บริษัท บราเธอร์ส เวิลด์เทรด จำกัด ผนึกทำด้วยใจ ร่วมแจกจ่ายสิ่งของสู้ภัยโควิด – 19 และสนับสนุนเตียงไม้และเตียงกระดาษให้แก่โรงเรียนวัดหว่านบุญ

        โรคระบาดโควิด – 19 สร้างผลกระทบ และทำให้เศรษฐกิจชะลอตัว มีคนตกงาน ประสบปัญหา และต้องการความช่วยเหลือ ทางบริษัท บราเธอร์ส เวิลด์เทรด จำกัด จึงได้ร่วมกับโครงการทำด้วยใจ ร่วมแจกจ่ายอาหารแห้ง ได้แก่ ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และสิ่งของจำเป็น เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด – 19 ในพื้นที่ชุมชนซอยลาดพร้าว 48 และผู้ที่ผ่านทางไปมา ในวันที่ 19 กันยายน 2564 โดยปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่าง และสวมหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อโควิด – 19 อย่างเคร่งครัด

        อีกทั้งในวันที่ 10 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา โรงเรียนวัดหว่านบุญ โดยท่านผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหว่านบุญ นายครองสิทธิ์ กิ่งตระการสิทธิ์ ได้รับอนุเคราะห์สนับสนุนเตียงกระดาษจำนวน 50 เตียง และเตียงไม้จำนวน 50 เตียง จากบริษัทบราเธอร์ส เวิลด์เทรด จำกัด สำหรับการจัดบริการ School isolation ให้แก่นักเรียนกลุ่มที่มีความเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด – 19 ในกรณีที่โรงเรียนเปิดเรียนปกติ แบบ On – site ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 ณ โรงเรียนวัดหว่านบุญ

        โดยทางบริษัท บราเธอร์ส เวิลด์เทรด จำกัด ต้องการที่จะให้ความช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบภัย และผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ หวังว่าการลงไปร่วมช่วยเหลือในโครงการทำด้วยใจ จะช่วยบรรเทาและเสริมสร้างกำลังใจให้กับพี่น้องผู้ประสบภัยโควิด – 19 และผู้ที่ผ่านไปมาทุกท่านให้มีขวัญกำลังใจและขอให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการสนับสนุนเตียงให้แก่โรงเรียนวัดหว่านบุญในครั้งนี้จะเพียงพอสามารถช่วยเหลือดูแลนักเรียนในโรงเรียนได้อย่างเต็มที่ และหวังว่าจะไม่มีการระบาดใหม่เกิดขึ้นในช่วงเปิดภาคเรียน ขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพร่างกาย เราต้องผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน


Facebook “ทำด้วยใจ” @ByHeart
บราเธอร์ส เวิลด์เทรด จำกัด https://brothersgroups.com/