“Delicious Destination” ชวนสัมผัสรสชาติผลไม้ไทยที่เหนือกว่าแบบเดิม

แบรนด์ดิลิเชียส เดสติเนชั่น (Delicious Destination) หนึ่งในแบรนด์ผลไม้แช่เยือกแข็งของไทยที่ส่งออกทั่วโลก ชวนดื่มด่ำกับเทศกาลแห่งความสุขสิ้นปีที่เหนือกว่าความอร่อยแบบเดิม ด้วยรสชาติที่หลากหลายเหมาะสำหรับเป็นของขวัญและเฉลิมฉลองเทศกาลสุดพิเศษ

เริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์ผลไม้แช่เยือกแข็งรูปแบบแท่ง (Frozen Fruit Stick) เราใช้เนื้อผลไม้สดแท้ 100% ซึ่งผ่านการคัดสรรอย่างดีจาก Finnland Smart Farm ทำให้มั่นใจได้ว่า ผลไม้ทุกต้นทุกผลมีที่มาที่ไป และมีคุณภาพดีสม่ำเสมอ ก่อนจะนำมาผ่านกระบวนการแช่เยือกแข็ง บรรจุใส่ซองสีเหลืองทองพรีเมี่ยม แล้วใส่กล่องอีกครั้งเพื่อสะดวกในการจัดเก็บและขนส่ง ทั้งยังสามารถเก็บรักษาได้นานถึง 2 ปี ที่อุณหภูมิ -18 °C นับจากวันผลิต

ผลไม้แช่เยือกแข็งของเรามีให้เลือกทั้งหมด 5 ชนิด ได้แก่ “ทุเรียนหมอนทอง” ราคากล่องละ 130 บาท ขายดีเป็นอันดับหนึ่งตลอดกาล ด้วยความหอม หวาน มันของเนื้อทุเรียนหมอนทองแท้ ตามมาด้วย “มะม่วง” ราคากล่องละ 85 บาท โดดเด่นด้วยรสชาติหวานฉ่ำของมะม่วงไทย ถัดไปคือ “น้อยหน่า” ราคากล่องละ 85 บาท น้อยหน่าขาวอวบไร้เม็ด กินอร่อยได้ง่ายขึ้น ตามด้วย “มะพร้าว” ราคากล่องละ 85 บาท หวานหอมอร่อยทุกคำที่กัดกิน ปิดท้ายด้วย “สับปะรด” เปรี้ยว หวาน สดชื่น เพิ่มพลังงานให้ชีวิต

นอกจากนี้แบรนด์ยังมีสินค้าในหมวดข้าวเหนียวแช่เยือกแข็งให้เลือกอีก 3 รายการคือ “ข้าวเหนียวน้ำกะทิทุเรียน” ราคากล่องละ 95 บาท “ข้าวเหนียวน้ำกะทิมะม่วง” ราคากล่องละ 95 บาท และ “ข้าวเหนียวมูนน้ำกะทิ” ราคากล่องละ 60 บาท สามารถซื้อไปเวฟอุ่นร้อนในเตาไมโครเวฟ จับคู่กินกับอะไรก็อร่อย ช่วยเติมเต็มปาร์ตี้อาหารว่างในเทศกาลพิเศษ ส่งความสุขได้ทุกที่ทุกเวลา

ลูกค้าชาวไทยสามารถลิ้มลองรสชาติผลไม้แช่เยือกแข็ง ข้าวเหนียวแช่เยือกแข็ง หรือเลือกช้อปปิ้งเป็นเซตเป็นของขวัญรับปีใหม่ได้แล้ววันนี้ หาซื้อได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต เช่น Gourmet Market, Foodland, Villa Market ในกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัดรวมทั้งร้านอาหารกว่า 80 สาขา ตรวจสอบหน้าร้านและติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นอัปเดตได้ที่เฟซบุ๊ก Delicious Destination …มาค้นพบความอร่อยแบบใหม่ที่จะทำให้ปีใหม่นี้พิเศษยิ่งกว่าทุกปี Delicious Destination “ขอให้เราเป็นส่วนหนึ่งของความอร่อยในชีวิตคุณ”

Facebook : https://www.facebook.com/DeliciousDestinationTH Instagram : www.instagram.com/deliciousdestination_th