ผิวสวยตั้งแต่แรกเกิด ด้วยผงสมุนไพรอาบน้ำ MaMoon Brand สมุนไพรผสมน้ำอาบเจ้าแรก ตัวช่วยให้คุณแม่และคุณลูกมีสุขภาพผิวที่ดี

เอาใจกับเหล่าคุณแม่คุณพ่อมือใหม่ ที่ดูแลผิวลูกน้อย ด้วยผลิตภัณฑ์จาก MaMoon brand ผงสมุนไพรอาบน้ำ ที่ผลิตจากธรรมชาติ ไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมี สามารถใช้ได้ตั้งแต่ทารกแรกเกิด ไปจนถึงผู้ใหญ่ มาพร้อมกับคุณประโยชน์มากมายจากสมุนไพร ใครที่กำลังมองหาสินค้าสำหรับแม่และเด็ก ต้องเลือกผงสมุนไพรอาบน้ำจากแบรนด์นี้เลย

จุดเริ่มต้นในการสร้างผลิตภัณฑ์นั้นเริ่มต้นจากที่ตัวเจ้าของแบรนด์มีลูก จึงเห็นปัญหาผิวของเด็กทารก ในขณะเดียวกันครอบครัวก็มีการนำวัตถุดิบจากธรรมชาติที่เป็นสูตรในครอบครัวที่ใช้กันมาหลายรุ่น มาใช้เพื่อปกป้องและลดปัญหาผิวของทารก ทั้งเรื่องผิวใส และผดผื่น ซึ่งทางเจ้าของแบรนด์เห็นว่าจะเป็นประโยชน์แก่คุณแม่ทั้งหลาย จึงมีการสร้างผลิตภัณฑ์ตามสูตรของครอบครัวขึ้นมาแบ่งปันให้กับแม่ๆ และเป็นจุดเริ่มต้นของ MaMoon Brand

ผงสมุนไพรอาบน้ำ MaMoon มีสรรพคุณช่วยให้ผิวสว่างใส ผิวเนียน ลดผดผื่น ลดผิวอักเสบจากรอยยุงและแมลงกัด ลดการเกิดสิว ลดรอยสิวใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย สามารถใช้อาบน้ำหรือพอกหน้าได้ โดยวิธีใช้อาบน้ำ สำหรับทารกใช้ผสมน้ำอาบปริมาณครึ่งช้อนชาต่ออ่างอาบ สำหรับผู้ใหญ่ ใช้ 1-2 ช้อนชาต่อน้ำ 1 อ่างใหญ่ หรือผสมในถังน้ำสำหรับตักอาบ หรือใครอยากพอกตัว ก็สามารถใช้ได้เลย โดยผสมน้ำเป็นมาร์คพอกตัวหรือหน้าได้เช่นกัน หรือสามารถเพิ่มน้ำผึ้งผสมได้ พอกทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที และล้างออกด้วยด้วยสบู่หรือโฟม เท่านี้ก็พร้อมรับผิวใหม่แบบปังๆกันได้เลย

MaMoon brand มีเป้าหมายในการทำผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากธรรมชาติและปลอดภัย สำหรับแม่และเด็ก ไร้สารเคมีที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ เป็นผงสมุนไพรอาบน้ำเจ้าแรกที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด หมดกังวลเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ของ MaMoon brand ด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติ รับประกันผิวเรียบเนียน สว่างใส ตัวช่วยให้คุณแม่และคุณลูกมีสุขภาพผิวที่ดี คุณประโยชน์ขนาดนี้ รีบไปหาซื้อกันได้เลย !!

ช่องทางการติดต่อ
ที่อยู่ : 559/122 บ้านกลางเมืองรัชดา 36 ถนนรัชดาภิเษก 36 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
เวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 - 18.00 น.
Facebook : MaMoon Brand
Tel : 092 555 9885
Line : @mamoon.brand

** เลขที่ใบอนุญาต : 57-1-6400024857 **

Facebook : https://web.facebook.com/mamoonbrand