ระบบเพิ่มยอดขาย ใช้งานง่าย ขายได้ยอดจริง แถมรองรับการทำงานร่วมกับเครื่องมือการตลาดออนไลน์ แบบมืออาชีพได้ง่ายๆ ต้องที่ “Clicksalepage”

เราอยากจะให้แม่ค้าออนไลน์ทุกท่านได้ลองเปิดใจ และรู้จักกับเครื่องมือทางการตลาดดีๆ ในการเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าของตัวเองกับ “ClickSalepage” ระบบเว็บไซต์ที่จะเพิ่มยอดขาย แบบไม่ง้อแอดมินมาคอยตอบให้ หรือไม่ต้องจ้างโปรแกรมเมอร์ในการมาทำหน้าเว็บให้ แต่สามารถทำได้เองง่ายๆ ภายใน 5 นาที

พูดถึงระบบการใช้งาน จะเป็นการใช้งานแบบง่ายๆ ขายได้จริง ใช้ยิงแอดได้ทุกช่องทางโฆษณาออนไลน์ มีแบบฟอร์มการสั่งซื้อที่ออกแบบมาเพื่อปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว มีระบบเพิ่มยอดขายสินค้าด้วย Upsell มีระบบจัดการข้อมูลสั่งซื้อสินค้า ระบบจะแจ้งเตือน Order สั่งซื้อด้วย Line Notify แถมยังมีการปิดยอดขายได้เองแบบอัตโนมัติหลังปิดการขาย

นอกจากนี้ยังมีการซัพพอร์ทในทุกๆ โฆษณาออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Facebook Ads แบบ Conversion API , Line Ads , TikTok และ Google Tag Manager

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีเครื่องมือทรงพลัง ที่จะช่วยให้ลูกค้าเจอคุณ โดยสามารถรองรับการทำงานของ Google SEO (Search Engine Optimization) รองรับการทำงานของ Google Tag Manager รองรับการทำงานของ Google Analytic พร้อมแนะนำเครื่องมือส่องคนเข้าเซลเพจเราด้วย Hotjar มีฟังก์ชั่นใส่ Keyword ให้เซลเพจของเรา พร้อมระบบที่รองรับการทำงานบนทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ก็ช่วยให้คุณออกแบบเซลเพจให้สวยงามได้ด้วยตัวเอง มีการจดโดเมนชื่อร้านค้าเป็นของตัวเองได้ รองรับการยิงแอด Facebook แบบ Conversion API รองรับการทำโฆษณาบน Tiktok Ads ติดตั้ง Line Tag ได้ และมีระบบความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ของคุณด้วย https

ราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยคุณก็เป็นเจ้าของได้แล้ว มีให้เลือกทั้งแบบแพ็กเกจรายเดือน และแบบเหมาจ่าย หากท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อไปที่ :

เบอร์โทร : 02 162 0830

Line : @clicksalepage

Facebook : Clicksalepage ระบบเพิ่มยอดขาย ใช้งานง่าย ขายได้จริง

Website : https://www.clicksalepage.com

Facebook : https://www.facebook.com/clicksalepage