเจน เหมาะสำหรับเทรนด์สุขภาพในตอนนี้ จึงอยากจะสร้างอาชีพ และเพิ่มรายได้ให้กับใครอีกหลาย ๆ คน ทางร้านจึงอยากส่งต่ออาชีพให้กับผู้ที่สนใจ โดยมีรูปแบบคีออส 5 ขนาด S, M, L, XL, XXL ซึ่งทุกขนาดราคาจะได้ของแถมมากมาย ได้แก่ คีออส, แอร์, เครื่องชีลแก้ว+ฝา พร้อมขาย, สอนสูตรต้ม,ชงชา และการทำการตลาดภายในชุมชน ใช้ขายได้ถึง 1,500 แก้ว สามารถเปิดร้านได้เลย ดูแลแฟรนไชส์เหมือนครอบครัว มีการอัพเดตเมนูใหม่ ๆ อยู่เสมอ และให้คำปรึกษาตลอดการทำธุรกิจ ราคาต่อแก้วถูก ขายง่าย กำไรดี มีกลุ่มลูกค้ารองรับ

สนใจเริ่มต้นธุรกิจ “Rarey” ติดต่อได้เลย!
Facebook : Rarey your tea
Instagram : rareyyourtea
Telephone : 091-756-9361 , 063-929-2635

Facebook : https://www.facebook.com/rareytea Instagram : https://www.instagram.com/rareyyourtea