ร้านอาหารเวียดนามปราบเซียนสำหรับคนที่ทานผักยาก เปิดตัวสุดยอดเมนูเด็ดแสนอร่อยชวนหิว “แหนมเนืองฮาลาล” ไขมันต่ำ เพื่อสุขภาพ เป็นเจ้าแรกของไทย ที่ใครได้ลองจะต้องติดใจ!

        เมื่อพูดถึงร้านอาหารที่อร่อย ดีต่อสุขภาพ แถมเป็นร้านอาหารแนวครอบครัว ใครๆ ก็สามารถมาลิ้มลองความอร่อยได้ คงจะนึกถึงใครเป็นไม่ได้นอกจาก "GetHug ร้านอาหารเวียดนามสุขภาพ กอดผัก…รักสุขภาพ" และยังเป็นเมนูอาหารฮาลาล 100% อีกด้วย โดยล่าสุดได้มีการเปิดตัวเมนูสูตรเด็ดจากเวียดนามแท้ แต่รสชาติเข้มข้นจัดจ้านแบบคนไทย “แหนมเนือง โปรตีนสูง ไขมันต่ำ ดีต่อสุขภาพ ให้พลังงานเพียง 330 แคลอรี่เท่านั้น” ด้วยวัตถุดิบที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี และกระบวนการทำอย่างพิถีพิถัน ทำให้เมื่อกัดไปแล้วเนื้อฉ่ำเต็มๆคำ อร่อยถูกปากทั้งคนไทยและคนมุสลิมทานได้อย่างสบายใจแบบฟินๆ ไปตามๆ กัน

        "แหนมเนืองฮาลาล" สุดยอดซิกเนเจอร์เมนูเด็ดของทางร้านที่ใครๆ ก็ไม่ควรพลาด! ด้วยส่วนประกอบของเนื้อไก่นุ่มผสมกุ้งทั้งตัวต่อคำ ที่เสิร์ฟให้แบบไม่มีกั๊ก ห่อผักราดน้ำจิ้มสุดเข้มข้น สูตรเฉพาะของ GetHug ทานอร่อยเต็มๆคำ กัดนุ่มละมุนลิ้น หอมอร่อย ลงตัวสุดๆ แถมไขมันต่ำ ดีต่อสุขภาพ ทานคู่กับผักแบบฟินๆไม่ต้องกลัวอ้วน อีกทั้งทางร้านยังใช้ผักหลายชนิดและยังเสริมผักสมุนไพรที่ช่วยเสริมสุขภาพดี อย่างเช่น ผักชีฝรั่ง หรือ ผักชีใบเลื่อย – มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย บำรุงกระดูกและฟัน และยังเป็นยาระบายอ่อนๆ / ผักแพว - ช่วยต้านมะเร็ง ป้องกันโรคหัวใจ / โหระพา – ช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือด / ใบชะมวง(มีตามฤดูกาล) – ช่วยระบาย ช่วยขับเลือดเสีย ทั้งยังมีผักกาดหอมและเครื่องเคียงต่างๆให้เลือกทานได้อีก และที่สำคัญผักที่นี่เติมฟรีได้ไม่อั้น! GetHug สนับสนุนให้ทุกท่านมีสุขภาพดีทานผักเยอะๆ ร้านนี้จึงเหมาะมากๆสำหรับผู้ที่ชอบทานผัก และสำหรับใครที่แพ้กุ้ง ทางร้านก็มีอีกหนึ่งทางเลือกความอร่อยอย่าง "แหนมเหนืองไก่นุ่ม" ให้เลือกทานอีกด้วยนะ ยังคงความหอมอร่อยลงตัวไม่แพ้กัน!


        GetHug กอดผัก…รักสุขภาพ ทุกเมนูของทางร้านจะเป็นโฮมเมดทั้งหมดทำเองดูแลดี คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ สดใหม่ สะอาด ปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพ อร่อยจริงไม่จกตา ดังที่ลูกค้าต่างชอบรีวิว และบอกกันปากต่อปากว่าอร่อยจริงทุกเมนู เลือกทานได้เลยไม่ต้องคิดมาก และเนื่องจากเดิมทีเจ้าของร้านเป็นคนมุสลิมที่รักสุขภาพ ชอบทานเมนูผักอยู่แล้ว และเล็งเห็นว่าอาหารเวียดนามเป็นอาหารที่ดีมีประโยชน์ มีเมนูผักเยอะมากแต่ทำไมชาวมุสลิมทานไม่ได้ ยังไม่มีร้านอาหารเวียดนามไหนที่ชาวมุสลิมสามารถทานได้อย่างสบายใจ พอได้ยินชื่อว่าอาหารเวียดนามแล้วชาวมุสลิมจะทานไม่ได้เลย เลยเกิดความคิดที่อยากให้ชาวมุสลิมได้สัมผัสอาหารเวียดนามโดยเฉพาะ แถมยังอยากเปิดประสบการณ์ใหม่ๆเพื่อให้หลายๆท่านลองหันมาทานอาหารเพื่อสุขภาพด้วย จึงเริ่มแสวงหาความรู้และเพิ่มทักษะการทำอาหาร โดยมีโอกาสได้ไปศึกษาเรียนรู้สูตรอาหารดั้งเดิมโดยตรงกับชาวเวียดนามแท้ๆ ทั้งที่เวียดนามและคนเวียดนามในไทยอย่างครบรสหลากหลาย เพื่อให้ได้อาหารเวียดนามสูตรแท้ดั้งเดิมจริงๆ หลังจากนั้นได้นำมาปรับปรุงพัฒนารสชาติให้เข้มข้นจัดจ้านถูกปากคนไทย อีกทั้งยังเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพฮาลาล 100% เพื่อให้ชาวมุสลิมสามารถทานอาหารเวียดนามเพื่อสุขภาพได้อย่างสบายใจ และไม่ใช่แค่เฉพาะชาวมุสลิมเท่านั้น แต่สำหรับผู้ที่รักสุขภาพทุกๆท่านได้สัมผัสกับอาหารเวียดนามสูตรดั้งเดิมที่อร่อยถูกปากแล้วยังได้สุขภาพดีกลับไปด้วย  

