ศิลปะบำรุงใจ ด้วยดีไซน์ที่ดูดี กับ "Baby leila collection"

      Collection ใหม่สุดจากแบรนด์ Leila amulets หรือในชื่อ Facebook Pageไลลา เครื่องราง ที่มองเครื่องรางของขลังเป็นดั่งศาสตร์และศิลป์ ด้วยนิยาม "ศิลปะบำรุงใจ" กับการผสมผสานที่ลงตัวแบบเป็นธรรมชาติ คงไว้ทั้งความขลัง สีสันน่ารัก ทั้งโทนสี และดีไซน์ของกรอบที่ยังคงความเป็นผู้นำ 

       ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ให้เหมาะสมกับความหลากหลายทางเพศ และความเปลี่ยนแปลงจากยุคสมัยที่จำกัดความว่า ผู้นับถือบูชาต้องเป็นผู้ชาย หรือใส่เครื่องรางเมื่อยามออกรบ กลายเป็นผู้คนเลือกใส่เครื่องรางที่เหมาะสมกับตัวเอง ทำให้ Collection สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัย รวมไปถึงการดีไซน์ที่เข้ากับยุคสมัย ดูหรูหรา สวยงาม ส่งเสริมให้กระแสความนิยมในการสวมใส่ หรือบูชา "ตะกรุด" ที่ยังไม่เสื่อมคลายลงไปนั้น ดูเข้ากับยุคสมัยมากขึ้น

       จากดีไซน์ที่เน้นความน่ารัก และความโดดเด่น จากภายนอกและภายใน เกิดเป็นจุดเริ่มต้นของ Baby Leila ที่มีทั้งความน่าสนใจ ลึกลับ น่าค้นหาของทั้งเครื่องราง กรอบด้านนอก และการนำเสนอที่แตกต่าง

      จุดเด่นของ Baby Leila จะเป็นกรอบเงิน 92.5 และดีไซน์กรอบตะกรุด ลิขสิทธิ์ของไลลาที่ทำให้เกิดเทรนด์ฮิตติดลมบนภายในระยะเวลาไม่นาน อีกทั้งยังคงความขลัง พุทธคุณ ความเชื่อโบราณ ที่ผสมผสานกับดีไซน์ที่โดดเด่น และความเป็น Unisex ใส่ได้ง่ายทุกเพศทุกวัย

สนใจสามารถซื้อได้ที่

  • เซนทรัลลาดพร้าว ชั้น G สาขาใหญ่
  • ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น G
  • คิงพาวเวอร์ ชั้น 3
  • สยาม พารากอน ชั้น M
  • สยามเซนเตอร์ ชั้น 1

Leila amulets. 064 635 6569

เวลาให้บริการ 10.30 - 21.30 (ตามเวลาห้างสรรพสินค้า)

      

Facebook : https://web.facebook.com/leilaamulets Instagram : https://www.instagram.com/leila_amulets/