เสริมดวงปัง ๆ ให้ครบสูตร ต้องเสริมกับ "อาจารย์แอม ศรีพรหมญาณ"

      ที่สุดของการความเฮง ที่สุดของความปัง ชั่วโมงนี้ยกให้ใครไม่ได้ นอกจากอาจารย์แอม ศรีพรหมญาณ หรือในชื่อ Facebook Page "ดูดวงอาจารย์แอม ศรีพรหมญาณ" กับศาสตร์การผูกฐานดวงชะตาตามวัน เดือน ปีเกิด ลงนะพระลักษณ์หน้าทอง สักยันต์มือเศรษฐี เปิดดวงชีวิตครอบคลุมทุกด้าน ทั้งการเงิน การงาน ชีวิต สุขภาพ ความรัก ครอบครัวและธุรกิจค้าขาย ทุกสายงานอาชีพ

      อาจารย์แอม ศรีพรหมญาณ เปิดรับตรวจดูดวงชะตาตามเลขศาสตร์พรหมญาณ รับสักยันต์ไทย, สักยันต์ครูโบราณ, สักยันต์น้ำมัน ตามฐานดวงชะตา วัน เดือน ปีเกิด เฉพาะบุคคล พร้อมพิธีกรรมเสริมดวงชะตาทางสายพุทธพราหมณ์ฮินดู มีเครื่องรางวัตถุมงคลเสริมดวงชะตาครบทุกด้าน นอกจากนี้ยังโดดเด่นมีชื่อเสียงเรื่องลงนะพระลักษณ์หน้าทอง นะเปิดโชคลาภ(ฝ่ามือ) นะมหาเสน่ห์ นะเทวดาหลง เป็นที่รู้จักและนิยมกันอย่างกว้างขวางในวงการลูกศิษย์แวดวงแม่ค้าออนไลน์ เจ้าของแบรนด์ พ่อค้าแม่ค้า เจ้าของธุรกิจ พนักงานบริษัท ข้าราชการ รวมถึงเน็ตไอดอลดารานักแสดงอีกหลายท่านที่มารับความปังกลับไปแล้วสำเร็จสมปรารถนา ร่ำรวย โชคดีสมหวังกันทุกคน

      #ศาสตร์วิชาพระลักษณ์หน้าทอง พลังแห่งความเป็นศิริมงคล ด้วยวิชามนต์เสกทองคำลงวิชาคาถา มนต์แห่งพระลักษณ์หน้าทอง มนต์แห่งใบหน้าเศรษฐี เปิดนะเมตตา เปิดนะมหาเสน่ห์ เปิดพลังดีเข้าตัว งามผุดผ่องเป็นประภัสสร งามรับทรัพย์ทั่วสารทิศ

      #การลงพระลักษณ์หน้าทอง เป็นศาสตร์ที่มีอำนาจสูงส่งทางด้านการส่งเสริมดวงชะตาบารมี เสริมสิริมงคล รวมไปถึงเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ และโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง ผู้ใดได้ลงนะหน้าทองถือเป็นวาสนาแห่งบุคคลผู้นั้น ที่ไม่เคยมีใครรักก็กลับมามีคนเมตตารักใคร่ ที่ทำมาหากินไม่ดีก็กลับมาค้าขายดีมีกำไร ชีวิตที่อับเฉาก็จะไม่แห้งเหี่ยวอีกต่อไป จะบังเกิดสิ่งที่ดี ๆ เข้ามาในชีวิต พลิกชะตาจากที่ร้ายกลายเป็นดีอย่างไม่น่าเชื่อ จะบังเกิดสิ่งที่ดี ๆ ขึ้นในชีวิต พลิกร้ายกลายดี เป็นศิริมงคลอย่างยิ่งกับชีวิตของท่านเอง

      อาจารย์แอม ศรีพรหมญาณ รับสักยันต์มือเศรษฐีเสริมดวงหนุนชะตาชีวิตอีกด้วย 
สักยันต์เน้นการเปิดดวงชีวิต โดดเด่นด้านความสำเร็จ โชคลาภ เป็นเมตตา มหานิยม พลิกร้ายกลายดี เสริมทรัพย์ เสริมความสำเร็จ หนุนธุรกิจค้าขาย การเจรจาการงานให้ดียิ่งขึ้น ยันต์ครูสง่างาม เข้มขลัง เหมาะสมและคู่ควรตามฐานดวงชะตา เสริมฐานชีวิต อาชีพ ธุรกิจและตำแหน่งหน้าที่การงาน โชคลาภหลั่งไหลเข้ามาให้ดียิ่งขึ้นไป

