เรียนออนไลน์ฟรี สอนฟรี จนทำเงินได้ มีอยู่จริง!!

       Merris อีกหนึ่งธุรกิจของบริษัททรู ไอเดีย เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ด้วยประสบการ์ณทางด้านการเป็นที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์เชี่ยวชาญทางด้านการทำสื่อโฆษณา และอยู่เบื้องหลังในการสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจมามากมาย หลากหลายแบรนด์ในเมืองไทยมานานถึง 9 ปี ด้วยชื่อเสียงและผลงานที่ผ่านมาจึงทำให้เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี

       จากความเข้าใจทางด้านการทำการตลาดออนไลน์วันนี้ทำให้เกิดแบรนด์ Merris เกิดขึ้นมาจากเจตนารมณ์ความตั้งใจของ คุณวิภาส ธนาศักดิ์สุวรรณ (ประธานบริษัทฯ) ที่ต้องการช่วยเหลือ และสร้างโอกาสทางรอดให้กับคนไทยในประเทศที่กำลังเผชิญกับสถานะการณ์ท่ามกลางวิกฤติเศรษฐกิจที่ยำแย่ รวมถึงการแพร่ระบาดของเชื้อโรค (Covid-19) จนส่งผลกระทบต่อชีวิตของคนไทยจำนวนมากมาย หลากหลายอาชีพต้องมีชีวิตที่ลำบาก ขาดรายได้ ปิดกิจการ รายได้ลดลง ถูกเลิกจ้าง และต้องออกจากงาน

       MERRIS HYBRID PLATHFORM ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่ที่ทันสมัย ทำง่าย จ่ายเร็ว และตอบโจทย์ที่ชัดเจนที่สุดกับการทำธุรกิจออนไลน์ของคนในยุคปัจจุบันนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบมาจากพฤติกรรมของคน
# Ecommerce > รูปแบบการทำงานที่ง่าย ทำได้ทุกที่ ทุกเวลา
# SLM-Single Level Marketing > แผนการจ่ายแบบชั้นเดียว เหมือนธุรกิจค้าส่ง ค้าปลีก ได้รับเงินทันที รวดเร็ว ทันกินทันใช้
# MLM- Multi Level Marketing > จ่ายผลตอบแทนในรูปแบบไบนารี่ ให้กับตัวแทนอย่างยุติธรรม และเสริมทักษะการทำงานด้วยการเรียนรู้ผ่านระบบ Online และ Offline ทำให้สำเร็จได้ง่าย

       Merris น้ำดื่มอารมณ์ดี น้ำดื่มอัลคาไลน์ ALKALINE ค่าPH 9.5 ที่มีTERPENE (กัญชา)เจ้าแรกในประเทศ
ด้วยประสบการณ์การทำงานของการอยู่เบื้องหลังมาหลายบริษัท สิ่งที่มองเห็นและมุมมองสำคัญมากที่สุดนั่นคือ “สินค้า” ซึ่งเป็นหัวใจหลักสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจ
ดังนั้นน้ำดิ่ม Merris เป็นสินค้าที่มีความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร มีจุดเด่นในตัวเองที่สามารถเปิดใจได้ทันทีที่ได้เห็น ชวนให้เกิดความสนใจ จนอยากเปิดทดลองดื่ม และด้วยกลิ่นสัมผัสจากสินค้าของน้ำดิ่มเมอร์ริส ทำให้เกิดการขายที่ง่ายและเร็ว จนทำให้เกิดการซื้อซ้ำของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และสร้างรายได้ที่มั่นคงยาวนานให้กับตัวแทนจำหน่ายของเรา

       ***MERRIS รูปแบบการทำธุรกิจที่ไม้ต้องลงทุนแต่สร้างโอกาสให้คุณมีรายได้ โดยที่คุณไม่ต้องมีสต๊อก ไม่ต้องส่งสินค้า
ปัจจุบันเราสามารถสร้างโอกาสให้คนไทยมากมายที่รับรายได้จากการเข้ามาร่วมธุรกิจกับเราในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ เรามีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 20,000 รหัส และคาดว่าในปี 2022 นี้ เรามีคนที่สนใจและต้องการเข้าร่วมธุรกิจกับเราอีกจำนวนมาก

       สนใจธุรกิจ ติดต่อ ตัวแทนจำหน่าย Merris ได้ทั่วประเทศ