        ทั้งนี้ทางร้านยังอยากให้ครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันบนโต๊ะอาหาร ในการเรียนรู้การทานผักเพื่อสุขภาพเพราะเด็กๆส่วนใหญ่จะไม่สนใจทานผัก GetHug พยายามทำให้เด็กๆสนใจเกิดการเรียนรู้และคุ้นเคยกับการทานผัก ด้วยโลโก้ร้าน GetHug น้องต่ายกอดผักที่เป็นมิตรกับเด็กๆ แสดงความรักผัก สื่อถึง GetHug กอดผัก…รักสุขภาพ ให้เห็นว่าผักไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด โดยภายในร้านจะตกแต่งด้วยหมอนผักให้เด็กๆได้กอดเล่น จะเห็นได้จากเด็กๆทุกคนที่เข้ามาในร้านจะวิ่งเข้าเล่นหมอนผักก่อน และยังมีเก้าอี้ชิงช้าที่ดึงดูดความสนใจเด็กๆ เมื่อมาทานที่ร้านได้อีกด้วย ช่วยสร้างความคุ้นเคยและยังเสริมสุขภาพให้แก่เด็กๆ กับผู้ปกครองได้เป็นอย่างดี ทำให้เด็กเกิดการเรียนรู้และคุ้นชินไปเอง นอกจากนี้ด้วยการตกแต่งจานผักที่สวยงาม ทำให้เด็กรู้สึกสนใจอยากลองทานได้สนุกเพลิดเพลินไปกับอาหารรสชาติใหม่ๆ หลากหลายเมนูแสนอร่อยที่เมื่อได้ลองแล้วจะได้ทั้งสุขภาพดี แถมยังติดใจในความอร่อย ซึ่งเมนูเด็ดๆ อาทิเช่น…

  • แหนมเนืองไก่ผสมกุ้ง / แหนมเนืองไก่นุ่ม : โปรตีนสูง ไขมันต่ำ ไร้มัน เป็นซิกเนเจอร์เมนูเด็ดของ GetHug เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสุดเข้มขันจัดจ้าน และชุดผักเพื่อสุขภาพ ที่สามารถเติมผักฟรีได้ไม่อั้น จะแอบบอกว่าอร่อยแม้กระทั่งพริกส้มที่ปรุงน้ำจิ้มของที่นี่ซึ่งหอมมาก ลูกค้าชอบขอซื้อกลับบ้าน
  • ขนมเบื้องญวนสูตรโบราณ : อีกหนึ่งซิกเนเจอร์เมนูเด็ดของ GetHug แป้งบางกรอบไม่ใช้น้ำมัน หอมขมิ้นสดอ่อนๆ เป็นเมนูที่ต้องใช้ฝีมือและเวลาในการทำด้วย เพราะสูตรโบราณที่ไม่ใช้น้ำมัน จะหาทานยากแบบที่กรอบบางโดยไม่ทอดน้ำมัน GetHug รับประกันความอร่อยคลีน แป้งบางกรอบแน่นอน ไม่มีน้ำมันกวนใจกรอบได้โดยไม่ต้องกลัวอ้วน โดยทางร้านใช้แป้งจากขมิ้นสดสูตรโบราณ แป้งสีเหลืองหอมขมิ้นอ่อนๆ ไส้แน่นๆ ด้วยไก่สับพร้อมกุ้งตัวโต และสำหรับสายมังสวิรัติ ทางร้านก็มีขนมเบื้องญวนไส้มังสวิรัติ และเปาะเปี๊ยะไส้ผักและไส้เผือก ให้เลือกสั่งอีกด้วย
  • ก๊วยจั๊บญวนเส้นสด : เส้นสดนิ่มๆ น้ำซุปเด็ดหอมหวาน แทบไม่ต้องปรุง เพราะเราเคี่ยวน้ำซุปกระดูกไก่หลายชั่วโมงจนได้รสชาตินัวละมุนเข้มข้นสุดๆ เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี มีหลายรูปแบบให้เลือกสรร เช่น แบบน่องไก่ตุ๋น เนื้อออสเตรเลียสไลด์ และแบบไก่ยอ
  • พิซซ่ากรอบ ฮาลองเบย์ พิซซ่ากรอบเวียดนาม : อีกหนึ่งซิกเนเจอร์เมนูของ GetHug เด็ดที่ข้าวเกรียบเวียดนามกรอบที่หอมงาอ่อนๆ ไส้ไก่สับและไก่ยอสูตรเฉพาะของทางร้าน มีสองหน้าแบบใส่ไข่และไม่ใส่ไข่ให้ลิ้มลอง สำหรับท่านใดที่สั่งเมนูนี้ ต้องห้ามพลาดสั่งแบบ MIX รวม 2 หน้าเด็ดขาด!
  • ปากหม้อญวน จะมีทั้งแบบ TWINS / ไข่ลาวา / ไข่ม้วน / ปากหม้อต้มยำ หรือน้ำซุปใส เลือกได้ - ทางร้านจะทำใหม่สดทุกออเดอร์ เสิร์ฟความอร่อยร้อนๆกับไส้ไก่รสเด็ด พร้อมแป้งเหนียวนุ่มละมุนลิ้น ละลายในปาก มากับความต่าง 4 แบบ 4 สไตล์กันอย่างจุใจแล้วแต่ความชอบ ทานคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรเฉพาะของ GetHug และยังสามารถปรุงน้ำจิ้มตามรสที่ชอบเพิ่มเองได้อีกด้วย ด้วยรายละเอียดความพิเศษแบบนี้หาไม่ได้จากที่ไหน
  • ขนมปังกรอบเวียดนาม : รับประกันความกรอบนอกนุ่มใน ไส้ไม่เหมือนที่ไหนเพราะเราใช้ปลาเชียง ไขมันต่ำ ทั้งไก่สับไก่ยอไส้แน่นๆ เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรพิเศษ ที่ใครๆต่างติดอกติดใจจนต้องสั่งเพิ่มอย่างแน่นอน

