“HOLISTA Probiotic Detox” คว้ารางวัลแบรนด์สุขภาพแห่งปี ในงานชีวจิต Awards 2021

หลายคนอาจคุ้นหูกับคำว่า “โปรไบโอติกส์” หรือ Probiotic มากขึ้นในช่วงนี้ วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ “โปรไบโอติกส์” ก่อนว่า มันคือเชื้อจุลินทรีย์ที่ดีที่มีประโยชน์ต่อุถูก ทั้งช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่าย และ ระบบย่อยอาหาร ซึ่งเราพบว่าคนที่มีปัญหาด้านสุขภาพ เกี่ยวกับเรื่องภูมิคุ้มกัน และ ระบบขับถ่าย มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นผู้คนจึงหันมาให้ความสำคัญกับการทานอาหารเสริมที่ช่วยดูแลสุขภาพเพิ่มมากขึ้น จึงเป็นแรงหนุนทำให้สินค้ากลุ่มนี้เติบโตขึ้นตามไปด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และมีความปลอดภัยสูง ก็จะยิ่งได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น และเป็นกระแสที่มาแรง ในกลุ่มคนที่รักสุขภาพ ซึ่งหนึ่งในแบรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างสูง ก็คือ HOLISTA (โฮ-ลิส-ต้า) - Probiotic Fiber Detox ที่ได้รับรางวัลแบรนด์สุขภาพแห่งปี ในงานชีวจิต Awards 2021

โดยผลิตภัณฑ์ HOLISTA (โฮ-ลิส-ต้า) - Probiotic Fiber Detox (โฮลิสต้า โปรไบโอติกส์ ไฟเบอร์ ดีท็อกซ์ ) ได้คว้ารางวัล Innovation Reader’s Vote ในงานชีวจิต Awards 2021 ซึ่งมอบให้ผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมการผลิตหรือเทคโนโลยีการผลิตที่ล้ำสมัย ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับจากคะแนนโหวตของผู้ที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อดูแลสุขภาพว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทานแล้วประทับใจ เป็นผลิตภัณฑ์ในธุรกิจสายสุขภาพที่มาแรงมากในยุคนี้


“HOLISTA - Super Probiotic Fiber Detox” เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ได้นำ Probiotic หรือจุลินทรีย์ตัวดีนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องการปรับสมดุลลำไส้และการขับถ่ายที่คุณหมอต่างแนะนำ มารวมกับสารสกัดกว่าอีกกว่า 20 ชนิดที่มีคุณสมบัติช่วยล้างสารพิษ ปรับสมดุลระบบร่างกาย และประโยชน์อื่น ๆ ที่ดีต่อร่างกายเข้าไว้ด้วยกัน


- Prebiotic อาหารของจุลินทรีย์ตัวดีมากถึง 8 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น Prune Fiber, Kiwi Fiber, Psyllium husk, Inulin, Xylo oligosaccharide, Guar Gum, Gum Acacia และ Alfalfa extract ที่ช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ ล้างเมือกมันและของเสียที่เกาะอยู่ตามผนังลำไส้ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- Plant Enzyme เอนไซน์ธรรมชาติ สกัดจากกีวีสีทองและขมิ้นชัน ช่วยฟื้นฟูระบบย่อยอาหารให้ทำงานได้อย่างสมบูรณ์
- Chlorophyll คลอโรฟิลส์ ช่วยล้างสารพิษในเลือด
- Dandelion Root รากต้นแดนดิไลออน ช่วยล้างสารพิษในตับ
- Super Fruits สุดยอดวิตามินต้านอนุมูลอิสระ สกัดจากทับทิม เปลือกสนฝรั่งเศส เมลอน เชอร์รี่ แคนเบอร์รี่ และเมล็ดองุ่น ช่วยบำรุงผิว และ เพิ่มภูมิคุ้มกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ


แนวกระแสดูแลสุขภาพด้วยการทานโปรไบโอติกส์ หรือจุลินทรีย์ตัวดีเพื่อช่วยดูแลสุขภาพ กำลังเป็นกระแสมาแรงมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะปัญหาระบบขับถ่ายที่พบมากขึ้นกลุ่มคนทำงาน และผู้สูงอายุ แก้ปัญหาเหล่านั้นให้หมดไปด้วย “HOLISTA - Super Probiotic Fiber Detox” มาพร้อมกับคุณประโยชน์มากมาย ที่ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ด้านศาสตร์ Ani-Aging และ การแพทย์แนว Preventive Medicine เลือกใช้เพื่อปรับสมดุลลำไส้ ดูแลระบบขับถ่าย และระบบย่อยอาหาร อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สายสุขภาพห้ามพลาด !!


ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ / สั่งซื้อสินค้า คลิก
LINE : @holista : https://lin.ee/eYOiqeV
Facebook : Holista Thailand สุขภาพดี จากภายในสู่ภายนอก
Website : https://holista.clicksalespage.com/holistathailand

Facebook : https://web.facebook.com/holista.detox.official?_rdc=1&_rdr