จุดเริ่มต้นสู่ความสำเร็จของ “แอน SALONDIO อรไพลิน วงษ์ประเสริฐ” แฮร์สไตล์ลิสที่ไม่เคยหยุดพัฒนาจนทำให้ "SALONDIO" เป็นร้านทำผมที่หลายคนรู้จัก

“คุณแอน หรือ คุณอรไพลิน วงษ์ประเสริฐ” ผู้ก่อตั้ง แบรนด์ “SALONDIO” เปิดให้บริการด้านเสริมสวยความงามทรงผม มาแล้วกว่า10ปีที่มีฝีมือด้านการดีไซน์ทรงผม และครีเอทสีสันแซ่บๆ สุดอินเทรนด์ ทำให้ร้าน SALONDIO มีชื่อเสียงโด่งดังติดอันดับต้นๆ ในหมู่ดาราวัยรุ่น รวมทั้งนักดนตรีแนวอินดี้และฮิปฮอป การันตีฝีมือด้วยรางวัลชนะเลิศจากการประกวด SAB Thailand Young Hairdressing Awards 2018 ในประเภท Commercial Style ของชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ทำให้ได้เป็นตัวแทนช่างผมไทยไปแข่งขันในระดับเอเชียแปซิฟิค ในงาน Shaping Authentic Beauty Congress – Asia Pacific 2019 ณ นครหลวงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งถือเป็นถือเป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์ที่ภูมิใจที่สุดของคุณแอน


ด้วยฝีมือและผลงาน ทางบริษัท SCHWARZKOPF แต่งตั้งให้แบรนด์แอมบาสเดอร์ สี SYOSS และยังได้ทำงานโชว์ ผลงานสีผม ของ SCHWARZKOPF หลายงาน จนได้รับตำแหน่ง Black Master คือช่างที่มีความเชี่ยวชาญการทำสีด้วยเทคนิคด้วยมีมาตรฐานสูงมาอย่างเสมอ และยังได้นำความรู้เทคนิคมาพัฒนา มาเทรนด์ช่างในร้านต่อ เพื่อให้งานออกมาแบบมีคุณภาพกับลูกค้า


และตอนนี้ทางแบรนด์ “SALONDIO” มีทั้งหมดรวมกว่า 3 สาขา ไม่ว่าจะเป็นโซนอุดมสุข 2 สาขา โดยร้านแรกจะอยู่ในโครงการวันอุดมสุข ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS อุดมสุข เหมาะสำหรับใครที่เดินทางจากรถไฟฟ้า และอีกสาขาหนึ่งจะอยู่ตรง บ้าน ณ อุดมสุข (อุดมสุข ซอย16) จะมีที่จอดรถสำหรับใครที่ขับรถมาเอง ส่วนอีกสาขาหนึ่งคือ สาขาทาวน์อินทาวน์ ซอยลาดพร้าว 94 โดยทั้ง 3 สาขาจะมีทีมที่ล้วนแต่ถูกผ่านการเทรนด์จากทั้งคุณแอน และจากทาง Schwarzkopf Academy มาแล้ว ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ ไม่ว่าจะตัด ดัด ทำสี หรือทรีตเม้นท์ โดยทีม Professional แน่นอน


หากใครที่กำลังมองหาที่ที่จะทำให้คุณได้ลองเปลี่ยนลุคตัวเอง สามารถไปตามพิกัดด้านล่างนี้ได้เลย
พิกัด : SALONDIO โครงการวันอุดมสุข
เบอร์โทร : 090-945-3716


พิกัด : SALONDIO บ้าน ณ อุดมสุข
เบอร์โทร : 098-012-6889


พิกัด : SALONDIO ทาวน์ อินทาวน์
เบอร์โทร : 061-6485699


Facebook : SALONDIO
IG : Salondio ,Salondiotownintown
Website : https://salondio.com/about/

Facebook : https://www.facebook.com/salondio/