Philips AUT3234 เครื่องกรองน้ำ ที่มีระบบการกรอง 4 ขั้นตอน ขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษ แต่ยังคงคุณภาพการกรองที่ทรงพลัง

       น้ำดื่มที่เราดื่มกันอยู่ทุกวันนี้อาจมีแหล่งที่มาของน้ำที่แตกต่างกันไป มีทั้งน้ำแร่ น้ำเปล่า น้ำที่มาจากเทือกเขาสูง หรืออาจจะเป็นน้ำดื่มที่บรรจุใส่ถังมาส่งตามบ้าน แต่เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าน้ำดื่มเหล่านี้สะอาดและปลอดภัย คงจะดีกว่าหากสามารถผลิตน้ำที่มั่นใจได้ว่าสะอาดและบริสุทธิ์อย่างแท้จริงได้เองที่บ้าน อีกทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายภายในบ้านในระยะยาวได้อีกด้วย

       Philips รุ่น AUT3234 เครื่องกรองน้ำที่มาพร้อมการกรอง 4 ขั้นตอน ในขนาดที่กะทัดรัดเป็นพิเศษ แต่คงความทรงพลังด้วยการกรอง ขจัดแบคที่เรีย การกรองคลอรีน กรอง ตะกอน และ สนิม ด้วยขั้นตอนการกรองผ่าน 3 ไส้กรอง (CBPA,UF,CB) สามารถกรองสิ่งสกปรกได้ละเอียดสูงสุดถึง 0.01 ไมครอน พร้อมรักษาแร่ธาตุที่มีประโยชน์และปรับรสชาติของน้ำให้ดียิ่งขึ้น เพื่อคุณภาพที่ดีของน้ำ สามารถอุปโภคและบริโภคได้อย่างปลอดภัย เต็มเติมความสดชื่นให้กับร่างกายได้อย่างมั่นใจในทุกวัน มาในดีไซน์สไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย อีกทั้งมีการจัดวางฟิลเตอร์แนวนอนทำให้เปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่บิดง่าย ๆ การออกแบบที่บางและกะทัดรัดเข้ากับพื้นที่ใต้อ่างได้อย่างง่ายดาย

เครื่องเล็กแต่ประสิทธิภาพการกรองมหาศาล

  • มีประสิทธิภาพในการกรองคลอรีน,สารเคมี, กลิ่น และสี สูงถึง 99.99%
  • ขจัดแบคที่เรีย 99.99%
  • รักษาแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ พร้อมปรับรสชาติน้ำให้ดียิ่งขึ้น
  • ระบบการกรองแบบ 4 ขั้นตอน โดยมีอัตราการกรองน้ำอยู่ที่ 2 ลิตร/นาที
  • เพียง 8 วินาที ก็ได้น้ำ 1 แก้ว
  • Quick Twist ให้คุณเปลี่ยนแผ่นกรองได้รวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น

       นอกจากนี้ยังมาพร้อมบริการรับประกันตามเงื่อนไขถึง 2 ปี แถมไส้กรองก็ยังใช้ได้ระยะเวลานาน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณภาพน้ำแต่ละท้องที่) โดยไส้กรอง CBPA อายุใช้งาน 1 ปี ไส้กรอง UF อายุใช้งาน 2 ปี และไส้กรอง CB อายุใช้งาน 1 ปี และที่พิเศษไปกว่านั้น เครื่องกรองน้ำรุ่นนี้ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ใช้เพียงถ่าน AA 3 ก้อน ประหยัดไฟแถมยังได้ดื่มน้ำสะอาดอีกด้วย ที่สำคัญติดตั้งฟรี!

       เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับครอบครัวยุคใหม่ เพราะช่วยทำให้มั่นใจว่าได้บริโภคน้ำที่บริสุทธิ์ในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายมีสุขภาพดี ไร้ซึ่งสิ่งตกค้างจากสิ่งสกปรกต่างๆ อีกทั้งช่วยให้ชีวิตสะดวกสบาย อีกทั้งการออกแบบตัวเครื่องมาได้เล็กกระทัดรัดไม่เปลืองพื้นที่ภายในบ้าน บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการลงทุนแน่นอน

หากสนใจสินค้าของ Philips Water สามารถสั่งซื้อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
FB : Philips Water Thailand
Shopee : Philipswater_TH
Lazada : Philips Water
homepro และ Boonthavorn
สามารถไปดูสินค้าตัวจริงได้ที่ Homepro

Facebook : https://www.facebook.com/philipswaterth/