ชานมข้าวโพด เจ้าแรกเจ้าเดียวของประเทศไทย ที่ BONG CHA CAFÉ

ชานมไข่มุก เมนูเครื่องดื่มยอดฮิตที่ครองใจเหล่าวัยรุ่นและเหล่าคนวัยทำงาน ด้วยรสชาติหวาน หอม กลมกล่อม ดื่มคู่ไปกับการเคี้ยวมุกที่หนึบหนับ ช่วยเติมพลังชีวิตให้สดชื่นระหว่างวัน คราวนี้เหล่าคนรักเมนูชานมไข่มุกมาลองเติมความหวานให้ใจชุ่มฉ่ำด้วยเมนูเด็ดอย่างชานมข้าวโพด เจ้าแรกเจ้าเดียวของประเทศไทย พร้อมเสิร์ฟให้แล้วที่ BONG CHA CAFÉ ตอบโจทย์สำหรับคนรักชานม และคนที่อยากเริ่มต้นทำธุรกิจเป็นของตนเอง

BONG CHA CAFÉ แบรนด์ชานมไข่มุกที่เริ่มต้นจากความชอบ จนเกิดจุดประกายและมีคำถามว่าจะทำชานมอย่างไรให้อร่อยและมีประโยชน์ จึงศึกษาเรียนรู้และต้องการส่งต่อชานมไข่มุกที่มีรสชาติอร่อยมีมาตรฐานที่ดีให้กับคนไทยทุกกลุ่มทุกวัย และขายในราคาย่อมเยาที่ทุกคนสามารถซื้อได้

โดย “บองชา” มีคุณไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี Founder และ Brand Ambassader เป็นผู้ร่วมคิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงบริการต่างๆ การออกแบบแพคเกจจิ้ง และรูปแบบคาเฟ่ให้ตอบสนองความต้องการในด้านรสชาติที่ลูกค้าชื่นชอบ และยังส่งเสริมแนวคิดการดูแลสุขภาพ ทำให้ “บองชา แฟรนไชส์” ไม่เพียงแต่อยากส่งต่อความอร่อยที่มีประโยชน์เท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้กับคนที่มีใจรักชานมไข่มุกและอยากส่งต่อความสุขผ่านชานมไข่มุกไปด้วยกัน

สำหรับใครที่มีใจรักอยากร่วมลงทุนแฟรนไชส์คาเฟ่เก๋ๆ นี้ไปด้วยกัน แม้จะเป็นผู้ลงทุนหน้าใหม่ ก็สามารรถลงทุนง่ายๆ โดยงบประมาณจะขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ บริษัทจะเป็นผู้ให้บริการในการจัดจำหน่ายสินค้าและเครื่องมือเครื่องใช้ให้แบบครบวงจร รวมถึงมีการจัดอบรมการผสมผสานเครื่องดื่ม การจัดการให้อีกด้วย รวมถึงค่าแฟรนไชส์และค่าธรรมเนียมในราคาที่เหมาะสม สามารถตัดสินใจในการลงทุนอย่างง่ายๆ และบริษัทจะช่วยสนับสนุนด้านการตลาด รวมถึงการประชาสัมพันธ์ในสื่อออนไลน์และกิจกรรมส่งเสริมการขายอีกด้วย

เหล่าคนรักความหวาน ต้องมาที่ BONG CHA CAFÉ คาเฟ่ชานมไข่มุกสไตล์โมเดิร์น เจ้าแรกของประเทศไทย พร้อมเสิร์ฟชานมไข่มุกที่มีคุณภาพของชาแท้จากไต้หวัน และส่วนผสมต่างๆ ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี รวมถึงการคิดค้นและพัฒนาสูตรขึ้นมาใหม่ที่รับรองว่าไม่ซ้ำกับเจ้าไหนๆ เพื่อให้ได้เครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยถูกปากคนไทยมากที่สุด และจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด กับเมนูเด็ดประจำร้านที่หาไม่ได้จากที่ไหนอย่างชานมข้าวโพด (Bong Cha Signature) ที่บอกเลยว่าหอมกลิ่นข้าวโพด อีกทั้งยังดีต่อสุขภาพ เมนูใหม่ที่เหล่าคนรักหวานจะต้องชอบ

คิดถึงชานมไข่มุก ให้คิดถึงบองชา คาเฟ่ชานมไข่มุกสุดเก๋ สุดน่ารัก ที่ไม่ได้มีเพียงแค่เมนูเครื่องดื่มให้ได้มาลองเท่านั้น แต่ยังมีมุมถ่ายรูปกับสวนข้าวโพดแบบกิ๊บเก๋ให้ได้ถ่ายเช็คอินกันอีกด้วย เรียกได้ว่าอร่อยทั้งเครื่องดื่ม น่ารักทั้งบรรยากาศเลยจริงๆ ให้บองชาได้มีส่วนเติมความหวานของคุณด้วยชานมไข่มุกเย็นๆ สักแก้วสิ รับรองจะติดใจ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook: Bongcha.official
เบอร์โทร: 092 872 0066

Facebook : https://www.facebook.com/Bongcha.official