𝙁𝙧𝙞𝙚𝙣𝙙𝙨𝙝𝙞𝙥 𝘾𝙧𝙤𝙞𝙨𝙨𝙖𝙣𝙩 ครัวซองต์ฝรั่งเศสแท้ พร้อมอบ อร่อยแบบเชฟมืออาชีพ

การทำครัวซองต์ฝรั่งเศสแท้ทานเองที่บ้าน หรือทำขายอาจเป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับหลาย ๆ คน เพราะการทำครัวซองต์ฝรั่งเศสให้อร่อยนั้นต้องใช้เวลาและวัตถุดิบชั้นดี 𝙁𝙧𝙞𝙚𝙣𝙙𝙨𝙝𝙞𝙥 𝘾𝙧𝙤𝙞𝙨𝙨𝙖𝙣𝙩 ครัวซองต์ฝรั่งเศสแท้ พร้อมอบ อร่อยได้ง่าย ๆ ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น เพียงแค่นำออกจากตู้แช่ตั้งให้คลายเย็น 20-30 นาที ก็สามารถนำไปอบหรือทำครอฟเฟิล (Croffle) แสนอร่อยได้เลย หรือสามารถเพิ่ม Topping ต่าง ๆ เช่น วิปปิ้งครีมสตรอว์เบอร์รี อัลมอนด์ครีม คาราเมล แมคคาเดเมีย ช็อกโกแลต แฮมชีส หรือ ผักโขมอบชีส เพื่อเพิ่มความอร่อยในแบบของคุณเองได้

𝙁𝙧𝙞𝙚𝙣𝙙𝙨𝙝𝙞𝙥 𝘾𝙧𝙤𝙞𝙨𝙨𝙖𝙣𝙩 ครัวซองต์ฝรั่งเศสแท้ ที่ใช้เนยสดชั้นดีนำเข้าจากฝรั่งเศส ทำให้ครัวซองต์ของเรามีกลิ่นหอมกรุ่นเป็นพิเศษและมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ใช้เวลาคลายตัวเพียง 20-30 นาทีเท่านั้น ไม่ต้องรอพรูฟนานหลายชั่วโมง การอบสามารถทำได้ง่ายใช้ได้ทุกเตา ทั้งเตาติ๊ง เตาอบขนม เตาอบคอนเวคชั่น หรือหากมีเครื่องทำวอฟเฟิลก็สามารถทำเป็นครอฟเฟิลแสนอร่อยได้เลย ครัวซองต์ฝรั่งเศสแท้สดใหม่จากเตาพร้อมเสิร์ฟ ตัวอยู่ไทยก็เหมือนได้ไปกินครัวซองต์สูตรต้นตำรับที่ฝรั่งเศส หอมกรุ่น ละมุนเต็มคำ อร่อยแบบ ฟิน ฟิน มีทั้งแบบชิ้นใหญ่ ไซซ์มินิ และไส้ช็อกโกแลต ความคุ้มค่าที่มากกว่าราคา เราจัดส่งตรงถึงบ้านด้วยรถห้องเย็นควบคุมอุณหภูมิ

พิเศษ!!! ตอนนี้ 𝙁𝙧𝙞𝙚𝙣𝙙𝙨𝙝𝙞𝙥 𝘾𝙧𝙤𝙞𝙨𝙨𝙖𝙣𝙩 มีโปรเด็ด จุก ๆ สั่ง 4 แพ็กส่งฟรีทั่วไทย กรุงเทพฯ และปริมณฑลจะได้รับสินค้าภายในวันถัดไป ต่างจังหวัดจะได้รับสินค้าวันมะรืน ทางร้านจัดส่งของทุกวันยกเว้นวันอาทิตย์ ตัดยอดเวลา 16.00 น. และสำหรับใครที่อยากมีร้านเบเกอรีหรืออยากสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ แม่ค้าใจดี แวะชมร้านและสั่งซื้อสินค้า 𝙁𝙧𝙞𝙚𝙣𝙙𝙨𝙝𝙞𝙥 𝘾𝙧𝙤𝙞𝙨𝙨𝙖𝙣𝙩 ของเราได้ที่ 216/1 หมู่บ้านมหาวงษ์2 ซ.4 ถ.รางรถไฟเก่า ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่เวลา 08.00-21.00

Tel/ ID line: 066-1399-765
FB : Friendship Croissant
IG : Friendship.croissant


ครัวซองต์ชิ้นใหญ่ ราคา 320 บาท
(ขนาด 70 g. จำนวน 10 ชิ้น)

ครัวซองต์ไซซ์มินิ ราคา 320 บาท
(ขนาด 30 g. จำนวน 20 ชิ้น)

ครัวซองต์ไส้ Chocolate ราคา 320 บาท
(ขนาด 75 g. จำนวน 9 ชิ้น)

ค่าจัดส่งรถห้องเย็น
MAKE SEND กรุงเทพฯและปริมณฑล 200 บ.
Inter Express ปัตตานี ยะลา นราธิวาส 350 บ.
DHL Express ต่างจังหวัด 250 บ.
ข้ามเกาะ 400 บ.

Facebook : https://web.facebook.com/Croissant.Friendship Instagram : https://www.instagram.com/friendship.croissant/