ยังไม่หมดเเต่เพียงเท่านี้!! ทางร้านยังมีเมนูที่น่าสนใจอื่นๆและเป็นเมนูขายดี คงความอร่อยไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น กุ้งพันอ้อย, ซีซ่าสลัด(เบคอนไก่กรอบ), ยำไก่ยอ, ข้าวหน้าเนื้อออสเตรเลียสไลด์, ถุงทองกุ้ง, เปาะเปี๊ยะไส้ต่างๆ ที่ทอดสดใหม่ทุกเมนู ทอดร้อนๆ เมื่อมีลูกค้าสั่งเท่านั้น และอีกหลากหลายเมนูที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคต เพราะทางร้านมีการปรับปรุง และคอยพัฒนาเมนูใหม่ๆอยู่เสมอ ทำให้ทุกเมนูเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ลูกค้าสามารถสั่งได้แบบมั่นใจว่าอร่อยถูกใจแน่นอน ด้วยความใส่ใจของทางร้านทำให้ลูกค้าหลายๆท่านติดอก ติดใจในความแปลกที่ไม่มีใครเหมือน และเป็นที่แรกในไทยที่ทำอาหารเวียดนามฮาลาล เพื่อสุขภาพ แถมยังอร่อยติดใจ ใครได้ลองก็หลงรัก!!!

        สำหรับใครที่อยากลิ้มลองความอร่อย ของแหนมเนืองฮาลาลสูตรเด็ดนี้ อย่าลืม!! ชวนเพื่อนๆ พี่น้อง คุณพ่อคุณเเม่หรือคนที่คุณรัก มาลองทานของอร่อยดีต่อสุขภาพได้ที่ รามคำแหง166 ร้าน GetHug พิกัดของความอร่อย จะอยู่ภายในสถานีบริการน้ำมันบางจาก แถมทางร้านก็ได้จัดโปรโมชั่นแหนมเนืองชุดใหญ่ส่งตรงถึงหน้าบ้าน ลดสัมผัส ลดติดเชื้อ ปลอดภัยเเน่นอน สามารถสั่งไปทานที่บ้านแบบฟินๆได้เลย เพราะเรามีบริการส่งฟรี! ทั่วประเทศ เพียงชุดละ 399 เท่านั้น!! ภายในกล่องจะมีครบทุกอย่างทั้ง แหนมเนืองชุดใหญ่ 5 ไม้ น้ำจิ้มสูตรเด็ดอร่อยเข้มข้น พร้อมถั่วบดโรยหน้ากับพริกส้มหอมๆ เครื่องเคียงและผักสดต่างๆรวมผักสมุนไพร ใบเมี่ยงสำหรับห่อแหนมเนืองแป้งเหนียวนุ่มละมุนลิ้น สามารถสั่งได้เเล้ววันนี้ตามช่องทางด้านล่าง!

Facebook : GetHug แหนมเนืองฮาลาล พิซซ่าเวียดนาม ปากหม้อญวน
IG : gethug_namnueng
Line@ : @gethug
Tel : 094 264 1956

Facebook : https://www.facebook.com/gethug42896395/ Instagram : https://www.instagram.com/gethug_namnueng/