      รวมทั้งจะมีการออกแบบวางฐานลายยันต์ครู โดยการตรวจฐานดวงชะตาตามตำรับครูพรหมญาณโบราณ และแนะนำยันต์ครูที่เหมาะสมกับยันต์ครูเฉพาะตัวที่นี่ที่เดียวในประเทศไทย

      ท่านสามารถเลือกภาพสักตามความชื่นชอบและความศรัทธาส่วนบุคคลได้ โดยเลือกดูภาพยันต์จากในเพจของสำนักเท่านั้น ทางสำนักโดยท่านอาจารย์จะมีคำแนะนำภาพสักยันต์ที่ถูกต้อง รวมถึงการวางตำแหน่งยันต์ที่เหมาะสม เพื่อเป็นทางเลือกในการสักที่ดีและถูกต้อง  

      ค่าครูของยันต์แต่ละยันต์แต่ละพิธีกรรมไม่เท่ากัน โปรดสอบถามค่าครูของยันต์ล่วงหน้า ก่อนนัดหมายในการเข้ามาสักยันต์ อนึ่ง รูปภาพลายยันต์ของสำนักนี้ที่อาจารย์สีหราช หมื่นยันต์และอาจารย์แอม ศรีพรหมญาณ นั้นเป็นผู้ออกแบบอักขระคาถาเฉพาะ และลวดลายที่ลงฝีเข็มทุกผลงานด้วยตัวเอง รวมทั้งการถ่ายภาพลงเพจทำขึ้นโดยอาจารย์แอม ศรีพรหมญาณ ทุกภาพมีลิขสิทธิ์ทางวรรณกรรม ไม่อนุญาตให้นำไปใช้หรือเผยแพร่ทางการค้าของบุคคลอื่นโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต หากนำไปใช้เผยแพร่ ต้องได้รับการยินยอมจากทางอาจารย์ทั้งสอง เมื่อได้รับอนุญาตแล้วต้องให้เครดิตรูปภาพนั้นๆ ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ที่ควบคุม 

ข้อแนะนำที่ต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัด

1. ก่อนเข้ามาที่สำนัก จะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย/หน้ากากผ้าปิดจมูกและปากตลอดเวลาที่เข้ามาใช้บริการที่นี่-จนถึงออกจากสำนัก

2. กดล้างมือทำความสะอาด มือและแขนด้วยแอลกอฮอล์เจลฆ่าเชื้อ 90% ที่ทางสำนักจัดเตรียมไว้ให้ด้านหน้า

โดยปฏิบัติเช่นนี้อย่างเคร่งครัด เมื่อเข้ามาในสำนักทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยของทางสำนักและตัวท่านเอง

สถานที่ตั้งสำนักหลัก: คุ้มหมื่นยันต์ จ.นนทบุรี
: 89/1695 ซ.67C หมู่บ้านเพอร์เฟคพาร์ค(พระราม5-บางใหญ่) ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140

สาขา2 : คุ้มหมื่นยันต์2 หมู่บ้านชลธาร 3 เลขที่ 184 ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช 80120

ขั้นตอนการจองคิวสักยันต์
รับเฉพาะคิวที่มัดจำจองนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น
สำนักเปิด 09.30-21.30 น.
นัดหมายวันเวลา-แจ้งชื่อสกุล-เบอร์โทร.ที่ติดต่อล่วงหน้า เพื่อยืนยันก่อนเข้ามารับบริการทุกครั้ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ID Line: amsri212499
Line@: @Khummuanyant6599
Tel: 096-229-5965
Tel: 097-259-1142
Facebook Page: 
คุ้มเศรษฐีหมื่นยันต์ จ.นนทบุรี
ดูดวงอาจารย์แอม ศรีพรหมญาณ
คุ้มหมื่นยันต์2 สิชล นครศรีธรรมราช
สำนักสักยันต์ อาจารย์สีหราช หมื่นยันต์

Facebook : https://web.facebook.com/%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%94%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%A1-%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%8D%E0%B8%B2%E0%B8%93-102297524876415